Chap.75

1.3K 93 7
                                    

  Mấy ngày kế tiếp, cơ bản phát hiện không ít động vật biến dị.

Một đám con chuột to như con thỏ kết thành quần thể trên ngã tư đường chạy tán loạn. Thật may là dân chúng trong căn cứ biết được tin tức từ trước, rối rít cầm lấy vũ khí giết con chuột.

Động vật biến dị mặc dù nhiều, nhưng chỉ cần động vật biến dị như vậy liền mất khả năng sinh đẻ, cho nên động vật biến dị là giết một con liền bớt một con.

Nhưng cũng có động vật mặc dù biến dị nhưng không có biến thành tang thi, mà cùng nhân loại đồng dạng thức tỉnh dị năng.

Những thứ động vật này làm cho nhân loại vừa yêu vừa hận, vì nguyên nhân này nhân loại xuất hiện tuần thú sư.

Tứ đại gia tộc cùng người có mặt mũi trong căn cứ rối rít xuất lực ra giết động vật biến dị trong căn cú, động vật biến thành tang thi tồn tại là một nguy hiểm ngầm, rất nhanh bị loài người giết hầu như không còn.

Còn một số động vật biến dị được Vân Khởi để cho công hội tiếp nhận nhiệm săn bắt. Bản thân động vật biến dị có dị năng chi có khoảng nghìn con, có mạnh có yếu, những động vật này mặc dù hình thể lớn, nhưng mà có thể là ăn được, liền tính đến lúc những thứ này động vật biến dị không có tác dụng gì rồi, ít nhất còn có thể lấy ra ăn.

Đối với động vật biến dị tứ đại thế gia cùng tất cả mọi người không phải là rất khó khắn, nếu như không phải là Vân Khởi cho người đem động vật có dị năng thu thập, chỉ sợ động vật có dị năng cũng bị loài người đánh chết hết.

Những động vật biến dị kia, ở thời sơ kỳ mặc dù thực lực tương đối kém, công kích hoàn toàn dựa vào bản năng, nhưng đẳng cấp còn có thể tăng cao, những thứ động vật này tại thời điểm cao cấp cũng bắt đầu từ từ có tư duy như con người, động vật biến dị cao cấp chỉ số thông minh cùng ngườiân loại bình thường không kém bao nhiêu.

Tứ đại thế gia nhìn thấy Vân Khởi thu thập động vật biến dị, mặc dù không biết Vân Khởi đang làm cái gì, nhưng cũng rối rít muốn thu tập.

Trong căn cứ người rất nhiều, động vật biến dị trên cơ bản cũng đã bị dọn dẹp một lần.

Sáng sớm Vân Khởi liền tiếp nhận điện thoại của Khung Chỉ, nói là bên ngoài căn cứ tụ tập một lượng lớn động vật biến dị, muốn cùng Vân Khởi thương lượng phương pháp đối phó với động vật biến dị ở phía bên ngoài.

Lúc này Long châu binh đoàn đánh thuêlại lớn mạnh không ít, công hội đưa ra nhiệm vụ, rất nhanh sẽ có người tiếp nhận.

Địa vị Vân Khởi ở căn cứ cũng đang từ từ tăng lên, căn cứ có chuyện, Vân Khởi cũng có thể từ từ chen vào một tay.

Vân Khởi ngồi ở trong xe, lái xe vững vàng lái xe chạy ở trên đường cái, trên đường phố rất đông người.

Long châu binh đoàn đánh thuê đang ở từ từ lớn lên, Vân Khởi cũng lần nữa dùng vật tư phong phú trong tay cùng Khung Chỉ đổi lấy vài miếng đất trống, làm cho người ta xây vài cái xưởng, thu không ít lực lượng lao động dư thừa trong căn cứ.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ