Chap.87

1.1K 66 1
                                    

  Ba người rốt cục chịu dựng bụng đói chờ đến hừng đông, mấy người ở trong lều cũng bắt đầu lục tục thức dậy.

Dương Mai cùng Thẩm Duyệt lúc này mới nhìn rõ mấy người trong nhà trên cơ bản đều là nam nhân, diện mạo cùng Trần Thông cơ hồ không sai biệt lắm, râu quai nón, y phục trên người dơ dáy bẩn thỉu, còn tản ra mùi khó ngửi.

Những người này từ trong lòng ngực móc ra nửa khối bánh bao nguội để dành từ trưa hôm qua, bánh bao cứng rắn giống như là tảng đá vậy, họ ăn một chút một tới khi hết sạch sẽ mới thôi.

Những bánh bao kia cứng rắn như đá, nước uống trên cơ bản là không có, chỉ có thể đợi tới thời điểm đi ra ngoài làm việc, tìm kiếm một chút nước uống.

Chứng kiến những người kia ăn, Dương Mai càng thêm đói bụng, chỉ là Dương Mai trong lòng xem thường những người này, chỉ có thể hừ lạnh một tiếng, nghiêng đầu sang chỗ khác, nhắm mắt lại làm ngơ.

Chờ mấy người trong nhà đều đi hết, Thẩm Duyệt lúc này mới đứng lên, Trần Thông cũng đi theo đứng ở đằng sau lưng Thẩm Duyệt.

Dương Mai nhìn xem con gái cua minh, cẩn thận dặn dò

"Tiểu Duyệt, nhất định phải cẩn thận a, nếu như nhìn thấy cha ngươi, ngươi nhất định phải. . ."

Dương Mai lải nhải dặn dò Thẩm Duyệt hướng Thẩm Hoa Vinh đòi hỏi đồ vật. Thẩm Duyệt trong lòng có chút bực mình, nhưng vẫn là nghiêm túc nghe.

Dương Mai trên người có vết thương, tự nhiên không thể đi lại, chỉ có thể lưu lại đây dưỡng thương, thật may chủ yếu đều là vết thương ngoài da, nếu không Dương Mai đã sớm chết rồi.

Thẩm Duyệt cùng Trần Thông rời gian phòng nhỏ kia, đi ra phía ngoài, đi trên lối đi nhỏ, hướng đi vào trong thành, tới cổng thành.

Thẩm Duyệt nhìn cổng thành gần trong gang tấc, Thẩm Duyệt cũng không dám đi vào ngay, trong thành cơ hồ đều có người của Vân Khởi , nếu để cho tiểu tiện nhân kia biết rõ cô ta vào trong thành, khẳng định lại không ngừng cho người đánh, nói không chừng còn có thể...

Trần Thông nhìn Thẩm Duyệt đứng im ở trước cổng thành không động, biết rõ trong nội tâm Thẩm Duyệt sợ hãi, vội nói:

"Tiểu Duyệt ngươi đừng lo lắng, bộ dạng này của ngươi, không ai có thể nhận ra ngươi a."

Nghe được lời nói Trần Thông, Thẩm Duyệt trong nội tâm càng thêm không biết tư vị gì. Nhắc tới hình tượng cô bây giờ, Thẩm Duyệt đều có tâm muốn tự sát rồi.

Thẩm Duyệt vốn là bị người đánh, mặt mũi bầm dập, có thể so với đầu heo, bình thường không phải là người quen thật đúng là nhận không ra. Trần Thông vốn rất thích Thẩm Duyệt cũng không có nhận ra, vẫn là nghe đến giọng nói của Thẩm Duyệt mới nhận ra.

Mà bây giờ Thẩm Duyệt, trên người một thân quần áo chỉnh tề đã bị Trần Thông đổi thành quần áo cũ rách đầy miếng vá, đầu tóc cũng biến thành rối bời giống như ổ chim. Trên người căn bản không dùng trang sức, mạt thế tâm người cũng lạnh lùng đi bao phần, trên đường thường có người đánh lộn, trên mặt cho dù có vết thương, cũng chỉ là chọc cho người khác liếc mắt nhìn một chút, sẽ không nhìn nhiều, càng sẽ không nhiều lời. Trần Thông ở bên cạnh ngược lại không có gì thay đổi, nghĩ đến cũng sẽ không có người biết đến hắn.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ