☆, đệ 253 Chương

215 12 0
                                    

Ban đầu đề cập Hạ Nhược Khanh hạ lạc, làm cho Hạ Nhược Khanh vượt vào đến chỗ ngồi này bắc yến quỷ dị thành phố, vâng một phong thơ.

    Một phong dùng hương tương tiên viết thư.

    Hương tương tiên vâng Cửu Châu đoạn thời kì phi thường lưu hành một loại giấy viết thư, bởi vì trang giấy dư hương không dứt không dễ hao tổn trở thành lúc đó quý tộc nhã sĩ gian thư từ qua lại lựa chọn hàng đầu. Loại này trang giấy không tính hiếm có, nội dung trong thơ cũng không kỳ quái, bất quá lác đác vài câu, nhận giọng nói chắc là nam tử xuất hành tại ngoại viết cho tại gia thê tử để bày tỏ tương tư tình tình thơ. Thế nhưng như thế một phong giữa vợ chồng tình thư cư nhiên xuất hiện ở trường sinh thành thư các trong đầu mối, mà một cái trở nên phi thường nại nhân tầm vị.

    Năm đó Hạ Lan Phức rất ít tham dự vào âm mưu quỷ kế trong, đối với lui tới trong tín thư mờ ám biết cũng rất ít. Nhưng Hạ Nhược Khanh không giống với, cô đang ở thâm cung, rất nhiều ngoài cung tin tức đều cần bí mật mang theo mới có thể đưa đi vào. Cho nên Mông Tranh bắt được phong thư này thời điểm mà biết chắc không thích hợp, trong tín thư nội dung không sẽ là một phong thơ tình đơn giản như vậy.

    Ở tất cả mọi người ngủ sau, Mông Tranh chết sống giằng co một phen, lại là thủy tưới lại là dùng lửa đốt lại là tô sáp, mới rốt cục phát hiện tờ giấy này bên trong có khác Càn Khôn, đúng là đem một tấm hương tương tiên tróc vì hai hậu một lần nữa liều mạng đóng lại đích nữ mưu cao môn khí nữ. Nói cách khác viết thơ tình tấm này hương tương tiên mới thật sự là phong thư, bên trong niêm phong cất vào kho sao muốn truyền đi nội dung chân thật.

    Tường kép trong nhắc tới Hạ Nhược Khanh, lúc đó Hạ Nhược Khanh đã bị Nam Chiếu Đế ban cho cái chết, Hạ Lan kỳ không biết là xuất phát từ tâm tư gì, dĩ nhiên phái người đi trước nam đường hướng Nam Chiếu Đế đòi Hạ Nhược Khanh thi thể, mà Nam Chiếu Đế cái này từ trước chú trọng nhất bộ mặt nam đường hoàng đế, cư nhiên cũng cứ như vậy đáp ứng rồi.

    Về Hạ Nhược Khanh bỏ mình cùng với Hạ Lan kỳ Nam Chiếu Đế giữa các loại, đều là từ trong thơ đôi câu vài lời thôi trắc có được, tình hình cụ thể và tỉ mỉ cũng không có đề cập. Trên thực tế ở đây phong ấn hương tương tiên gửi ra giả chỉ là bị Hạ Lan kỳ khiến đến nam đường đi đón Hạ Nhược Khanh thi thể một sứ giả, nhưng Hạ Lan kỳ không có lường trước được chính là, hắn phái ra người sứ giả này cũng không thế nào trung tâm. Nói xác thực hơn, vị sứ giả này rất trung tâm, thế nhưng trung thành đối tượng không phải vị này mới lên bắc Yến đại bảo hoàng đế bệ hạ.

    Vị sứ giả này phụng mệnh đạt được đỗ Lăng đô thành nhìn thấy Hạ Nhược Khanh thi thể sau, lúc này thì trở nên chủ ý. Trong thư nguyên thoại hình dung Hạ Nhược Khanh thi thể 'Cơ bắp nếu ngưng ngọc, gò má sinh Xích Madara, giống như đào hoa', đây nhất định không phải một bình thường thi thể sở hữu biểu tượng, trong thơ còn nói 'Nghi phục hoắc vân, tái sinh đan Đỉnh, nghĩ đưa về ty', hoắc vân đồ chơi này Lam Túy hòa Dung Thập Tam đều chưa từng nghe qua, suy đoán có thể là một loại dược vật, sau hai câu nhưng thật ra biết rõ, hiển nhiên Hạ Nhược Khanh từng ăn loại thuốc này rất thật rất trọng yếu, thật đến coi như người treo vị sứ giả này đại nhân cũng liếc mắt nhìn trúng, định đem cô đuổi về cho mình chân chính chủ tử làm đan Đỉnh.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin