☆, đệ 256 Chương

181 9 0
                                    



    Thanh âm này Lam Túy hòa Dung Thập Tam đều không xa lạ gì, trên thực tế mười mấy tiếng trước bọn họ còn bị thanh âm này đuổi không có nữa hơn nửa cái mạng. Dung Thập Tam âm mặt quan sát dưới tả hữu, hành lang từ nhỏ ngay giữa viện trung tâm đường ngang, tả hữu đều là hình nửa vòng tròn hãm hại, thì ra đại khái là cái hồ cá. Hồ cá sát biên giới cách tường bên không xa Xử sao mấy khối núi đá giả, giẫm ở trên núi đá mới có thể chứng kiến tường bên ngoài tình hình.

    Lam Túy khiến người khác chờ ở trên hành lang, cùng Dung Thập Tam lật dưới hồ cá đến rồi giả sơn bên cạnh, theo giả sơn góc cạnh bò đến cuối cùng.

    Hai người một người chiếm một tòa núi sơn, nửa chống đỡ khởi thân thể, một con mắt, hai người sắc mặt liền từ Bạch chuyển xanh, một cỗ hàn khí từ gan bàn chân mạo lên đỉnh đầu.

    Trường sinh trong thành mỗi tòa kiến trúc bên ngoài đều có cái loại này ánh huỳnh quang chất liệu làm vẽ đồ trang sức, trong lúc này thành nhà cửa cũng không ngoại lệ, không cần rọi sáng cũng có thể chứng kiến cái mơ hồ đường nét. Bọn họ chỗ ở ở đây tòa trạch viện tường cao ở ngoài, không biết từ lúc nào đứng rậm rạp chằng chịt bóng người, ba tầng trong ba tầng ngoài đem tường viện ngăn chặn được chật như nêm cối, bất quá cũng may những cái bóng này phân bố phải trả coi là tán, không có tập trung ở đại môn một chỗ, động tác cũng không lớn, tựa như pho tượng giống nhau đứng ở ngoài tường đờ ra.

    Hai người nín tiếng, khinh thủ khinh cước từ trên núi giả bò lại hơn, chạy chầm chậm trở lại trên hành lang, lôi kéo Bạch Tố Hà hòa Dung Cửu thối lui đến nội bộ cái viện kia trong chỉ có dừng bước.

    Dung Thập Tam lúc này mới thấp giọng hỏi Dung Cửu: \ "Ngươi chừng nào thì phát giác? \ "

    \ "Ta đau bụng tỉnh, không có nhìn thấy các ngươi người, chạy tới trong nhà này để giải quyết. \" Dung Cửu lui rụt cổ, vẻ mặt cầu xin, \ "Ca a, một lần không đủ, còn phải lại hơn? \ "

    Dung Thập Tam hòa Lam Túy nhìn chăm chú, lẫn nhau lắc đầuBiddingX

    Tu chân thuật sĩ. Trước lần kia có thể đột phá vòng vây hơn phân nửa vâng dựa vào súng shotgun uy lực, bây giờ viên đạn tiêu hao hầu như không còn, ngay cả thương đều mất tích, bọn họ lấy cái gì đột?

    \ "Mẹ cáix! \" Dung Thập Tam bắt lấy mái tóc, đi qua đi lại, \ " phá cây không phải chỉ cần là di chuyển đồ sẽ bắt, chúng nó làm sao qua được! \ "

    \ "Nói không chừng chúng nó vâng người thân, kha mộc nâng chẳng những không có lan, còn cho chúng nó để cho nói. \" Bạch Tố Hà thản nhiên nói, cũng chỉ có thể giải thích như vậy, nếu không... Lấy kha mộc nâng vướng víu được nhất tháp hồ đồ căn tu, bánh chưng cũng sẽ không dùng đao phủ, chính là bị chặn lại ở bồn hoa ngoại vi. Những thứ này thi cương quá trình luyện chế hơn phân nửa cùng Kha Mộc Đà có liên quan, chỉ có sẽ biến thành bộ dáng như vậy.

    \ "Hiện tại tái thảo luận những thứ này không có ý nghĩa. \" Lam Túy xoa huyệt Thái Dương, tâm phiền ý loạn. Không ai có thể so với ba người bọn họ minh bạch bị nhiều như vậy tử thi vây khốn đuổi kịp lúc sợ hãi và cảm giác tuyệt vọng, cái loại cảm giác này hoàn toàn bất đồng với rơi vào cơ quan cạm bẫy hay hoặc là bình thường cùng người đối chiến, mà là một loại từ u minh địa ngục mang tới áp bách, khiến người ta từ đáy lòng sinh ra sợ.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now