Chap.62

1.4K 96 0
                                    

  "Tư lệnh trưởng, hết đạn làm sao bây giờ?" Một đại đội trưởng vội vã đã chạy tới, đối với Tào tư lệnh trưởng bối rối báo cáo.

"Hết đạn?" Lúc này Tào tư lệnh trưởng giống như chỉ muốn bộc phát sư tử, hai mắt đỏ bừng, đầy mặt sát khí

"Không có đạn, cấp lão tử cầm đao liều mạng."

"Tuân lệnh!" đại đội trưởng kia cao giọng đáp một tiếng, liền chạy về trận địa của chính mình, hướng về phía chiến sĩ nhiệt huyết chiến đấu hăng hái cao giọng nói:

"Các huynh đệ, hết đạn, liền cầm đao trong tay , đến, làm cho những thứ không kiến thức đó biết bản lãnh các huynh đệ."

"Đánh!" Tất cả mọi người lớn tiếng gào thét, động viên chính mình, rối rít rút thanh dao lớn đeo sau lưng, trên đao còn buộc lên một sợi tơ đỏ tươi, rất có khí thế.

Leo lên trên tường thành tang thi càng ngày càng nhiều, quân nhân cùng tang thi lập tức chiến ở một chỗ, tang thi cao cấp leo lên trên tường thành đều bị ba người Vân Khởi giải quyết, mà tang thi cấp một cấp hai tất bị những dị năng giả bình thường giết chết, về phần những tang thi cấp thấp còn lại là dân chúng cùng quân nhân chiến ở một chỗ.

"Rống!"

Tang thi cấp thấp mặc dù động tác cứng ngắc, nhưng khí lực lại lớn, số lượng càng nhiều, một đầu tên tang thi bị một người lính chém thành hai khúc, nhưng là binh lính khí lực không đủ lớn, không có giống tang thi chết tuyệt, bị móng vuốt dài hung hăng cắm vào trong cơ thể binh lính.

"A!" Binh lính máu phun ra một búng, hai tay lại gắt gao bắt lấy tang thi móng vuốt sắc bén, binh lính bên cạnh sau khi giải quyết xong một tên tang thi, lập tức một đao liền chém tang thi.

Người binh lính kia lúc này mới cười buông lỏng tang thi móng vuốt, an tâm nhắm mắt lại.

Một người lính khác vành mắt ửng đỏ, gắt gao cắn môi, hét lớn một tiếng, càng thêm liều mạng chém giết tang thi.

Có binh sĩ còn bị vài tên tang thi đồng thời vây công, binh lính liều mạng quơ đại đao trong tay, hy vọng có thể tại chính mình trước khi chết, giết nhiều tang thi một chút.

Tang thi cấp năm chỉ chưa thấy, nhưng tang thi cấp bốn lại không ít.

Hai tay Vân Khởi chuyển động, không ngừng phóng thích dị năng của chính mình, tinh thần lực cũng phát tán đi ra, có thể ảnh hưởng không ít tang thi xung quanh, cấp cho binh lính giảm đi ít không ít áp lực.

"A!"

"A!"

Nhưng là binh sĩ xung quanh vẫn không ngừng chết đi, thân thể của bọn họ nhưng trong nháy mắt bị tang thi xé xác ăn.

"A!"

Nhìn bên cạnh binh sĩ không ngừng giảm bớt, Tào tư lệnh trưởng nhịn không được hét lớn một tiếng, vành mắt ửng đỏ, nhìn chằm chằm tang thi vây quanh ở chung quanh hắn lộ ra hận ý nồng đậm.

"Đồ đáng chết, đi chết đi!"

Vân Khởi nhìn xem theo dưới tường không ngừng tang thi đi lên leo lên, trong mắt ít có lộ ra một tia lo lắng.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ