Chap.17

2.5K 163 0
                                    

  Tống Kỳ đáp ứng đi quân khu, tự nhiên là hắn có suy tính, mạt thế tiến đến, thông tin liên lạc đã sớm cắt đứt, thủ đô cùng các thành thị dọc đường giờ ra sao? Bọn họ đều không biết chút nào, nếu như muốn thuận lợi đến thủ đô, thông tin rất trọng yếu, nghĩ đến quân khu thiết bị liên lạc tốt lại mạnh mẽ biết rõ khẳng định so với bọn họ biết nhiều hơn.

Đoàn người Tống gia quyết định đi theo Lý Tiểu Sơn đi quân khu, làm cho những người chung quanh cũng nhịn không được lộ ra sắc mặt vui mừng, sát thần rốt cục muốn đi.

Trong đó rất nhiều người tức giận bất bình muốn làm cho Lý Tiểu Sơn đem những người trong đoàn người Tống gia phạm pháp bắt lại, nhưng lại nghĩ lại Tống Vũ nữ nhân kia thủ đoạn tàn nhẫn, cuối cùng lại không có can đảm ra nói.

Tống Vũ thế nhưng có chút không cam long, giận trừng mắt Vân Khởi cùng Cao Lôi, duỗi ngón tay ra chỉ Vân Khởi cùng Cao Lôi,

"Các ngươi chờ đó cho ta, lần này tạm tha mạng chó các ngươi, đừng làm cho ta lại nhìn thấy các ngươi."

Tống Vũ mặc dù cao ngạo tự phụ nhưng cũng không phải ngốc tử, tại đây có Lý Tiểu Sơn cùng những quân nhân này, bọn họ nếu muốn quang minh chính đại giết người nghĩ đến là không được rồi, Tống Vũ mặc dù không cam lòng, nhưng cũng không dám làm quá mức.

Vân Khởi lạnh lùng nhìn xem Tống Vũ, trong mắt sát khí chợt lóe lên, Cao Lôi còn lại là hừ lạnh một tiếng.

Cao Lôi trong nội tâm cũng biết, đoàn người Tống gia mặc dù công khai giết người, nhưng mạt thế, bọn họ lại là người có dị năng, nghĩ đến không có ai muốn gây gấn gì với bọn họ? Ngược lại còn muốn nịnh bợ bọn họ.

Đoàn người Tống gia đi theo Lý Tiểu Sơn đi rồi, siêu thị tĩnh lặng trong chốc lát, lập tức mọi người bắt đầu điên cuồng đi hướng khu thức ăn.

Kia bộ dáng điên cuồng hung hãn, ở đâu còn có vừa rồi sợ hãi rụt rè, ngẫu nhiên có người tìm được một chút thức ăn, cũng rất mau bị đám người bao phủ, chờ đem thức ăn cướp đi, trên mặt đất chỉ để lại còn có người nằm trên mặt đất kêu gào, hấp hối. . .

Nếu như vừa rồi lúc đối kháng đoàn người Tống gia, những người này có khí thế như vậy, đoàn người Tống thị kia căn bản không làm gì được bọn họ.

Tống thị huynh muội dị năng vẫn chưa tới nhất cấp, phát ra hỏa cầu số lượng có hạn, chỉ cần mọi người đồng tâm, nghĩ đến rất nhanh hai người dị năng sẽ bị đoàn người bằng súc mạnh tốc sáng như vầy càn quét, đến lúc đó, đoàn người Tống thị căn bản không đáng vào mắt, nhưng là những người này...

"Tiểu Khởi, ngươi đi theo ta, " Cao Lôi đem Vân Khởi kéo ở bên người, sau đó cùng đi lầu năm siêu thị, lầu năm siêu thị là từng nhà nhà hàng, vừa rồi đoàn người Tống thị chỉ lầu một vơ vét, trên lầu còn chưa kịp đi, liền bị Lý Tiểu Sơn mang đi, nghĩ đến lầu năm ở thời điểm mạt thế là giữa trưa, chắc chắn còn rất nhiều nguyên liệu nấu ăn.

Vân Khởi cũng không có cự tuyệt, đi theo sau lưng Cao Lôi, Cao Lôi tổ chức những người kia cùng đi thu thập thức ăn, những người cũng đều ngượng ngùng nhìn Cao Lôi một cái.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ