☆, đệ 230 Chương

221 13 0
                                    



    \ "Quỷ... ! \ "

    \ "Ngồi xổm xuống! \ "

    \ "Hợp trận! \ "

    Nhiệt Y Mộc, Dung Thập Tam hòa Lam Túy ba người ba câu nói cơ hồ là cùng thời khắc đó phát sinh. Cùng lúc đó, tiếng xé gió di chuyển, nhóm đầu tiên tên đã bắn ra!

    Nhiệt Y Mộc hòa tát Bill trước đây qua bất quá là không khẩu răng trắng hù dọa nhân thời gian, huyết cũng chưa từng thấy vài giọt. Cái này sẽ đang ở vạn đống cốt trung, tái kiến trống vắng giấu binh bên trong lầu bỗng nhiên bóng đen lắc lư, không có trực tiếp dọa ngất đều có thể xưng là hảo đảm sắc nữa, nơi nào còn có thể có phản ứng? Lam Túy một xem tình hình không ổn, kéo một cái tây ngày a Hồng, hướng về phía Nhiệt Y Mộc chính là một cái liếc Đường chân. Nhiệt Y Mộc hét lên rồi ngã gục, tây ngày a Hồng lại giống như tòa núi thịt, không phải Lam Túy kéo một cái lôi kéo động. Bạch Tố Hà hòa Quân Y Hoàng phản ứng đảo khoái, vừa nghe Lam Túy hòa Dung Thập Tam thanh âm, lập tức ngồi chồm hổm cúi người thể tà cử cái khiên, đem dưới đất Nhiệt Y Mộc hòa chuyện khó cát yểm hộ ở bên trong.

    Lần này ba mặt sản xuất tại chỗ, như trước đứng thẳng bất động tây ngày a Hồng hòa tát Bill thoáng chốc hoàn toàn không có che, trực tiếp mặt hướng giấu binh trong lầu bay tới mũi tên. Tây ngày a Hồng còn lăng lăng không có phản ứng, tát Bill cũng là sợ đến sợ vỡ mật nứt, biết nếu không tránh phải vị lên bên cạnh bạch cốt rập khuôn theo, thế ngàn cân treo sợi tóc tỉnh hồn lại, hét lớn một tiếng: \ "Cử cái khiên! \ "

    Tây ngày a Hồng đối với tát Bill từ trước nói gì nghe nấy, chưa bao giờ nhiều hơn suy nghĩ. Lúc này nghe tát Bill lời nói, lập tức nâng cao trong tay màu đồng khiên. Khiên vừa qua khỏi đỉnh, liền nghe được khiên mặt xuy xuy xuy xuy ngay cả tiếng vang di chuyển, coi như tây ngày a Hồng bắp cánh tay cường kiện, cũng bị chấn đắc run rẩy động không ngừng.

    \ "Ngồi xổm xuống, khiên ngẩng đầu đỉnh! \" đang bố trí được đội ngũ sau, Lam Túy mà huấn luyện qua bọn họ mấy lần. Tát Bill ghé vào tây ngày a Hồng trên lưng, có thể cảm nhận được hắn bởi vì không ngừng thụ lực cổ gian gân xanh cầu kết hở ra, toàn thân run rẩy, biết nhiều hơn nữa mấy cái nữa không phải tây ngày a Hồng không chịu nổi cánh tay như nhũn ra màu đồng khiên bị đánh bay, chính là tiễn đánh xung lượng quá lớn đem người đánh bại, tiếp tục cao giọng quát.

    Tây ngày a Hồng theo lời ngồi chồm hổm thấp, ngồi không này trên mâm khó tránh khỏi lộ ra khe hở, bất quá trong chớp mắt mặt bên lưỡng mũi tên lau qua màu đồng khiên sát biên giới, một chi xuyên thấu qua tây ngày a Hồng cánh tay trái, một chi bắn vào tát Bill vai trái.

    Mủi tên lực đạo vượt xa khỏi mọi người dự liệu, căn bản không phải mộ đạo trung cái loại này □□ có thể so sánh, hơn nữa vũ tiễn một lớp chưa tuyệt một lớp lại nổi lên, không hề dừng lại nghỉ gián đoạn, toàn bộ không cho người ta tạm dừng thời gian thở dốc. Dung Thập Tam, Dung Cửu hòa tây ngày a Hồng thừa nhận mũi tên tối đa, ba người chỉ cảm thấy cánh tay như bị đại chuỳ một đấm bóp liên tục gõ, liền mang trong cơ thể ngũ tạng lục phủ lên một lượt dưới chấn động, khổ không thể tả.

[BH|QT|HĐ] [Trộm mộ] Thiên niên túy - Dung Thập (t2)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें