Chap.27

2.3K 153 0
                                    

  Chỉ thấy một một nam nhân vạm vỡ đi theo sau là một đám thuộc hạ, hướng tới chỗ hai người Vân Khởi đi đến.

Nam nhân kia da ngăm đen, trong ánh mắt tràn đầy hung ác, giống như là con sói lớn.

Vân Khởi ngẩng đầu nhìn hắn một cái, sau đó tiếp tục cúi đầu ăn thức ăn của mình, Cao Lôi nhưng là nói một câu

"Cút!"

Kia nam nhân cùng hắn người phía sau lập tức tức giận kêu gào hướng đến

"Hai người các ngươi nếu là không muốn chết, liền cho ta đem thức ăn giao ra đây, ngay trong chúng ta là có người có dị năng a ."

Người chung quanh mặc dù trong nội tâm mặc dù tham lam vật tư của Vân Khởi hai người, nhưng lại có quá nhiều kiêng kị, không có động thủ, hiện tại nhìn thấy đám người kia đi tìm Vân Khởi hai người phiền toái, rối rít lui về phía sau, không dám gần phía trước, nhưng là lại không bỏ được đi, vì vậy liền đứng ở một bên xem náo nhiệt.

Nói một nam nhân cái thân hình gầy gò đi ra, nam nhân kia con mắt sắc mị mị nhìn chằm chằm Vân Khởi, phát ra khó nghe , "Hắc hắc. . ." cười.

Vân Khởi cùng Cao Lôi chỉ là nhìn hai người một cái, lập tức đứng người lên, có nhiều người ở đây như vậy, nghĩ đến bữa cơm này là không thể ăn thật ngon rồi.

Đầu lĩnh kia nam nhân gặp Vân Khởi hai người đứng người lên, cho rằng hai người là sợ rồi, lập tức dương dương đắc ý chỉ Cao Lôi

"Đem bao lấy tới cho ta!"

Người nam nhân nhỏ gầy kia nhìn chằm chằm Vân Khởi, không quên đối đầu lĩnh kia nam nhân nói:

"Đại ca, ta xem tiểu nha đầu này rồi, đem tiểu nha đầu này giữ lại cho ta!"

Nam nhân dẫn đầu kia cùng thủ hạ của hắn hai bên mập mờ nở nụ cười, rồi sau đó đầu lĩnh kia nam nhân gật gật đầu

"Hảo, dù sao nữ nhân trước chúng ta đều chơi chết rồi, liền làm cho cái tiểu nha đầu này ở lại đây đi, " trong giọng nói tràn đầy bố thí, còn hàm ẩn một loại ngầm hiểu lẫn nhau mập mờ.

Cao Lôi khí sắc mặt đỏ lên, bọn khốn kiếp kia, "Hừ!" Cao Lôi hừ lớn một tiếng, bàn tay một cái giơ lên, liền nhìn đến một khối ước chừng dài rộng nửa thước màu vàng xuất hiện, ở Cao Lôi trong tay nhanh chóng thành hình, rồi sau đó hướng tới đám người kia nhanh chóng đập tới.

Những người kia không nghĩ tới Cao Lôi nói đánh là đánh, ngay cả thời gian phản ứng cũng không có, liền vừa vặn bị nện.

"A!"

"Ai u! Ai da!"

Những người kia bị nện mặt mũi bầm dập, phun ra một ngụm máu tươi, ngược lại một tiểu tử có tốc độ may mắn tránh thoát khối khổng lồ kia.

Còn tên đại ca dẫn đầu, khí lực ngược lại rất lớn, thế nhưng một quyền đánh bay khối kia đi, mặc dù có chút chật vật, nhưng không có bị thương.

Vân Khởi nhìn đến đây liền biết, tiểu tử kia hẳn là người biến dị hệ tốc độ, còn tên đầu lĩnh, hẳn là biến dị người hệ lực lượng.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ