Chap.53

1.5K 88 0
                                    

Bên ngoài căn cứ càng ngày càng nhiều tang thi cũng hấp dẫn những người khác trong căn cứ chú ý, bọn họ có chút mệt mỏi mở mắt ra, ra khỏi phòng.

"Rống!"

Tang thi điên cuồng rống lên một tiếng, để cho bọn họ giật mình thanh tỉnh không ít.

"Chuyện gì xảy ra?"

"Tại sao có thể có nhiều tang thi như vậy?"

"Tang thi đến đây?"

Đám người ồn ào làm cho đám lão giáo sư đang lâm vào ngủ sâu, mở to mắt mông lung tỉnh lại.

"Chuyện gì xảy ra?" Vài cái lão giáo sư nhìn sắc mặt mấy người Vân Khởi có chút không đúng, ánh mắt chuyển hướng Đồng Hạo dễ nói chuyện hỏi.

Đồng Hạo mở to một đôi mắt to, cái miệng nhỏ nhắn khó khăn nói

"Tang thi đột kích."

"A? Cái gì?"

"Làm sao có thể?" Lão giáo sư lập tức tỉnh táo lại, lập tức lâm vào hoảng sợ, bọn họ thật vất vả trong tang thi đoàn bao vây trốn ra được, cho rằng an toàn, không nghĩ tới thế nhưng còn có thể lần nữa lâm vào tang thi đoàn bao vây.

Kinh nghiệm ban ngày triệt để cho bọn họ biết rõ mạt thế đến cỡ nào tàn khốc, nếu như không phải là có mấy người Khung Phong, bọn họ nhất định sẽ bị tang thi ăn đến cặn bã đều không thừa.

"Các ngươi không phải nói nơi này rất an toàn sao?" thanh âm Quách Hương có chút bén nhọn truyền đến, mắt mở thật to, trong giọng nói tràn đầy oán giận.

Xoạt!

Vân Khởi nghe được lời nói Quách Hương, con mắt trong nháy mắt trừng nhìn về phía Quách Hương, nữ nhân này thật sự là không biết sống chết, nếu như không phải bọn họ bảo vệ nàng, nàng đã sớm chết rồi, bây giờ lại còn dám oán giận?

Mạt thế tiến đến, ai dám cam đoan nơi này nhất định sẽ an toàn không ngại, chỉ là địa phương này tương đối tương đối an toàn hơn nơi khác thôi.

"Câm miệng của ngươi lại, nếu không ta thật sự có thể ném ngươi ra ngoài, " Vân Khởi lạnh lùng nói:

"Đừng tưởng rằng ta đang nói đùa."

Chứng kiến ánh mắt lạnh lùng của Vân Khởi, đầu Quách Hương cũng thanh tỉnh không ít, liên tưởng đến ban ngày Vân Khởi đánh tang thi thủ đoạn kinh khủng như thế nào, đầu lập tức co rụt lại, lại không dám nói gì.

Các lão giáo sư đều rơi vào trong khủng hoảng, cũng không có thời gian đi an ủi Quách Hương, ngay cả quách giáo sư cũng chỉ là vỗ vỗ tay Quách Hương, thở dài, không nói gì, hắn mặc dù yêu thương cháu gái, nhưng là hắn cũng biết cháu gái thật có chút vô lễ, chỉ là hắn quá sủng ái cháu gái của mình, coi như là biết cháu gái mình không đúng, cũng không bỏ được nói cái gì.

"Mọi người chuẩn bị tốt, chúng ta bây giờ lên xe, " Vân Khởi cầm lên bọc của mình, đối với những lão giáo sư kia ra lệnh.

Những lão giáo sư kia trên người cũng không có mang vật gì đó, cũng chỉ mang theo mấy bộ y phục, nghe được lời nói Vân Khởi, vội vàng thu thập quần áo một chút, liền đứng dậy, chờ Vân Khởi phân phó. Vân Khởi nhìn thấy tất cả mọi người chuẩn bị tốt, tay trái vung lên

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ