☆, đệ 260 Chương

235 10 0
                                    



Lúc mới bắt đầu Lam Túy còn tưởng rằng ngọn đèn hôn ám, mình nhìn lầm rồi. Nhưng theo thi thể các đốt ngón tay rung động biên độ tăng lớn, Lam Túy không có khả năng lại lừa mình dối người, lưng nhất thời nổ ra một thân mồ hôi.

Ban đầu biết chui vào trong mộ đi phát chết nhân tài, đều là chút nhất nghèo rớt mùng tơi hạ cửu lưu nhân vật. Trong mộ cơ quan kiến tạo hao phí xa xỉ, không phải hầu tước khó có thể gánh chịu, đa số người cũng tìm không được bực này lớn Mộ. Nhưng trong mộ nguy hiểm nhất cũng không phải là những thứ này hiếm thấy cơ quan vật chết, mà là khó lòng phòng bị bắt đầu thi bánh chưng, bất luận giàu nghèo, chỉ cần người chết oán khí gia thân, hay là phong thuỷ khó coi, thì có thể hình thành chết cũng không hàng thi cương, gặp phải người sống dương khí mà đứng dậy đánh người. Tuy nói có máu chó mực chu sa ống mực những vật này có thể khắc Tà, nhưng ở chiến đấu Hoang liên miên thời kì, những thứ này không thể bình thường hơn đích sự vật cũng không dễ dàng tìm được, người cũng là no rồi bữa này không có bữa sau, một ngày lay đến mộ thất tựa như cẩu thấy nhiệt thỉ, nhất khắc đều không kịp đợi, Vì vậy cũng có chút không gì kiêng kỵ tên lỗ mãng, tay không vọt vào trong mộ thử vận khí. Vận khí có tốt có xấu, vận khí kém thật đụng tới bắt đầu thi cũng không khả năng ngồi chờ chết, gõ bể thi thể xương cổ có thể ngăn lại bắt đầu thi cũng là như vậy mèo mù với được cá rán còn bị một đám trộm mộ phát hiện.

Chỉ là sau lại kẻ trộm mộ chúng, từng bước thành hệ thống, cảm thấy ở đây cách làm quá tổn hại âm đức, hơn nữa thi cương lực lớn vô cùng toàn thân độc thi, mạo hiểm đi bẻ cái cổ hiển nhiên có chút ăn no chống tìm chết ý tứ, dần dần không ai lại dùng, nhưng cái này thường thức lại lưu truyền tới nay, cho đến hôm nay.

Cho nên nhìn thấy gọt thủ thi thể, Lam Túy căn bản chưa từng nghĩ biết xác chết vùng dậy có khả năng, đột nhiên nhìn thấy như thế một cùng người khác bất đồng cá tính bánh chưng, lập tức có điểm không phản ứng kịp.

Nhưng nàng dù sao trải qua sóng to gió lớn, xuất hiện ở qua một thân mồ hôi sau, từng bước hoãn quá thần lai. Thi thể này tay chân đều bị Huyền xích sắt cột, coi như không hợp với lẽ thường muốn xác chết vùng dậy, có thể gạt đi nơi nào? Chẳng lẽ còn có thể tay tê ở đây Thanh Đồng lớn Đỉnh?

Có tầng này sức mạnh, Lam Túy tâm một cái mà an định lại, bước đi thong thả đến Đỉnh bên, nghiêng đầu qua xem thi thể làm lại nhiều lần.

Thi thể bị cố định rất bền chắc, chỉ còn dư lại vài cái các đốt ngón tay có thể cử động, giống như là một kế cận báo phế người máy, nàng này lắc một cái, đạn bắn ra, động tác tuyệt không phối hợp, màu trắng một lùm tế ty từ nửa tháo xuống bả vai nơi khớp xương rung rinh lộ ra hơn, trong hư không qua lại đâm vài cái, không có lộ ra cái nguyên cớ, cũng lùi về khô khan trong da thịt, thi thể lại không yên ổn, mấy cái các đốt ngón tay móp méo ma sát, nhảy sét đánh múa tựa như, bị Mông Tranh tháo dỡ được chỉ còn dư lại một điểm dây chằng nửa khối da đầu vai sai lệch lưỡng oai, triệt để sai thoát, nửa người chính mình lệch một cái trượt vào thi dịch trong.

Lam Túy: \ "... \ "

Cô cái này chợt, tác quái không phải thi thể, mà là trong thi thể cái vật kia.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now