Chap.33

1.9K 112 1
                                    

  Trong nhà xưởng xuất hiện tang thi cao cấp, tất cả mọi người biết không có thể lại ở chỗ này dừng lại, vì vậy rối rít thu dọn đồ đạc, lên xe.

Trải qua lần chiến đấu này, Vân Khởi mơ hồ cảm giác dị năng có khả năng đột phá.

"Hạo Hạo" Vân Khởi đem Đồng Hạo gọi đến bên cạnh "Tỷ tỷ, muốn tu luyện, không có thời gian lại đi lái xe, cho nên, ngươi chỉ có thể ném chiếc xe kia đi."

Đồng Hạo trong mắt hiện lên một tia ảm đạm, rồi lập tức ngẩng đầu lên,

"Tỷ tỷ, ta biết lái xe, để cho ta lái đi."

Trên chiếc xe kia có ký ức cùng ba mẹ, hơn nữa còn đặt rất nhiều vật tư, hắn không nghĩ sẽ bỏ lại.

Vân Khởi có chút kinh ngạc, trước mắt bé trai này chỉ cao tới hông của mình, không nghĩ tới hài tử nhỏ như vậy thế nhưng đã biết lái xe rồi.

Nhìn thấy Vân Khởi không lên tiếng, Đồng Hạo có chút lo lắng

"Thật đó tỷ tỷ, chú ta là tay đua nổi danh xe quốc tế, kỹ thuật lái xe của ta chủ yếu do hắn dạy, ta còn có thể sửa xe đấy!"

Gặp Đồng Hạo gấp gáp lộ ra bộ dáng thanh minh, Vân Khởi sờ sờ đầu của hắn nói "Được rồi, ngươi lái xe, tỷ tỷ ở ghế sau tu luyện một lúc!"

"Vâng, tỷ tỷ " Đồng Hạo cao hứng nhảy dựng lên, ký thuật lái xe của hắn đã sớm sánh ngang với các tay đua thực thụ rồi, nếu như không phải là chưa có đủ tuổi, chú hắn sớm mang theo hắn tham gia các trận đua rồi, cũng không biết chú hiện tại như thế nào rồi?

Sauk hi lên xe, đoàn xe tiếp tục dọc theo đường cao tốc mà đi, Vân Khởi nhìn Đồng Hạo có chút hưng phấn lái xe, kỹ thuật thuần thục, xác thực không sai. Vân Khởi yên tâm nhắm mắt lại, từ từ hấp thu nguyên khí thiên địa, nàng mặc dù nàng có một viên tinh hạch cấp bốn, nhưng nàng cũng không có ý định sử dụng nó, tinh hạch có thể nhanh chóng tăng thực lực lên, nhưng mà nó có tác dụng phụ, chẳng những có thể kích thích thân thể con người trở lên tàn ác, lại có thể hạn chế nhân loại không ngừng ở mức giới hạn.

Càng về sau, thăng cấp càng khó, cho nên Vân Khởi cũng không muốn lợi dụng tinh hạch để tăng thực lực lên, bởi vì nàng theo đuổi không phải là thực lực nhất thời.

Nguyên khí thiên địa không ngừng hướng về Vân Khởi vọt tới, chui vào trong cơ thể Vân Khởi, bị Vân Khởi hấp thu.

"Oanh!"

Vân Khởi chỉ cảm thấy một tiếng vù vù, phảng phất có đồ vật gì đó bị phá vỡ, rồi sau đó, chỉ cảm thấy toàn thân nhẹ nhàng khoan khoái, nhĩ lực cùng thị lực đều tăng lên không ít.

Cẩn thận cảm thụ biến hóa trong cơ thể, Vân Khởi nhịn không được trong nội tâm vui mừng, thật tốt quá, nàng đã đột phá qua cấp hai, trở thành người có dị năng ba cấp rồi.

Đúng lúc này, đầu xe lại ngừng lại.

Vân Khởi mở mắt ra, vừa hay nhìn thấy con đường phía trước bị một đống xe bị bỏ hoang ngăn trở con đường.

Trên đường chất đầy mười mấy cỗ xe con, đem toàn bộ con đường chặn hết, nếu như muốn đi qua, cần phải đem những xe kia chuyển đi.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ