Chap.44

1.7K 107 0
                                    

  Ba người bỏ xe, Vân Khởi ở phía trước mở đường, tang thi vây quanh ở xung quanh ba người, tầng tầng lớp lớp, nhìn một cái cũng không lọt khe hở, Vân Khởi một tay cầm đao, một tay thỉnh thoảng thi triển dị năng, tạo ra một con đường sống xông ra.

Cao Lôi cùng Đồng Hạo theo sát sau lưng Vân Khởi, ba người cuối cùng xông ra được ngoài.

Vân Khởi mang theo hai người như điên chạy thật nhanh, đằng sau tang thi theo đếm không hết, tang thi giương nanh múa vuốt theo sát ở sau lưng ba người không tha.

Vân Khởi vẫn còn tốt, nhưng Cao Lôi cùng Đồng Hạo sắc mặt đã có chút ít trắng bệch, tinh thần đã cạn kiệt. Vân Khởi mang theo hai người chui vào một con hẻm nhỏ, cái hẻm nhỏ hẹp, không thể có tang thi nhiều như vậy đi vào được, tang thi không có đầu óc lại trực tiếp đụng vào tường, số tang thi đuổi theo ở phía sau ngày càng ít.

Cao Lôi cùng Đồng Hạo hai người đều hít thở hồng hộc, chiến đấu trong thời gian dài như vậy, trên người dị năng không sai biệt lắm đã hao phí hết, hơn nữa thời gian dài chạy băng băng như vậy, hai người xác thực cực kỳ mệt mỏi.

Vân Khởi nhìn thoáng qua, tinh thần lực tản ra, tìm kiếm một con đường chạy trốn an toàn nhất.

Di!

Vân Khởi ánh mắt sáng lên, mang theo hai người chuyển qua một tòa nhà cao tầng, tạm thời bỏ qua sau lưng tang thi ở phía sau, ở một đường cống ngầm miệng nghe xuống, Cao Lôi hiểu ý, gấp rút một phen kéo cái nắp cống ra, ba người nhanh chóng nhảy xuống.

Trong cống thoát nước âm u , không có có một tia ánh sáng, còn rất ẩm ướt, làm cho người ta cảm thấy đè nén.

Vân Khởi với lấy ba lô , từ bên trong móc ra một cái đèn pin. Ánh sáng trong nháy mắt đuổi đi hắc ám, ba người chậm rãi mà đi.

"Tí tách! Tí tách! Tí tách!"

Mùi thúi nước bẩn không ngừng từ đỉnh đầu rơi xuống, trong ở cống thoát nước trống trải tỏ ra dị thường rõ ràng.

"Lôi đại ca, Hạo Hạo, trước ăn một chút gì đi" Vân Khởi cầm đèn pin đưa cho Cao Lôi, sau đó từ trong bao xuất ra vài túi thịt khô cùng hai chai nước.

Ba người đánh tang thi đã hơn nửa ngày, dị năng cũng dùng hết, bụng đã sớm đói rồi, thân thể cũng có chút mệt mỏi, nhưng mà còn chưa đến tới địa phương an toàn, liền lại giữ vững tinh thần a. Cao Lôi cùng Đồng Hạo tiếp thịt khô cùng nước liền cắn một miệng to ăn, thừa dịp hiện tại an toàn mau bổ sung năng lượng, nếu không trong chốc lát gặp được tang thi kia, có thể. . .

Ba người ăn no sau, trên người khí lực nhanh chóng khôi phục không ít, Cao Lôi cúi đầu nhìn đồng hồ trên cổ tay một chút, khó xử nói:

"Tiểu Khởi, chúng ta hôm nay sợ là không trở về căn cứ tạm thời được."

Trong giọng nói tràn đầy lo lắng, đây nội thành tràn đầy tang thi, rất là nguy hiểm.

"Lôi đại ca đừng lo lắng, chúng ta càng nhanh đi về phía trước đi, " Vân Khởi sinh ra an ủi.

Tiểu Đồng Hạo không nói gì, hắn mặc dù nhỏ, nhưng chỉ số thông minh khá cao, biết rõ hiện tại tình cảnh nguy hiểm, nhưng chỉ cần có thể cùng Vân Khởi tỷ tỷ cùng một chỗ, hắn sẽ không sợ.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ