Chap.20

2.5K 167 1
                                    

  Cao Lôi đã đưa thức ăn mấy người vô sỉ kia giờ đồ ăn chỉ còn lại chút ít, Vân Khởi bày tỏ nàng có thể đưa cho hắn một chút, nhưng Cao Lôi kiên quyết không cần, nhất định phải chính mình ra đi tìm.

Cao Lôi bây giờ là người có dị năng thổ hệ, đi tìm kiếm vật tư sẽ an toàn rất nhiều, Vân Khởi cũng không có ngăn trở.

Cao Lôi đi ra tìm không ít đồ, có nước khoáng, chăn bông, bánh bao mốc meo, còn có vài cái chân giò hun khói. . . Chân giò hun khói bị Cao Lôi nhiệt tình đưa cho Vân Khởi, không cần cũng không được, Vân Khởi có chút cảm động.

Hai ngày sau, Vân Khởi lôi hệ cùng thủy hệ dị năng rốt cục đột phá cấp hai, cảm thụ được trong cơ thể năng lượng dư thừa, Vân Khởi trên mặt rốt cục lộ ra một nụ cười.

"Rầm!" Tiếng đập cửa vang lên

"Tiểu Khởi?" Là tiếng của Cao Lôi.

Vân Khởi đứng người lên, mở cửa, chỉ thấy đứng ở ngoài cửa Cao Lôi một thân chật vật, trên người tràn đầy máu mủ của tang thi hôi thối khó ngửi, trên mặt lộ ra thần sắc luống cuống hoảng hốt, phảng phất như gặp cái gì kinh hãi!

"Cao đại ca làm sao vậy?" Vân Khởi lo lắng gấp rút hỏi.

"Tiểu Khởi, đi mau, đi mau, " Cao Lôi mạnh mẽ giữ chặt cánh tay Vân Khởi

"Những tang thi kia tiến hóa rồi, tiến hóa rồi a, thật đáng sợ, thật đáng sợ a!"

Cao Lôi nhớ tới những con tang thi kia lúc trước còn động tác cứng ngắc chậm rãi đột nhiên trở nên linh hoạt, khí lực trở nên càng lớn, tay không liền đem một chiếc xe hơi mạnh mẽ ném đi, thậm chí còn khác thường có thể cương thi.

Có cương thi sẽ nhanh chóng trên thân nhân loại cắn một cái, sau đó nhanh chóng rời đi, truy kích một người khác, phát hiện khiến Cao Lôi sợ hãi, tang thi thế nhưng đang cố ý chế tạo tang thi mới!

Tang thi trước kia động tác cứng ngắc chậm chạp, đuổi không kịp nhân loại, nhưng là bây giờ tốc độ tang thi trở nên thật nhanh, mà nhân loại bởi vì thời thiết lạnh mặc nhiều lớp áo thật dầy mà trở nên chậm chạp, ở gặp được tang thi như vậy, quả thực trở thành con mồi cho tang thi ngược!

Nhìn xem thần sắc Cao Lôi chưa bình tĩnh, Vân Khởi thần sắc nghiêm túc

"Hảo, Cao đại ca, ta lập tức thu dọn đồ đạc, ngươi cũng trở về đi thu thập một lúc đi, chúng ta mười phút sau hội hợp!"

"Hảo" Cao Lôi vội vàng gật đầu, sau đó xoay người hướng về nhà của mình chạy tới.

Vân Khởi trong phòng xuất ra một cái balo leo núi cỡ lớn, hướng bên trong giả bộ cho một chai nước lớn, thịt đóng hộp, vài gói bánh bích quy, mì ăn liền chờ lúc đói thức ăn, mặc trên người áo bông thật dầy, trước cầm lấy cái thiết côn kia, ra khỏi nhà.

Mà Cao Lôi cũng đúng lúc đến tìm kiếm Vân Khởi, Cao Lôi cùng Vân Khởi đồng dạng, vác trên lưng một cái bal oleo núi cỡ lớn, mặc dù mặc quân áo bông, nhưng toàn thân tản ra một loại nhẹ nhàng thanh thoát, đây là thân người đã từng đi lính mới có một loại khí chất này!

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ