☆, đệ 280 Chương

261 12 0
                                    

Tô Linh Vũ thoáng chốc kích động lao thẳng tới đến Anh Lạc bên người, đem người kéo lên thúc dục hỏi: \ "Chuyện gì? Ngươi nói mau! \ "

    Anh Lạc đáp: \ "Bởi vì Tịnh quý tần ở thừa rõ ràng điện ở hồi lâu, thừa rõ ràng trong điện có cô rất nhiều phụ tùng quần áo, tuy nói Tịnh quý tần bàn hồi lăng hoàn Cung lúc cầm trở về, nhưng nô tỳ một ngày quét tước lúc vẫn là phát hiện hai cây lưu ở trong điện trâm cài tóc. Sau lại... Thục phi nương nương chết trôi, đợi đến đầu thất qua nô tỳ chỉ có tìm được không đi trả lại. Nương nương ngài biết khi đó lăng hoàn điện không có người nào nữa, đồ trang sức ta cũng không dám qua quýt giao phó người, liền trực tiếp đưa cho Tịnh quý tần chỗ ở, thế nhưng ngày ấy gần sát hoàng hôn, ta đi lúc Tịnh quý tần nhưng cũng không ở bên trong phòng, ta hơn dặm tìm vài vòng cũng không thấy người, thẳng đến cấm đi lại ban đêm lúc chỉ có trở về thừa rõ ràng điện. Bất quá... Nương nương, việc này sợ là không làm được chuẩn, dù sao hoàng cung lớn như vậy, cố gắng Tịnh quý tần đi cạnh trong cung giải sầu nữa cũng không nhất định... \ "

    Tô Linh Vũ nghe ở đây tâm đã lạnh xuyên thấu qua, Quân Y Hoàng đầu thất qua đi chính là vào Lăng thời gian, Hạ Nhược Khanh cũng không ở trong cung, hành tung tất nhiên là không cần nói cũng biết.

    Lại ứng đối Hạ Nhược Khanh trước khi chết đoạn nói, phải là nàng ấy lúc lẫn vào Quân Y Hoàng trong mộ làm bố trí.

    \ "Thanh Tiêu, khứ thủ chút ngân lượng cho Anh Lạc. \" Tô Linh Vũ thấp giọng phân phó, gắng gượng lui lại ở sừng trên giường ngồi vững vàng, sắc mặt cũng là xanh trắng như chết, mất hồn mất vía bộ dạng.

    Anh Lạc không dám nhiều lời nữa, lĩnh ban cho vội vã lui. Thanh Tiêu bước nhẹ dời đi Tô Linh Vũ bên người, đối với Tô Linh Vũ hiện trạng lo lắng không ngớt: \ "Nương nương... \ "

    Tô Linh Vũ miễn cưỡng lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ một lát sau hỏi: \ "Thanh Tiêu, ngươi lén lút có hay không cùng bắc Uyển cửa bên trái canh chừng bên trái Phó thống lĩnh giao hảo? \ "

    Thanh Tiêu nghe vậy mặt cười ửng đỏ, cũng không biết Tô Linh Vũ vì sao lúc này nhắc tới việc này, tiếng như văn nột trả lời: \ "Nô tỳ cùng bên trái Phó thống lĩnh có gặp mặt mấy lần. \ "

    Tô Linh Vũ mi tâm nhíu một cái: \ "Thanh Tiêu, hiện nay không phải xấu hổ thời điểm, ngươi cảm thấy bên trái canh chừng người này có đáng giá hay không lẫn nhau nâng? \ "

    Thanh Tiêu vi lăng, cũng đang nữa thần sắc: \ "Bên trái Phó thống lĩnh tính tình ổn trọng, hắn xuất thân giang hồ thế gia, mặc dù vào cung lĩnh chức, tấm nghĩa khí giang hồ vẫn còn ở, nương nương có thể yên tâm. \ "

    Tô Linh Vũ vuốt càm nói: \ "Như vậy rất tốt, ta nghe nói bên trái canh chừng trong giang hồ giao du rộng rãi, muốn làm phiền ngươi đứng ra làm cho hắn đi tìm vài cái am hiểu âm dương thầy bà, phải có bản lĩnh thật sự, còn phải tin được, ý chặt. Tiền bạc không là vấn đề, hắn tìm bao nhiêu ta cho bao nhiêu. \ "

    Thanh Tiêu nhớ lại mới vừa rồi Anh Lạc nói, nhất thời tỉnh ngộ, cả kinh nói: \ "Chẳng lẽ Tịnh... Hạ Nhược Khanh ở Thục phi nương nương Lăng trung... \ "

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now