☆, đệ 255 Chương

188 10 0
                                    



    Trong lầu xuất hiện ở đây khe nứt trên hẹp dưới chiều rộng, đứng ở trên thang lầu nhìn xuống chỉ có thể nhìn được một cái hình tam giác ngược lỗ thủng đen, đèn pin chiếu qua có nhỏ nhẹ phản quang, tựa hồ bên trong cũng không sâu.

    Đoàn người đều là hết sức tò mò, lại rất không nói, không nghĩ tới ở đã ở vào bên trong thành vị trí trung tâm thư các trong lại còn có cơ quan, tòa thành này thiết kế sư muốn thả hiện đại đoán chừng là cà rốt người ái mộ trung thành, mới có thể một tầng một tầng lại một tầng, không dứt!

    Dọc theo thang lầu một lần nữa chuyến về, thang lầu kéo duỗi sau dưới đáy thay đổi mỏng gấp đôi, đi lên run rẩy run rẩy như là đi cầu treo, két két vang lên không ngừng, lại hợp với đi theo không động đậy đoạn đung đưa tia sáng, lơ lửng bụi bậm, cổ xưa bài biện, mục nát mùi vị, làm cho Lam Túy cảm giác thư các trong có loại âm u thêm giả tạo bầu không khí, phảng phất bọn họ là ở trong công viên xây dựng giá rẻ quỷ ốc thám hiểm, phía trước lúc nào cũng có thể sẽ nhảy ra một cái trên mặt vẽ đủ mọi màu sắc quỷ, hộc vải đỏ làm lắm mồm đầu cười ha ha nói 'surprise' !

    Lam Túy sửng sốt một chút, nhéo nhéo gò má của mình, cảm giác mình nhất định là áp lực quá, mới có thể toát ra loại này vô ly đầu khôi hài ý niệm trong đầu. Trước mặt nàng vâng thang lầu người cuối cùng chỗ rẽ, xoay qua chỗ khác hạ một tầng cuối cùng mà có thể trở lại tầng dưới chót. Lam Túy đèn pin lung lay dưới, vừa muốn xoay người, nhưng ngay cả người có điện đồng một cái cương ngay tại chỗ, dừng bước không tiến lên.

    Bọn họ lúc tiến vào cũng không đóng kỹ thư các môn, môn chỉ mở một đôi, phân nửa đại sưởng, phân nửa hờ khép. Cổ đại kiến trúc cửa sổ đều là đầu gỗ khung hồ giấy trắng, sách này Các cũng không ngoại lệ, bất quá giấy cửa sổ vâng đặc chế, đến bây giờ chưa từng mục nát, chỉ là vàng được biến thành màu đen. Chỉ từ mặt bên bọn họ nghỉ dưỡng sức trong phòng lộ ra hơn, chiếu vào khép hờ nửa cánh cửa trên, phóng ra một cái thẳng súc súc lập hình người cái bóng, tại nơi phía sau cửa vẫn không nhúc nhích.

    Lam Túy sau khi kinh ngạc phản ứng đầu tiên lại là có chút nhớ cười, cô không nghĩ tới vừa mới động cái ý niệm trong đầu, xuống đến dưới lầu mà thực sự toát ra cái hơn Quỷ ảnh tử, chẳng lẽ cô chút bất tri bất giác luyện thành ý niệm thành hình kiểu như trâu bò bản lĩnh?

    Theo Lam Túy mà sinh ra nồng đậm cảm giác chán ghét, một hồi cơ quan một hồi quỷ ảnh, con mẹ nó đến cùng từ lúc nào có thể hảo hảo yên tĩnh biết? Còn có để cho người sống hay không?

    \ "Đi rất tốt, tự nhiên đờ ra làm gì? \" Bạch Tố Hà đỡ Mông Tranh đứng ở chỗ rẽ bên kia, vị trí cùng thư các đại môn chuyển góc chết. Chứng kiến Lam Túy đột nhiên dừng lại cũng không nói lời nào, vỗ một cái Lam Túy đầu, hỏi.

    Lam Túy kéo ra Bạch Tố Hà cánh tay, đều lười nhiều lắm nói, nghiêng người làm cho Bạch Tố Hà chính mình nhìn. Bạch Tố Hà lộ ra thân thể liền thấy bóng đen kia, không khỏi ngẩn ra, quay đầu hồ nghi đối với Lam Túy nói: \ "Phụ cận tiểu viện các ngươi không phải kiểm tra qua? \ "

    \ "Vâng điều tra a, trời mới biết ở đâu raBiddingX

    Dựa vào! Ngươi một cái nữ nhân điên! . Ngươi và Mông Tranh đừng nhúc nhích, tình huống không đúng chạy lên lầu. \" nói cho hết lời Lam Túy làm ra một cái vô cùng không nhịn được biểu tình, miêu thắt lưng rất nhanh hướng cửa thang lầu lao xuống.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now