☆, đệ 265 Chương

201 11 0
                                    



    \ "Ta chỉ là suy đoán. \" Bạch Tố Hà biết Lam Túy trong mắt đám hỏa quang tại sao đến đây, không thể không bát cô nước lạnh, \ "Người chết Đèn tắt, sống mãi hoặc sống lại đều cũng có vi thiên đạo nghịch phản âm dương sự tình. Huống bắc Yến quốc bên trong mặc dù tôn trọng trường sinh vừa nói, Sa bà giáo cũng coi đây là mánh lới đặt chân bắc Yến mấy trăm năm, lại chưa từng nghe nói có ai thật có thể Trường Sinh. Giả thiết ta suy luận toàn bộ chính xác, kha mộc nâng chính là ảo, người khác không nói, Sa bà giáo Chư thay mặt giáo chủ chắc chắn biết ảo tồn tại, giả như ảo có thể để cho bọn họ khởi tử hoàn sinh, ngươi cho rằng ai sẽ cam tâm sẽ chết? Phục sinh chỉ là một loại khả năng tính, Ba Đức Tạp hiến tế mục đích cũng có thể là dưới nguyền rủa báo thù. \ "

    Lam Túy vừa mới dấy lên một chút hy vọng lập tức bị Bạch Tố Hà tưới lạnh xuyên tim. Một ngày liên lụy tới Quân Y Hoàng, cô mà triệt để rối loạn phương tấc: \ "...... \ "

    \ "Được rồi, không phải trong khu vực quản lý là thần tiên quả cũng tốt, chú thuật cũng được, vào xem là con lừa là mã không phải liền hiểu. \" Dung Thập Tam vỗ vỗ Lam Túy, \ "Nha đầu, lãnh tĩnh, lật thuyền trong mương tính không ra. \ "

    Lam Túy phương diện lý trí biết bọn họ nói chưa từng sai, hít sâu mấy hơi bình phục nỗi lòng, trầm giọng nói: \ "Ta đi trước đem những này cản đường thứ đò gì rõ ràng. \ "

    \ "Chờ đã. \" Mông Tranh ngăn lại Lam Túy, hỏi Bạch Tố Hà: \ "Bạch tỷ, chúng ta bây giờ chỉ là bàng quan là một chuyện, nếu quả thật xích qua đối với nó tế phẩm động thủ, ngươi xác định ảo không biết tìm chúng ta phiền phức? \ "

    Bạch Tố Hà nhàn nhạt trông coi cô: \ "Không xác định, ngươi trước tiên có thể đi, chỉ phải ly khai dưới nền đất, ảo lại có thể cũng không nhúc nhích được ngươi. \ "

    \ "Ta không phải... \" Mông Tranh lợi cắn chặt, đáy mắt ủy khuất vượt qua, lập tức tự giễu vậy cười lạnh, \ "Coi như đã trải qua nhiều chuyện như vậy, ở trong lòng ngươi ta loại người như vậy có phải hay không? \ "

    Bạch Tố Hà lời ra khỏi miệng mà hối hận, ngại mặt mũi trước mắt bao người xin lỗi cũng không xảy ra cửa, chỉ phải giả vờ không nhìn, lướt qua Mông Tranh đi thẳng.

    Bên cạnh vài cái đều thông minh giả trang bị không nhìn thấy bất cứ thứ gì, vây quanh thi cầu sát biên giới. Lam Túy so với hoa phương hướng, đang muốn hạ thủ, lại nghĩ tới cái gì: \ "Các ngươi trước tiên lui mở, bên trong cơ thể của bọn họ phong ấn khôi, ta không phải có thể bảo đảm toàn bộ đem bọn họ lấy được bên dưới vách núi đi. \ "

    \ "Không có chuyện gì

    Hiên thành tuyệt yêu. Nơi này khôi là làm tế phẩm tồn tại, Ba Đức Tạp hẳn không có đối với bọn nó dưới công kích chỉ lệnh. \ "

    Có Bạch Tố Hà cái này chuyên nghiệp thần côn buông lời, Lam Túy lúc này yên tâm rất nhiều, dao găm nơi tay, nhắm ngay coi trọng góc độ một đao mà vạch xuống đi.

    Nhu nhược lớp màng bên ngoài ứng với đao mà phá. Thạch lương chật hẹp, thi cầu cũng gần kề thạch lương sát biên giới sinh trưởng, Lam Túy hạ đao phương hướng là hướng thạch lương ở ngoài, màng vỡ tan sau cầu trong cơ thể áp lực tìm được thổ lộ phương hướng, một tia ý thức hướng về phía miệng vỡ xông thẳng mà đến, ngay cả dịch thể mang thi thể như là thác nước dọc theo thạch lương ven chiếu nghiêng xuống. Bất quá dù vậy, nhưng có một nửa thi thể kể cả cầu bên trong lưu lại dịch thể ở lại thạch lương thượng. Lam Túy quả thực không có dũng khí và khí lực đem mấy thứ này từng cổ một sạch sạch sẽ, chỉ có thể cầu nguyện những thứ này màng tính dai rất tốt, không đến mức giẫm lên một cái mà phá.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now