☆, đệ 217 Chương

242 12 0
                                    



    Trong phòng? Phòng này chẳng lẽ có gì đó quái lạ?

    Bạch Tố Hà hồi tưởng, trong phòng bố cục giản dị đơn giản, ném sái trên đất dụng cụ các nàng cũng lớn hơi xem qua, tuy nói thời gian lâu đời, nhưng đều là chút hình ảnh thô ráp phổ thông đồ vật, ngay cả văn khắc cũng không có, vừa nhìn chính là phổ thông bình dân sở dụng. Quan trạch quân để trong có mật đạo ám cách rất bình thường, nhưng các nàng lại thuận tay chọn như thế một cái nhà người dân bình thường ở nếu như cũng có cơ quan, ngược lại có mấy phần ly kỳ.

    \ "Dung Thập Tam biết không? \ "

    \ "Đã nói, hắn làm cho các loại bão cát ngừng đại gia đi ra lại kiểm tra, miễn cho bóp cò cơ quan xảy ra ngoài ý muốn. \ "

    Cơ quan bẩy rập đây là Dung Thập Tam hòa Lam Túy cường hạng, Bạch Tố Hà nghe bọn hắn đã có sắp xếp, lại không nhiều lời.

    \ "Bạch tỷ, ngươi vào đi nghỉ ngơi a !, nơi đây ta tới là tốt rồi. \ "

    \ "Không cần, ngủ được rồi. \" Bạch Tố Hà một tiếng cự tuyệt. Cô không phải muốn trở về, trở về không cần suy nghĩ Mông Tranh nhất định sẽ đem cái mền trả lại cho nàng. Nghĩ tới Mông Tranh đáng thương bằng mọi cách tốt như thế dáng vẻ, Bạch Tố Hà rõ ràng hổ thẹn, lại lại không cách nào thản nhiên đối mặt.

    Ngoại trừ mập mờ một đêm, còn có Hạ Lan Phức lâm thời trước oán giận thủy chung quanh quẩn ở trong đầu.

    Cô chung quy -- làm không được hoàn toàn buông.

    Tứ ngược một ngày một đêm, bão cát dần dần tiêu tán, đục ngầu trong không khí cát bụi thưa thớt, bốn phía cảnh vật từng bước sáng tỏ.

    Các loại bầu trời rốt cục khôi phục sạch lam, lại là một ngày mặt trời chói chang trên cao, nếu không phải là ngoài phòng chồng chất không còn nhỏ chân hạt cát, trước trận kia cuồng bạo bão táp giống như là một giấc mộng, xưa nay chưa từng xảy ra qua.

    Bị nhốt ở người trong phòng chen lấn từ trong phòng tuôn ra, hô hấp can thiệp cay không khí, cảm thụ thái dương soi sáng ở trên da nhiệt lượng. Nhiệt Y Mộc bốn người quỵ trên mặt cát, hai tay sản xuất tại chỗ, trong miệng thì thào cầu xin, cảm tạ chân thần phù hộ.

    Lam Túy bọn họ cho lạc đà chọn ẩn thân vị trí tốt, tuy nói lạc đà chấn kinh không nhỏ, nhưng không xuất hiện nữa tổn thất. Mà ngay cả những trang bị kia đều vững vàng trói ở lạc đà hai bên, chưa từng đánh rơi ở gió to trung.

    Trận này bão cát dừng lại, Lam Túy đám người trước hết mỗi người phân tán điều tra tứ phương địa hình. Bọn họ lúc này mới phát hiện bọn họ trèo đi lên chỗ ngồi này núi đá cũng không phải là duy nhất, ở một đầu khác mạc mạc cát vàng trung còn có một tọa không sai biệt bao cao núi đá lặng lẽ đứng sừng sững.

    Hai tòa trong núi có sống tương liên, bọn họ nhà tòa thành nhỏ này mà xây vào này trên triền núi, tổng thể chuyển hẹp dài hình, duyên vách núi đều tu trúc giản dị thạch giấy gấp tường thành, gần như chỉ ở lưỡng núi mở ra hai cái chiều rộng cung lạc đà der vận hàng hóa đường đá hành tẩu ra vào. Nhược Thị cửa thành khép lại, rất có một kẻ làm quan tư thế.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now