Chap.23

2.3K 151 0
                                    

  "Tiểu Khởi?" Cao Lôi hạ thấp giọng, thử lên tiếng.

"Cao đại ca?" Vân Khởi mở mắt ra nhìn xem Cao Lôi.

Cao Lôi sắc mặt có chút nghiêm túc

"Tiểu Khởi, trong chốc lát, ngươi không cần phải để ý đến ta, bản thân hảo hảo bảo vệ mình, ta nghĩ. . ." Cao Lôi thở dài "Ta nghĩ ta muốn giúp những học sinh kia."

Những học sinh này bất quá mới mười bốn mười lăm tuổi, về sau đường còn quá dài, Cao Lôi chứng kiến những gương mặt kia hé ra non nớt, thật sự là không đành lòng.

Vân Khởi nhìn vẻ mặt quyết tuyệt Cao Lôi, trong lòng đã sớm có chuẩn bị,

"Cao đại ca yên tâm đi, ta sẽ chiếu cố chính mình thật tốt ."

Nàng coi như là học sinh trường học này , mà Từ lão sư đối với nàng không tồi, nàng cũng không đành lòng nhìn người như vậy bị tang thi nuốt sống.

"Tiểu Khởi?" Từ Nghị mang theo vài người nam nữ trung niên theo từ hầm đi tới, Vân Khởi biết rõ mấy người kia đều là lão sư trong trường.

Những lão sư kia sau khi nhìn thấy Vân Khởi , trên mặt đều lộ ra một tia cảm kích, Vân Khởi cấp Từ Nghị không ít thức ăn , Từ Nghị thiện tâm, liền đem thức ăn phân cho một chút cấp đồng nghiệp của mình, chờ thời điểm trốn đi, có thể tốt hơn bảo vệ học sinh.

"Lão sư, " Vân Khởi khách khí hướng mấy cái lão sư chào hỏi.

Mấy cái lão sư đằng sau lục tục đi ra một ít thiếu nam thiếu nữ, đều chẳng qua mười bốn mười lăm tuổi, vẻ mặt mệt mỏi, trong mắt hoảng sợ như thế nào cũng không cách nào che lấp.

"Các bạn học, trong chốc lát, nhất định phải nghiêm túc nghe lời của lão sư, không phải sợ" Từ lão sư hạ thấp giọng, bực mình dặn dò.

Bọn học sinh đều nghiêm túc gật đầu, thời khắc sống còn, ai cũng không dám chủ quan.

Các thầy giáo vì tốt hơn chiếu cố học sinh, đem đội ngũ cẩn thận an bài tốt, lão sư ở phía ngoài nhất, sau đó là một số nam sinh thân thể cường tráng gan lớn khí lực lớn , tận cùng bên trong còn lại là vài nữ sinh nhát gan.

Vân Khởi cùng Cao Lôi còn lại là ở phía trước , hai người là thân phận người có dị năng, vài cái lão sư cũng đã biết, trong lòng cũng an định không ít, đối với hành động phá vòng vây như vầy cũng nhiều chút ít lòng tin.

Vân Khởi cùng Cao Lôi lặng yên không một tiếng động giải quyết xong vài tên tang thi lắc lư ở cửa , đoàn người từ từ đi từ sân trường ra tới cổng trường.

Đoàn người nơm nớp lo sợ chính là đi ra mấy trăm mét, mọi người liền gặp được mười mấy tang thi tập kích, phần lớn đều là Vân Khởi cùng Cao Lôi giải quyết xong .

Mà lão sư cùng những thứ kia nam sinh mặc dù bị dọa toàn thân phát run, nhưng vẫn nhưng rất dũng cảm tiến lên chủ động cùng tang thi chiến đấu.

Trong sân trường trên con đường tùy ý có thể thấy được phần còn lại của chân tay nhân loại đã bị cụt, không cẩn thận sẽ dẫm lên không biết nội tạng, nam sinh còn đỡ, nữ sinh còn lại nhịn không được hét rầm lên, bị người bên cạnh quát lớn sau, ủy khuất sợ hãi nước mắt chảy ròng lại không dám khóc nữa lên tiếng.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ