☆, đệ 267 Chương

202 11 0
                                    



    \ "Huynh... Huynh đệ... \" Dung Thập Tam nuốt nước miếng một cái, cười khan nói, \ "Ngươi nói chúng ta loại này mọi góc đều có thể gặp phải, nói rõ hữu duyên a! Có câu nói là nghìn năm tu đắc cộng chẩm ngủ... A không đúng! Chúng ta nước giếng không phạm nước sông, thả tiểu đệ một con ngựa... Ngươi cảm thấy thế nào? \ "

    Không biết là nhân thú chủng tộc ngăn cách vẫn là cổ kim câu thông bất lương, bạch xà đứng sừng sững tại chỗ thờ ơ, đối với Dung Thập Tam nói vớ vẩn trở về lấy nứt tới sau ngạc miệng rộng cùng với trên dưới bốn viên bên trong khúc ngược lại câu răng nanh.

    Dung Thập Tam âm thầm kêu khổ, hắn hiện tại chỉ nửa bước chưởng đều treo ở thạch lương bên ngoài, toàn dựa vào cầm lấy quan tài chỉ có không có ngã xuống, hoàn cảnh này hắn cho dù có trời cao bản lĩnh cũng không sử ra được. Hơn nữa nhìn đến vừa rồi bạch xà hòa ảo giằng co câu thông dáng vẻ, Dung Thập Tam cảm giác con rắn này là có trí khôn, ước đoán thật không tốt hồ lộng, ngày hôm nay sợ là muốn chơi thoát!

    \ "Huynh... Không phải, đại ca, ngươi xem ngươi một cái ở chỗ này buồn bực lâu như vậy, quái tịch mịch... Ta có thể dạy ngươi chơi mạt chược tạc kim hoa chạy nhanh lật quy Tôn, ngươi nghĩ chơi cái gì ta đều biết! Thử xem? \" Dung Thập Tam miệng đầy ngổn ngang chạy xe lửa, vắt hết óc muốn tìm một biện pháp thoát thân, thế nhưng đối diện bạch xà hoàn toàn không công nhận, xà ngẹo đầu, còn như nhân loại nghiêng đầu mắt liếc bất tiết nhất cố hết sức lông bông dạng, thử sao tấm kia mau đem đầu vỡ thành hai mảnh miệng rộng cười nhạo Dung Thập Tam vùng vẫy giãy chết.

    Bạch xà cười nhạo không có duy trì liên tục bao lâu, cổ rúc về phía sau, Dung Thập Tam cũng biết nên liều mạng. Hắn Hồ liệt liệt lúc sau đã trống đi một tay đem ngang lưng mã tấu phản tay nắm chặc, sinh tử lúc đó một kích.

    Đầu rắn viên đạn vậy nhanh chóng trước người, tốc độ nhanh chỉ có thể nhìn được một mảnh bạch hoa hoa cái bóng. Dung Thập Tam đáy lòng trầm xuống, ba phần nắm chặc hạ xuống một phần, đang muốn miễn cố ra tay, ai ngờ bạch xà thế tiến công đột nhiên đình, xà lắc đầu một cái, chuyển về phía sau ma hồn tiên tôn.

    Lam Túy ở ảo trở về tại chỗ thời điểm mà lặng yên không một tiếng động bò dậy, cô vốn là dự định là nếu không được trên Cương hỏa, ném hai khối thể rắn nhiên liệu vào quan tài chơi nướng cũng là một lựa chọn tốt. Nhưng đợi nàng tìm tòi đầu chứng kiến trong quan nữ thi, lập tức đổi chủ ý, giũ ra cổ tay vòng tay trưởng nhận, tặc dã tựa như rúc ở trong góc các loại cơ hội.

    Cố gắng bạch xà cho rằng Lam Túy sức uy hiếp không có Dung Thập Tam lớn, khóe mắt chưa từng hướng nàng phương hướng nhìn một cái. Bất quá lại nói tiếp xà bàn thành xà trận Hậu Chu bên 360 độ không góc chết, cũng không cần thả ra Lam Túy phía sau đâm Lãnh Đao. Nhưng Lam Túy ở đây Lãnh Đao đâm được thiếu đạo đức, không phải hướng đầu rắn bảy tấc bắt chuyện, lại trực tiếp đi hoa bạch xà vòng tại trong quan tài thân rắn.

    Này bạch xà dáng dấp đặc biệt, biểu bì không có bất kỳ lân giáp bao trùm, thoạt nhìn tinh tế mềm mại mềm nhẵn quả đông lạnh bánh pút-đing bộ dạng, đây cũng là Lam Túy vì sao không phải thiêu xà nhược điểm thuận tay loạn hoa nguyên nhân. Ở đây cổ tay vòng tay thường Lam Túy hơn mười năm, cô sớm dùng vô cùng thuần thục, rung cổ tay trưởng nhận trán ra vô số đóa nhận hoa, chợt cao chợt thấp, trong nháy mắt đang ở bạch xà trên người thêm bảy tám đạo chỗ rách.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ