Chap.36

1.8K 102 2
                                    

"A?" Tay chân của con mắt ưng nhìn thấy lão đại bị đóng băng lien hoảng sợ quỳ xuống kêu

"Đại tỷ, đại ca, tha cho chúng ta đi."

"Đúng vậy. Tha cho chúng ta đi, chúng ta là vô tội. . ."

"Tha cho chúng ta đi, chúng ta cũng không dám nữa. . ."

Vân Khởi nhìn xem đám người quỳ rạp dưới đất, xoay người liền đi, những người này đối với nàng không tạo được bất kỳ uy hiếp gì, cũng không có làm cái gì đại ác, có chết hay không cũng không sao cả.

Những người kia gặp Vân Khởi xoay người đi rồi, biết rõ Vân Khởi là buông tha bọn họ, trong nội tâm may mắn, nhịn không được duỗi ra ống tay áo mồ hôi trên trán lau.

Vân Khởi dẫn Cao Lôi đám người vào siêu thị, chạm mặt chạm mặt ánh mắt đầy bất an của những thiếu nữ xinh đẹp vừa được tuyển chọn kia. Những thiếu nữ kia chỉ biết bên ngoài đánh nhau, mà các nàng đương nhiên cho rằng, thắng được người đương nhiên là nam nhân các nàng sẽ hầu hạ, cái đại ca kia dị năng giả.

Nhưng mà tiến vào thế nào lại là nữ nhân?

"Ngươi là ai?" Những thiếu nữ tiến vào trước kia, thấy Vân Khởi tiến đến, lại thấy Vân Khởi kia gương mặt tinh xảo, trong nội tâm ghen tị, hóa ra là Vân Khởi là tới cùng nàng cạnh tranh , giọng nói bất thiện.

Vân Khởi nhìn liền đều lười liếc nhìn nàng một cái, còn lại Cao Lôi đằng sau mắt hổ trừng, hung hăng trợn mắt nhìn nàng một cái.

Cô gái kia bị trừng trong nội tâm nhảy dựng, mắt lộ khiếp đảm, phủi miệng, rướn cổ lên, lui về phía sau nhìn nhìn, lại không thấy được lão đại dị năng kia, trong lòng có chút lo lắng.

Bên cạnh những thứ kia thiếu nữ xinh đẹp thật vất vả áp được vào người giàu có, ở đâu chịu như vậy tính, rốt cục có người nhịn không được hỏi:

"Xin hỏi, vị đại ca dị năng kia đâu?"

Vân Khởi mặc kệ các nàng, trực tiếp đi đến kia lều bên cạnh, trực tiếp hưởng thụ rồi.

"Ai!" Có thiếu nữ thấy các nàng cũng dám trực tiếp chui vào trong lều trại, gấp rút kêu lên: "Đó là địa phương ngươi có thể đi vào sao? Chỗ đó nhưng là chỗ ở của đại ca dị năng giả, các ngươi không muốn sống nữa sao? Còn không mau cút đi!"

Vân Khởi nhướng mày, tay vung lên, nữ nhân kia chỉ cảm thấy bên tai một trận gió qua, lập tức một tiếng tiếng kêu bén nhọn thảm thiết vang lên.

Chỉ thấy nữ nhân vừa rồi đối với Vân Khởi bất mãn chỉ trỏ kêu to liền ngã trên mặt đất, trên mặt có một cái dấu tay rõ ràng, đã bắt đầu sưng đỏ.

Bên cạnh những nữ nhân xinh đẹp kia tuy bất mãn nhưng thức thời đều im bặt, cúi mắt, che giấu phẫn hận trong mắt.

Lều rất lớn, ước chừng hai mươi m², Cao Lôi vốn muốn đem lều tặng cho hai người Vân Khởi cùng Đồng Hạo, Vân Khởi lại không đồng ý, mạt thế không có nhiều để ý hư vậy.

Vân Khởi xuất ra mấy cái thịt hộp, đồ ăn, ba người ăn xong liền nghĩ cần nghỉ ngơi.

Những người vây quanh chứng kiến ba người Vân Khởi đánh bại đám người đại ca dị năng giả, trong nội tâm kinh ngạc không thôi, không có nghĩ tới những người này có tới ba dị năng giả. Những người đi theo Vân Khởi nhìn thấy ba người đi vào trong siêu thị, đều cao hứng rồi sau đó rối rít theo sau Vân Khởi tiến vào siêu thị.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ