Chap.73

1.3K 93 0
                                    

  Vân Khởi gặp Quyền Song vênh váo tự đắc như thế, trong nội tâm cười lạnh, Quyền đại tiểu thư này thật đúng là bị làm hư rồi.

Quyền gia mặc dù là trước mắt danh môn thế gia lớn nhất, nhưng người có thể tiếp đến Quyền gia thiếp mời như thế nào đơn giản ?

Vân Khởi nhìn Quyền Song một cái, khẽ cười một tiếng, xoay người rời đi.

Quyền gia mặc dù lợi hại, nhưng Vân Khởi nàng không sợ, cùng lắm thì rời đi căn cứ thủ đô, bắt đầu lại thôi.

"Di? Vân tiểu thư?" Một tiếng thét kinh hãi theo từ sau lưng Vân Khởi vang lên

"Vân Khởi tiểu thư!" Đằng sau lại hô một câu.

Vân Khởi quay đầu, vừa hay nhìn thấy Khung Chỉ mang theo cảnh vệ viên đến, chính cao hứng nhìn thấy nàng.

Vân Khởi vội vàng gật đầu chào hỏi

"Khung thủ trưởng hảo!"

"Hảo!" Khung Chỉ thấy Vân Khởi rất là cao hứng

"Cô gái tới thật sớm a!"

Khung Chỉ rất thích Vân Khởi, giọng nói có chút thân mật. Vân Khởi biết rõ Khung Chỉ đây là cho nàng danh tiếng đấy, Vân Khởi cũng không phải là cái không biết tốt xấu , cũng cười nói:

"Ngài đến đây lúc nào?"

"Vừa tới! Vừa tới!" Khung Chỉ cười gật đầu.

Quyền Song vênh váo tự đắc ra lệnh Vân Khởi đi ra ngoài, trong nội tâm liền hết giận, cảm nhận được ánh mắt người chung quanh Quyền Song cái cằm giương cao cao , mắt lộ ra đắc ý.

Người chung quanh trong ánh mắt nhìn xem Vân Khởi tràn đầy trêu tức, nhưng là để cho bọn họ không nghĩ tới chính là, cái cô gái không biết bối cảnh kia thế nhưng cùng Khung Chỉ thủ trưởng quen biết?

Khung Chỉ thủ trưởng là ai? bên ngoài trừ Quyền gia, thế gia đứng thứ hai ởthủ đô, còn là đương gia a.

Một cô gái không biết tên thế nhưng cùng Khung Chỉ thủ trưởng quen biết, hơn nữa nhìn bộ dáng thủ trưởng Khung Chỉ, lại cùng cái cô gái kia hết sức quen thuộc, cô gái kia đến cùng là ai?

Người giật mình nhất vẫn là Quyên Song, Quyền Song vốn tưởng rằng Vân Khởi là một nữ nhân không danh tiếng gì cả, những thế gia ở thủ đô này, nàng cái nào chưa thấy qua? Nhưng là nàng còn chưa từng thấy qua cô gái kia, cũng bởi vì không biết Vân Khởi là đi theo bên cạnh ai , nghĩ đến cũng không phải là cái nhân vật trọng yếu gì.

Cũng bởi vì chắc chắn Vân Khởi không phải là người có bối cảnh , cho nên Quyền Song mới dám đuổi Vân Khởi đi ra ngoài, nàng là Quyền gia đại tiểu thư, tự nhiên biết rõ những người kia coi nàng như thần a. Quyền Song coi như là biết rõ, cũng không có rõ ràng, đem Vân Khởi đuổi ra ngoài, bất quá là vì mặt mũi của mình.

Bây giờ nhìn đến cái cô gái kia thế nhưng cùng Khung Chỉ quen thuộc như vậy, xem ra quan hệ còn rất tốt.

Quyền Song có chút hoảng hốt, gấp rút đẩy ra người chung quanh, mang trên mặt nhu thuận cười ngọt ngào đi đến bên cạnh Khung Chỉ

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ