Chap.54

1.5K 103 1
                                    

  Những người này đi vào bên cạnh xe buýt, liền một tay vịn chặt xe buýt, hung hăng thở phào nhẹ nhõm, rồi sau đó liền an tâm đứng ở xung quanh xe buýt, thuận tiện giải quyết một ít tiểu tang thi.

Trên xe Cao Lôi cùng Đồng Hạo có chút tức giận, những người này thật sự là quá không biết xấu hổ.

Xem một chút phía trước Vân Khởi cùng Khung Phong đang ở hăng hái chiến đấu, Đồng Hạo hận trừng những người kia một cái.

Những người kia ngượng ngùng nở nụ cười , liền da mặt dày vặn vẹo qua mặt, cũng không để ý tới Đồng Hạo tức giận nữa.

Tang thi mặc dù nhiều, nhưng thật may là đều là tang thi cấp thấp, đối với Khung Phong cùng Vân Khởi không tạo được cái uy hiếp gì lớn, hai người rất nhanh giết ra một con đường, mang theo xe buýt xông đi ra ngoài.

"Hô!"

Rốt cục vọt ra, Vân Khởi cùng Khung Phong liếc mắt nhìn nhau, cũng không thèm nhìn tới đằng sau những người kia nghĩ muốn tiến lên đến gần, trực tiếp lên xe.

Lưu lại những người kia nhìn xe buýt càng ngày càng xa, có hâm mộ , không hề phẫn nộ , có oán giận , đương nhiên cũng có cảm kích .

Những người này mặc dù muốn Vân Khởi có thể dẫn bọn họ đi cùng, nhưng Vân Khởi vừa rồi thái độ đã biểu hiện rõ nàng cự tuyệt, những người này trong nội tâm thầm mắng, nhưng trên mặt cũng không dám biểu lộ ra.

Nhìn tiểu căn cứ càng ngày càng xa, càng ngày tiếng tang thi gào thét càng mơ hồ, trên xe mấy vị lão giáo sư cùng nhau thở phào nhẹ nhõm, tràn đầy mệt mỏi xụi lơ ở trên chỗ ngồi.

Đồng Hạo tuổi còn nhỏ, Cao Lôi tiếp nhận lái xe nhiệm vụ trong tay Đồng Hạo, làm cho Đồng Hạo đi nghỉ ngơi.

Cuối cùng, bốn người thay phiên lái xe, liên tục không có nghỉ ngơi, một ngày một đêm sau, bọn họ cuối cùng đã tới căn cứ.

Nhìn xem đập vào mi mắt họ là căn cứ to lớn, trên xe sắc mặt mấy lão các giáo sư rốt cục buông lỏng, thật tốt quá, thật sự là quá tốt, an toàn rồi.

Thủ vệ binh sĩ ở cửa lớn, ngăn cản lại xe, Khung Phong lấy từ trong lòng ngực xuất ra một cái màu đỏ, người lính kia sau khi nhìn thoáng qua, vội vàng cho đi, thái độ còn rất cung kính chào hỏi.

Vào trong căn cứ, mọi người liền tách ra đi tới khu kiểm tra.

Vân Khởi đối với mấy cái này đã quen thuộc, cởi sạch y phục, sau khi bị bác sĩ kiểm tra một chút, liền mặc quần áo vào ra cửa, theo sát ở đằng sau Vân Khởi kiểm tra là Quách Hương.

Quách Hương liên tục cúi đầu, đi theo ở bên người Vân Khởi nàng lúc đi qua, nàng thậm chí khách khí nghiêng người, cúi đầu nhường đường Vân Khởi.

Vân Khởi nhìn nàng một cái, không nói gì trực tiếp rời đi.

Chờ sau khi Vân Khởi rời đi, Quách Hương lúc này mới ngẩng đầu lên, con mắt kia lạnh buốt âm ngoan không cách nào che giấu.

Quách Hương tiến đi vào khu kiểm tra, Quách Hương liên tục bị người bảo vệ, đâu được biết bị người kiểm tra phải cởi sạch y phục?

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ