☆, đệ 244 Chương

196 10 0
                                    



    Hai người dọc theo trường nhai hướng phía tương đối xốc xếch nhất phương đi, đi không bao xa liền phát hiện lại có mấy hàng hoành ngã cự mã, lần này cự mã trong vòng liền không còn là này lửa trại, tán lạc tiền bạc cũng biến mất, thủ nhi đại chi  là ước chừng cao cở nửa người một người chiều rộng Cung / nỏ. Loại này Cung / nỏ hình dạng  là trên đường nhìn thấy loại nhỏ liên nỗ mở rộng bản, có nhiều nỏ / tiễn đều đâm vào trong tường, Dung Thập Tam tiến đến bên tường quan sát một cái phát hiện loại này Cung / nỏ đầu mặc dù nhỏ nữa chút, thế nhưng lực đạo mạnh phi thường tinh thần, hơn nữa ưu thế lớn nhất chính là có thể liên phát, so với bây giờ □□ gần gũi bắn uy lực chỉ có hơn chứ không kém. Bất quá những thứ này cổ xưa vũ khí cũng bị bị đá đông oai tây ngược lại, nơi đây nhưng thật ra bắt đầu xuất hiện xương người tung tích, thế nhưng chỉ có gãy chi, phần nhiều là xương cánh tay, đáng tiếc da thịt cũng bị mất, cũng nhìn không ra lúc đó là thế nào cắt.

    \ "Rất lợi hại a, tại loại này Cung / nỏ hoàn tý dưới có thể đột phá vòng vây đi ra, thậm chí còn có năng lực phản kích đoạn nhân thủ chân. \" Lam Túy đứng ở một tấm lật nghiêng đại hình Cung / nỏ bên cạnh, líu lưỡi nói.

    Dung Thập Tam không nói chuyện, lại dừng bước, suy nghĩ một chút từ sau lòng đem súng shotgun nhảy ra hơn, kiểm tra viên đạn, tốt nhất thang, đưa ngang trước người làm ra có thể tùy thời kích phát tư thế.

    \ "Thập Tam Ca? \ "

    Dung Thập Tam hòa dung ngũ trước đây đi ra ngoài rất ít đeo thương, bởi vì vì những thứ khác công cụ còn dễ nói, thương một khi bị điều tra ra nhất định phải ngồi chồm hổm kỹ việnBiddingX sống lại làm hoa nở mùi thơm. Bất quá lần này Dung Thập Tam nghe Lam Túy nói trên thảo nguyên gặp bầy sói sự tình, vừa muốn vào sa mạc hoang tàn vắng vẻ ít có người quản, vì lý do an toàn hãy để cho Dung Cửu lấy một bả hơn, bản ý là một mặt đối phó sa mạc ốc đảo bên trong sói cát, về phương diện khác được kinh sợ Nhiệt Y Mộc bọn họ. Lam Túy thấy Dung Thập Tam cái này sẽ cư nhiên khẩu súng (thương) khiêng đi ra, không khỏi kinh ngạc.

    \ "Nói không được, chính là cảm giác không tốt. Để cho bọn họ lưu tại chỗ đừng nhúc nhích, hai chúng ta qua xem thử xem. \" Dung Thập Tam trầm giọng đối với Lam Túy nói rằng.

    \ "Đi. \" Lam Túy xoay người đối với Dung Cửu tiếng hô, theo cùng Dung Thập Tam kéo ra hai cái tấm vị khoảng cách, khom lưng niếp bước tiếp tục đi phía trước.

    Phía trước bày trận quy luật  là hai hàng cự mã một tầng nỏ / tiễn, còn có mảng lớn không vị chắc là đứng nhân. Theo cái quy luật này rất dễ dàng là có thể tìm ra lúc đó vây quanh tâm điểm. Đó là một cái nhà cùng với khác tiểu lâu bề ngoài chút nào không khác biệt thạch lầu, lầu mặt hội chế ánh huỳnh quang vẽ bị nhận khí cắt kim loại được loạn thất bát tao, không có tiểu viện, tầng dưới chót cửa gỗ hòa lầu hai cửa sổ đều đóng chặt, mặt trên cắm đầy nỏ / tiễn, giống như một con đặc biệt quý danh đứng con nhím.

    Dung Thập Tam hòa Lam Túy hai người trao đổi cái ánh mắt, không cần nhiều lời liền ăn ý phân trạm ở môn hai bên. Lam Túy tay run một cái lấy ra trên cổ tay vòng tay nhận, Dung Thập Tam gật đầu một cái, xoay người một cái đá chéo đạp cho phiến tràn đầy mũi tên cửa gỗ.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora