☆, đệ 243 Chương

177 11 0
                                    



    Vừa rồi một khắc kia Lam Túy là rất muốn quay đầu đi liền, đối với mình tìm đường chết tình huống bọn họ coi như buông tay không tìm tát Bill cũng không thể nói gì hơn. Thế nhưng chuyện khó cát ở đây vừa lên tiếng tình hình cũng bất đồng, cũng không thể biết rõ người ở đâu lại quay đầu đi liền. Lam Túy trong lòng thẳng đem lão thiên gia thăm hỏi 88 lần, chỉ có hậm hực lạc hướng chuyện khó cát lên tiếng phương hướng. Cô nghe vừa rồi chuyện khó cát một tiếng kêu tràn đầy vui sướng hòa hưng phấn ý tứ hàm xúc, cũng không biết loại địa phương này có đáng giá gì khả nhạc, không khỏi siết chặc nắm tay thầm nghĩ làm cho hắn vui vẻ, chờ qua đi nữa nhìn nàng làm sao trừng trị hắn!

    Chuyện khó cát lên tiếng vị trí cách bọn họ phát hiện hắn mất tích địa phương kỳ thực không xa, bất quá hoàn toàn là một hướng khác. Dọc theo đường đi phòng ảnh lay động giao thoa thấp thoáng, cộng thêm xảy ra nhiều như vậy chuyện quỷ dị, đổi thành cái nam nhân trưởng thành cũng không có phần này can đảm một mình hành tẩu. Dung Thập Tam không khỏi cảm thán hài tử này tâm  là bao lớn, thậm chí cười đối với Lam Túy nói hài tử này nhưng thật ra có bọn họ ngược lại đấu nhất phái phong cách, tâm dã, thấy tiền lá gan đủ hoành, thân thủ cũng linh hoạt, bồi dưỡng một chút nói không chừng sẽ là khỏa hạt giống tốt. Vừa lúc Trọng Thúc niên kỷ cũng lớn, muốn không quay đầu lại Lam Túy đem hắn mang về Lam gia, cố gắng là có thể nhiều trợ thủ đắc lực.

    Lam Túy cơn tức chính đại, nghe vậy lạnh rên một tiếng, oán hận nói: \" coi như hết, loại này không bớt lo không may hài tử, ngươi muốn ngươi cất xong, ta không phải với ngươi đoạt. \ "

    Bọn họ trong miệng vừa nói chuyện cước trình lại không kéo xuống, thẳng đến chuyện khó cát chỗ. Tiểu bào bốn năm phút đồng hồ bộ dạng, theo một cái nhà chỗ rẽ quẹo đi, Lam Túy bước chân của mà chợt ngừng lại, Dung Thập Tam cũng sững sờ ngay tại chỗ.

    Cư dân nơi này khu hoạch định tương đương hợp quy tắc, nhà trong lúc đó cách có một người nửa chiều rộng hẻm nhỏ cung người hành tẩu, mỗi bốn nhóm nhà giữa khoảng cách sẽ thêm chiều rộng, hình thành một cái có thể chứa mã xa đi lại phố. Lam Túy bọn họ chuyển ra nhà này gian nhà phía trước chính là đối diện đường cái một mặt, bất quá nơi đây cùng bọn chúng đi qua khác' cái tràn đầy tạp vật đường phố đạo bất đồng, quét tước được đối lập nhau hợp quy tắc sạch sẽ, tạp vật đều có người thập lượm đống làm rất nhiều đống nhỏ. Trước mặt bọn họ  là một hàng bị xông tới được ngổn ngang cự mã, rời cự mã vị trí không xa còn có mấy đống dập tắt lửa trại, đống lửa bó củi đương nhiên cũng là tán đến khắp nơi đều là, trên ti vi thấy qua đi quân dụng bát tô lật nghiêng ở nơi chân tường, rõ ràng nơi đây đã từng là một cái nấu ăn doanh địa.

    Chuyện khó cát giơ một cây cây đuốc, trần trên thân, trong lòng dùng y phục bao một đại bao thứ đò gì. Chứng kiến Lam Túy hòa Dung Thập Tam tới trước, hắn giật mình, đem trong ngực thứ đò gì nắm thật chặt, biểu tình thoáng khẩn trương: \" ta! Ngươi nói! \ "

    Chuyện khó cát chỉ ngươi chính là Dung Thập Tam. Lúc trước Dung Thập Tam nói trong thành có vô số vàng bạc, Nhiệt Y Mộc đoàn người tiến vào là có thể chia tiền, mọi người bắt được coi là mình. Chuyện khó cát lộ vẻ đem Dung Thập Tam lời nói cho là thật, rất sợ Lam Túy hòa Dung Thập Tam chém giết trong ngực hắn tài bảo.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Where stories live. Discover now