Chap.52

1.4K 95 0
                                    

  Cảm nhận được sát ý mãnh liệt, Vân Khởi trong nháy mắt liền đi tìm ngọn nguồn ánh mắt đó. . . Là hắn? Liệt Báo binh đoàn.

Không nghĩ tới thế nhưng còn có thể gặp lại bọn họ, Vân Khởi nhàn nhạt nhìn lướt qua đám nam nhân đang trừng mắt nhìn nàng , cười khinh miệt một tiếng, nụ cười khinh miệt này của nàng, vẻ mặt cao cao tại thượng, làm cho nam nhân càng thêm phẫn hận, hừ lạnh một tiếng, xoay người đi vào phòng.

Nghĩ đến gian phòng kia trong hẳn là trụ sở Liệt báo binh đoàn.

"Đi thôi!"

Cao Lôi vào tiểu căn cứ liền đi vào trước tìm kiếm chỗ đặt chân.

Thật vất vả mới tìm được một gian phòng nhỏ hẹp ở góc hẻo lánh.

"Được! " Khung Phong mang theo mấy lão giáo sư mệt mỏi xuống xe buýt, rồi sau đó đi theo Cao Lôi vào trong gian phòng.

Gian phòng mặc dù nhỏ, nhưng thật may là bên trong không có vật gì, chỉ có một chút dơ bẩn rác rưởi, lão giáo sư mặc dù mệt mỏi, nhưng có ý thức tốt, chủ động đem rác rưởi nhặt lên ném tới một cái góc nhỏ.

Đồng Hạo là một hài tử hiểu chuyện, nhìn thấy những lão giáo sư này mỗi người sắc mặt đều mệt mỏi, vì vậy cũng chủ động tiến lên hỗ trợ.

Chỉ có Quách Hương có lẽ là bị tang thi sợ hãi, cũng có lẽ là do lạnh quá, chỉ ngơ ngác đứng tại nguyên chỗ, nhìn xem, không có một chút ý tứ động thủ.

Ba người Vân Khởi để chiếc xe kia ở C thị bị bỏ rơi, nên chiếc lều kia để trên xe cũng mất, Vân Khởi trong không gian mặc dù có lều, nhưng có nhiều người ở đây như vậy, nàng chắc chắn là sẽ không lộ ra lá bài tẩy này của mình.

Vì vậy đoàn người đều dựa sát vào nhau ở bên vách tường, sợ hãi, co rút thành một cục, tiếp nhận thức ăn Khung Phong đưa tới, bắt đầu từ từ ăn.

Thức ăn hơi khô cứng nguội lạnh, trời lạnh như thế này, đem thức ăn đều đông cứng, đối với mấy cái lão giáo sư này tuổi lớn răng không tốt ăn cứng như thế thật không dễ dàng, nhưng vì bổ sung năng lượng cho thân thể, các lão giáo sư chỉ có thể từ từ một chút ăn thức ăn cứng rắn kia.

Quách Hương dựa vào ở trong lòng Quách giáo sư, đầu rủ xuống , làm cho người ta thấy không rõ vẻ mặt trên mặt nàng, làm như ngủ, hoặc là không ngủ?

Những thứ này đều không phải là đối tượng Vân Khởi quan tâm, ba người Vân Khởi mặc dù đem xe bị mất, nhưng Vân Khởi nói trước để hai người kia đem túi của mình đeo ở trên lưng, cho nên thức ăn còn đủ ăn.

Vân Khởi nhìn xem Cao Lôi cùng Đồng Hạo từ trong bao cũng móc ra ít thịt bò khô ăn, có chút đau lòng Đồng Hạo hiểu chuyện, vì vậy nàng cho tay ba lô lấy đồ thực tế là từ trong không gian móc ra vài bao sữa.

Sữa mặc dù lạnh, nhưng ở mạt thế, có thể có sữa uống chính là quá tốt rồi.

Đồng Hạo cùng Cao Lôi cao hứng tiếp nhận sữa, vẻ mặt hưởng thụ uống một ngụm.

Cao Lôi cùng Đồng Hạo trong túi xách đều là một chút nước cùng một chút thịt bò khô, bọn họ trước kia có uống sữa đều là vận khí tốt rồi, bọn họ vốn tưởng rằng xe bị mất, về sau rốt cuộc uống không được vị sữa tươi, không nghĩ tới Vân Khởi thế nhưng cho bọn họ một kinh hỉ.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ