☆, đệ 229 Chương

201 16 0
                                    



    \ "Vấn đề thứ nhất ta cảm thấy được có thể giải thích. Thập Tam Ca ngươi là lâu lắm không nhìn xã hội tin tức a !, loại tình huống này cùng thải đạp sự kiện rất giống, nếu như phía sau có cái gì cấp bách uy hiếp trí mạng, sinh lộ cứ như vậy một cái thời điểm, bởi vì mạng sống sẽ lẫn nhau lôi kéo, một cái đều không thể đi lên. \ "

    \ "Ở đây... \" Dung Thập Tam cảm thấy Lam Túy lời nói xác thực có vài phần đạo lý, nhưng vẫn cảm thấy khó có thể tin, \ "Nhưng là bọn họ không là người bình thường,  là binh sĩ. \ "

    \ "Binh sĩ cũng là người. Huống lúc đó thời đại kia Cửu Châu cắt cứ chiến loạn liên miên, khắp nơi đều trong chiến tranh. Loại này bệnh chung của thời đại chính là binh sĩ đại lượng trận vong, chỉ có thể từ tầng dưới chót trong bình dân mộ binh đi lấp bổ khuyết cửa, nào có nhiều thời gian như vậy đi huấn luyện. Ta để ý  là ngươi nói chuyện thứ hai, bọn họ lúc đó sợ đến tột cùng là vật gì? \ "

    Như vậy đứng  là nhìn không ra cái nguyên cớ, hai người quyết định càng đi về phía trước, xem có thể hay không tìm ra chút dấu vết. Lúc này đây hai người đều hết sức lưu ý hai bên di cốt trạng thái nguyên thủy, lại không phát hiện cái gì dị trạng. Duy nhất phát hiện  là càng đi về trước thi cốt trên người mũi tên càng nhiều, rất nhiều bị chọc vào mấy như con nhím, hơn nữa sâu quán xương khe. Thời cổ cửa thành cự địch cung tiễn  là thường dùng nhất vũ khí, cũng không phải có thể nói rõ vấn đề, nhiều nhất có thể nhìn ra lúc đó mưa tên mật độ cực cao, lại người bắn tên lực cánh tay mạnh, bắc Yến bên này cung tiễn hảo thủ sợ không phải ít.

    \ "Có phải hay không chúng ta nghĩ đến quá, lúc đó cũng không có thứ gì ở truy kích bọn họ, bất quá là vũ tiễn quá mật bọn họ công không qua, mới bị vội vả triệt thoái phía sau? \" những thi thể này đã bạch cốt biến hóa, lúc đó vết thương trên người sớm theo da thịt hủ hóa tiêu thất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Lam Túy nhìn lại, bọn họ lúc này không sai biệt lắm đi qua Ủng thành chiến trường hai phần ba nữa, phía sau trên tường thành ngoại trừ có ánh sáng một đoàn còn có thể mơ hồ nhìn được bóng người, địa phương còn lại đều là đen thùi lùi. Nhìn về trước nữa, cây đuốc dù sao không thể so mắt sói đèn pin, chiếu xạ phạm vi sẽ không rất xa, chỗ xa xa ngoại trừ hắc vẫn là hắc, tựa hồ trong thiên địa chỉ còn lại nàng và Dung Thập Tam cùng quanh thân đếm không hết xương người làm bạn, tuy là gan lớn như Lam Túy giả, trong lòng cũng có điểm run lên, nảy sinh thối ý.

    Dung Thập Tam cũng là vô cùng mê hoặc, kỳ thực từ Lam Túy lí do thoái thác đến giải thích, cũng có thể thuyết phục. Nếu như bắc Yến thủ thành đều là tinh nhuệ, Bắc Địch công thành bất lợi, sau có bắc Yến vũ tiễn, chỉ có thể rút lui khỏi chạy trối chết. Đang đến gần thang mây vị trí bởi sinh lộ hữu hạn, tạo thành thải đạp hiệu ứng, cho nên mới là tối hậu quan đầu chết người nhiều như vậy.

    Nơi đây dù sao cũng là thành trì, không phải lăng mộ. Binh gia giao chiến vốn cũng không có thể lấy bọn họ bình thường ở trong cổ mộ gặp phải này quỷ dị cơ quan dị thuật hơn đo lường được, có thể -- thật chính là bọn hắn suy nghĩ nhiều a !.

    Hơn nữa đi xa như vậy cũng không còn ngoài ý, thành trì Ủng thành chủ yếu vì cố thủ cửa thành, bộ phận binh hòa bao vây tiêu diệt địch nhân địa phương. Hơn một nghìn năm quá khứ, thủ thành bắc Yến binh sĩ hòa truy kích Bắc Địch người gì đó hiện tại cũng đều sớm chết hẳn, hóa thành bạch cốt, còn có thể ra cái gì yêu thiêu thân?

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now