☆, đệ 232 Chương

218 13 0
                                    



    Vừa vào tường thành, một ấm đập vào mặt, nhiệt độ cao có thể làm người hít thở không thông, trong bóng tối tựa hồ còn bao hàm đại lượng hơi nước. Lam Túy đi lên lúc vì hành động tiện lợi không có mang theo đèn pin, lúc này sửng sốt, không kịp suy nghĩ nhiều, từ bên hông móc ra hai cây thỏi phát sáng bẻ cong queo tả hữu ra bên ngoài, đồng thời cổ tay vòng tay run lên, phất tay mà tước hướng bên người tấm kia nửa lộ ra cửa đại cung nửa bộ sau.

    Nhưng Lam Túy cử động cũng không có gì hiệu quả, cổ tay vòng tay mỏng nhận cùng dây cung bộ phận ma sát ra liên tiếp hoa lửa, sưu sưu tiếng như trước bên tai không dứt, hiển nhiên dây cung vẫn còn ở nổi lên tác dụng ứng hữu. Lúc này ném ra thỏi phát sáng bắt đầu hiện ra quang huy, Lam Túy đôi mi thanh tú khẽ nhăn mày, không quan tâm cung tiễn, nhìn chăm chú hướng cung tiễn phía sau mấy cái bóng đen nhìn lại, phát hiện lúc trước đem bọn họ sợ đến cú sang bất quá là vài cái chế tác xoàng đầu gỗ. Ở đây mấy người gỗ xếp thành tung liệt, đầu từ cao tới ải, cánh tay tương liên, hình thành một cái hơi dốc xuống dưới vận chuyển vũng. Mũi tên không ngừng từ đỉnh đầu một cái lổ nhỏ giữa dòng ra, theo vận chuyển vũng trợt tới cung tiễn vị trí, khác có một người gỗ không biết mệt mỏi kéo giây cung lắp tên, lúc đó hoàn thành một lần xạ kích.

    Cơ quan này bóp cò quá trình kỳ thực vô cùng đơn giản, vừa xem hiểu ngay. Lam Túy lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, đề khí một cước đạp về phía cái kia mai mối lắp tên đầu gỗ cánh tay. Đầu gỗ kiên cố còn không đến mức một cước đạp gảy, nhưng góc độ lại bị đoán thiên ly. Dây cung không có đầu gỗ căng kéo, phía sau cung ứng mũi tên lập tức đình chỉ chuyển vận, cái kia vãn dây đầu gỗ ngược lại vẫn như cũ căng căng nghiệp nghiệp tại trong hư không lặp lại kéo giây cung lắp tên động tác, không có ngũ quan đờ đẫn đầu bị thỏi phát sáng lục quang chiếu rọi, có vẻ vừa buồn cười cũng là quỷ dị.

    Bất quá Lam Túy cái này sẽ đã không có thời gian cũng không tâm tình đi cười, chung quanh xem một chút ngắm, phát hiện cô chỗ ở phòng này  là hai cái cửa liền cùng một chỗ hình thành. Bào chế đúng cách bị hủy một cái khác cửa trước cung tiễn cơ quan, Lam Túy cũng tung tận mấy cái thỏi phát sáng, cuối cùng là thấy rõ gian phòng toàn cảnh.

    Cả phòng ước chừng có gần hai trăm mét vuông cao thấp, dọc thâm hậu, ngoại trừ cửa bên này bên ngoài còn lại ba mặt trên tường mỗi bên có một cổng tò vò. Lam Túy theo bên trái cổng tò vò quẹo vào, bên trong đồng dạng sưu sưu tiếng không ngừng, súc lập nhiều người hình bóng. Thì ra những cung tên này cơ quan gian phòng giữa lẫn nhau đều là tương thông.

    Cái này thì dễ làm, Lam Túy một hơi thở bị hủy hàng ngang ba căn phòng sáu cái cơ quan, cũng lạc hướng sau tường cái kia cổng tò vò. Lần này cổng tò vò sau  là một đạo cực kỳ chật hẹp toàn chuyển thức thang lầu, leo lên vừa nhìn, kể cả sao trên lầu cung tiễn cơ quan gian phòng.

    Lam Túy động tác mau lẹ, một cước một cái, không đến năm phút đồng hồ thời gian liền đem tầng dưới nhất tới đếm ngược tầng thứ năm cung tiễn cơ quan toàn bộ bị hủy, cô đối diện, Dung Thập Tam bọn họ chỗ ở ở đây khu cư xá khu vực bên trong lập tức thanh tịnh lại, lại không có cung tiễn bắn ra.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now