☆, đệ 249 Chương

191 12 0
                                    

Tả hữu sau thi thể như thủy triều cuộn trào mãnh liệt mà đến, đã đến có thể mắt thấy khoảng cách, lúc này lại nói chuyện gì cơ biến cái gì sách lược đều là vô nghĩa, được chưa đều chỉ có thể xông vào một lần nữa.

    Dung Cửu mất tích cáng cứu thương đem Nhiệt Y Mộc trói ở trên lưng, Dung Thập Tam ôm chặt chuyện khó cát, có thể cột đều mất tích, tận lực quần áo nhẹ, Lam Túy mang dùng súng thu tiền xâu, cắn răng liền hướng đào mảnh nhỏ lên tới phóng đi.

    Ở đây đống trì độn bánh chưng ở đoàn người tới gần sau rốt cục có bình thường bánh chưng phản ứng, nhẹ nhàng Khách khách tiếng chuyển thành gấp, mười ngón tay móng tay tăng vọt, khuôn mặt móp méo, oai tà thân thể toàn bộ hướng phía Lam Túy bọn họ vị trí hiện thời tụ lại.

    Trong lúc nhất thời đào mảnh nhỏ lên tới tiếng vỡ vụn không ngừng, những thứ này đồ gốm vốn là chế tác thô, bị rất nhiều thi thể như thế giẫm lên một cái, nhao nhao gãy nghiêng lệch. Thỉnh thoảng có bánh chưng theo gảy lìa đào mảnh nhỏ trượt chân ở đào mảnh nhỏ trong đống, thế nhưng càng nhiều hơn lại theo loài người mùi vị chạy thẳng tới.

    Mặc dù là Lam Túy hòa Dung Thập Tam thấy trận này ỷ vào đi đứng cũng bắt đầu như nhũn ra, trận này ỷ vào muốn từng con từng con đối phó căn bản không có thể đã, Lam Túy lại cũng bất chấp gì khác, kéo mở an toàn, nhắm ngay xông lên phía trước nhất một con bánh chưng ót bắn một phát.

    Từ tổ huấn mà nói, ngược lại đấu gặp phải bánh chưng  là có quy củ, không được thấy rõ ràng nhận, không thể di chuyển thương hỏa. Quy định này một mặt là bởi vì đấu bên trong bánh chưng phần nhiều là Mộ chủ biến thành, vốn chính là đi trộm nhân gia thứ đò gì quấy rầy nhân gia an bình, lại ngay cả đầy đủ thi cũng không lưu lại chưa chắc quá mức. Nhưng là trọng yếu hơn quy củ này là vì dưới sự bảo vệ còn ngược lại đấu người, chỉ vì thi thể thi thay đổi, trong cơ thể độc thi tích úc, một ngày dùng lưỡi dao thương hỏa cho bánh chưng mở huân, dễ dàng đem độc thi văng chung quanh đều là, hại người hại mình ngọc bích hợp trọng sinh muội muội  là pháo hôi. Mặc dù không có văng đến độc thi, nhưng thứ này phát huy ở trong không khí thấy nhiều biết rộng vài hớp cũng không phải hảo ngoạn đích. Ngược lại đấu dòng này bao ngắn mệnh, cũng bởi vì dưới đất tiếp xúc mấy thứ này nhiều lắm, đương nhiên là có thể không đụng sẽ không đụng.

    Thế nhưng cái này sẽ chỉ lát nữa là phải bị bánh chưng đại quân bọc bánh chẻo, Lam Túy nơi nào còn nhớ được độc thi không phải độc thi, không phải qua cửa ải này bọn họ trúng liền độc thi cơ hội cũng bị mất! Dung Thập Tam lần này mang  là 18 hào súng shotgun, gần gũi uy lực cực lớn, một thương xích qua, đối diện con kia bánh chưng sọ lập tức bị đánh thành một đống cặn, lộ ra bên trong biến thành màu đen não tổ chức, đậm đặc chất lỏng càng là chung quanh phun tung toé. Con kia bánh chưng bị đạn lực đánh vào đánh lui hai bước, tại chỗ hoảng liễu hoảng, đè nặng phía sau hai bánh chưng trực tiếp gục ở hũ sành lên tới.

    \ "Viên đạn không nhiều lắm, quá lãng phí, hướng thành đống địa phương Vũ ~! \" Dung Thập Tam xem Lam Túy như thế lãng phí, nhất thời nóng nảy, rống to.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now