☆, đệ 228 Chương

203 13 0
                                    



    Toàn dựa vào 'Chia tiền' cái này động lực cũng bò sợi dây cũng trong bóng đêm một mình mang hoạt chuyện khó cát được đưa dài tay quấn quít lấy Dung Thập Tam, lơ đãng theo phía dưới độ sáng vừa nhìn, phun một cái mà sợ đến nhảy đến Nhiệt Y Mộc bên ôm lấy hắn bắp đùi. Nhiệt Y Mộc hòa tát Bill cho tới bây giờ chưa từng thấy nhiều hài cốt như vậy, cũng không nhịn được lui lại hai bước, sắc mặt lập tức thay đổi.

    Những người khác nhưng thật ra hoàn hảo, Dung Thập Tam Lam Túy vài cái  là đã biết Quân Y Hoàng trong mộ cái kia tích thi còn, hơn nữa nếu nói thật lên trên chiến trường cổ có bạch cốt chỉ có bình thường, lúc trước đoạn đường này phản sạch sẽ được quỷ dị, cho nên tại tâm thần chấn động sau liền nhanh chóng an định lại.

    Nhưng là từ một cũng không có đến đột nhiên toát ra đếm không hết bạch cốt, cái này chiều ngang quả thật có chút lớn. Lam Túy xuất ra súng báo hiệu hướng về phía phía trước chỗ cao lại là một thương, muốn nhìn cái toàn cảnh đến tột cùng, không nghĩ đến đoàn kia hồng quang mới vừa lên chạy như bay nữa một đoạn ngắn mà đụng phải cái gì, lảo đảo rơi xuống, ở gần sát mặt đất lúc chỉ có bạo liệt mở ra.

    Lần này chiếu sáng cao độ quá thấp, cường độ ánh sáng phát tán được không xa, chỉ có thể soi sáng năm, sáu trăm mét phạm vi. Bất quá cái này đã đủ rồi, bọn họ lúc này mới phát hiện từ tường thành qua đây hơn 100m vị trí, trên đỉnh sơn thể nham thạch đột nhiên rủ xuống, áp súc nữa hầu hết không gian cao độ. Vừa rồi đạn tín hiệu chính là đụng phải mảnh nhỏ đá núi chỉ có té xuống.

    Dưới tường thành không phải là bọn họ tưởng tượng nội thành, thi cốt số lượng cũng vượt qua xa bọn họ đã từng thấy qua khối kia tích thi còn.

    Nhưng thấy tia sáng có thể bao trùm bên trong khu vực, tất cả đều là khoác cổ xưa nửa người Giáp bạch cốt. Trên đám xương trắng mũi tên xen kẽ, tay chân quấn quanh, quanh thân trường thương dày khiên tát được khắp nơi đều có, âm u khí xơ xác tiêu điều xông tới mặt.

    Đá núi đi phía trước tiếp tục nghiêng chuyến về, ở pháo sáng tia sáng sát biên giới, mơ hồ có thể thấy được lại có chặn một cái cao ngất tường thành. Kia bức tường thành cùng dưới chân bọn họ ở đây chận bất đồng, đỉnh chóp cùng mảnh nhỏ rũ xuống đá núi hầu như dán vào, không có lỗ châu mai địch lầu, chỉ ở dày tường gian mở thường quy đi ngược chiều môn lớn nhỏ lỗ thủng, hơi có mấy phần hiện đại nhà lầu mùi vị.

    Lưỡng chận tường thành trái phải hai bên đều Ẩn trong bóng đêm, bất quá cái này tòa cổ thành trì xây dựng ở sơn thể bên trong, hai bên khẳng định có núi đá ngăn cản, cùng lưỡng chận tường thành tứ diện vây kín, lúc đó tạo thành một tòa nửa thiên nhiên Ủng thành, cũng được dưới ở đây ngàn vạn bộ hài cốt chỗ chôn xương.

    Đối mặt hơn mười mấy trăm bộ hài cốt hòa diện chống lại vạn cổ xương trắng cảm thụ  là tuyệt nhiên bất đồng, lần này nguyên bản trấn định mấy người cũng không khỏi động dung. Từ lần đầu tiên dưới đấu góc độ mà nói, Dung Cửu lá gan coi là rất lớn nữa, thẳng đến khi pháo sáng tắt, Dung Cửu lúc này mới hoàn hồn, líu lưỡi nói: \ "Ta nói ở bờ bên kia thời điểm lão nghe xác thối lại không thấy thi thể, làm nửa ngày toàn bộ ở nơi này! \ "

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ