Chap.43

1.8K 115 3
                                    

  Vị đại gia này, khí chất cao quý bất khuất của ngài đâu? Khí khái uy vũ không dời của dài đâu? Ngài ngông cuồng tự đại kiêu ngạo đâu?

Cao Lôi ngược lại cao hứng đi theo Khung Phong vào gian phòng.

Trong phòng, tiểu Đồng Hạo cảnh giác nhìn chằm chằm vào chú mặc đồ quân đội ở trước mặt?

Nhìn thấy Cao Lôi đi sau, mới xem như trầm tĩnh lại, nhìn thấy Cao Lôi cùng vị kia chào hỏi, thầm nghĩ: Nguyên lai là người mình a!

Vân Khởi cuối cùng vào trong nhà, khóa cửa lại, ba người đã ngồi xuống trong lều, so sánh với lạnh như băng ở gian phòng, tự nhiên là lều ấm áp càng thêm làm cho người ta thoải mái.

Vân Khởi nhìn xem Khung Phong ngồi ở trong góc cúi mắt yên tĩnh, không nói gì, mà là ngồi vào một góc, từ trong ba lô xuất ra cơm tối.

Cơm tối rất phong phú, thịt hộp, bánh mì, sữa.

Chứng kiến Vân Khởi xuất ra đồ ăn, kia nam nhân rốt cục động, đôi mắt kia thủy chung bình tĩnh không gợn sóng chính là bình tĩnh nhìn chằm chằm Vân Khởi, làm cho Vân Khởi có chút không được tự nhiên.

Tại dưới ánh mắt áp lực cao như vậy, Vân Khởi cố làm ra vẻ không thấy, chỉ đưa cho Cao Lôi cùng Đồng Hạo, không có chút nào cấp nam nhân một chút xíu ý tứ.

Nam nhân tựa hồ cũng biết, vì vậy hắn đem đôi mắt định tại đang muốn há mồm cắn một miệng lớn trên người Cao Lôi.

Cao Lôi lập tức cảm giác toàn thân lãnh khí toát ra, trong nội tâm nghi hoặc, ngẩng đầu vừa hay nhìn thấy Khung Phong nhìn chằm chằm hắn.

Cao Lôi lại bị Khung Phong thấy trong lòng sợ hãi, nhìn bánh bao thơm ngào ngạt, như thế nào cũng không thể đi xuống miệng, vì vậy khách khí hỏi:

"Ngươi có muốn ăn chút gì hay không?"

Nhìn Cao Lôi đưa đồ ăn lên phía trước trong tay chính cầm lấy một hộp thịt hộp, Khung Phong đưa tay không khách khí tiếp nhận đi, trên mặt rốt cục lộ ra một nụ cười tươi như ánh mặt trời. Nụ cười kia quá mức sang chói, lộ ra một hàm răng trắng bóc, hai tròng mắt sắc bén trở nên hẹp dài mà nhu hòa, giống như mặt trời ấm áp lòng người.

Cao Lôi sững sờ, Vân Khởi cũng là ngẩn ra, không nghĩ tới nam nhân này lại có thế tươi cười như ánh mắt mà ấm áp người.

Vân Khởi yên lặng lại đưa cho Cao Lôi một hộp thịthộp, mọi người lúc này mới bắt đầu ăn cơm.

Khung Phong làm như rất nhiều ngày không có ăn thịt, ăn vô cùng mau, trên mặt tràn đầy hưởng thụ, nhưng động tác ưu nhã, cũng sẽ không làm cho người ta cảm thấy chán ghét.

Khung Phong ăn xong một hộp thịt hộp, hai mắt lại bắt đầu gắt gao nhìn chằm chằm Cao Lôi, Cao Lôi chỉ cảm thấy bị điện giật vậy, toàn thân run lên, khóe miệng co giật nhìn Khung Phong nhìn chằm chằm hắn.

"Ngươi muốn ăn sao?" Cao Lôi không nói gì trong tay cầm thịt hộp mới vừa mở ra đưa lên phía trước.

Khung Phong không chút khách khí nhận đi, nói một câu

"Cám ơn!"

Hắn thoạt nhìn thật cao hứng, Vân Khởi trong nội tâm thở dài, cảm giác, cảm thấy các nàng tựa hồ bị thua thiệt.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ