Chap.76

1.3K 87 0
                                    

  Thẩm Duyệt mặc dù đã trở thành thành viên chính thức công hội lính đánh thuê, nhưng nàng còn chưa phải là thành viên một sao, bởi vì cống hiến của nàng không đủ, không thể hưởng thụ đãi ngộ của công hội được nhận thức ăn.

Nhưng Thẩm Duyệt lần này cũng hoàn thành nhiều cái nhiệm vụ nhỏ, cũng được một chút thức ăn.

Thẩm Duyệt kiêu ngạo nhìn xem nam nhân thô lỗ kia, chủ nhà bị nhìn đến trong nội tâm hốt hoảng, cường ngạnh trấn định lại nói

"Đây cũng không phải lỗi của ta, là do các ngươi không giao tiền thuê phòng a" càng nói chủ nhà càng thêm cảm giác mình không có làm sai, kinh hoảng trên mặt phai nhạt đi không ít

"Các ngươi không giao tiền thuê phòng, ta đuổi bọn hắn đi ra ngoài, một chút cũng đúng a."

Thẩm Duyệt trong nội tâm tức giận, tay móc lấy trong ba lô sau lưng ra túi thức ăn, rồi sau đó hung hăng ném tới trên người tên chủ nhà trước mặt.

"Ai nói chúng ta không có thức ăn?" Thẩm Duyệt mặt mũi tràn đầy thâm trầm, kể từ sau khi mạt thế đến, nàng liền không là một cái Thẩm gia đại tiểu thư cao cao tại thương nữa rồi.

Mạt thế tiến đến, mẹ nàng chỉ biết khóc, chỉ biết núp ở sau lưng cha nàng, không dám ra khỏi cửa, mà cha nàng chỉ biết trốn ở sau lưng nàng, coi như không có thức ăn thì cũng chỉ là có mình nàng ra đi tìm kiếm.

Nàng chỉ là một cô bé, nàng cũng cần an ủi, nàng cũng sẽ biết sợ hãi.

Chủ nhà kia sắc mặt cứng đờ, nhìn mọi người chung quanh một bộ vẻ mặt xem náo nhiệt, lại nhìn đến sắc mặt Thẩm Duyệt kia âm trầm, trong nội tâm đánh trống

"Ta. . . Ta không các ngươi cần thức ăn này nữa rồi, phòng ốc của ta cũng không cho các ngươi thuê nữa, các ngươi đi mau."

Chủ nhà cũng là thông minh , biết mình không phải là đối thủ của Thẩm Duyệt, hắn đắc tội không được, theo thân phận Thẩm Duyệt sẽ còn tăng cao, vạn nhất nữ nhân này về sau không trả cho hắn tiền thuê phòng, hắn lại đánh không lại nàng, hắn phải làm sao?

Cho nên chủ nhà suy nghĩ một chút, quyết định không đem phòng ở cấp cho người một nhà Thẩm Duyệt thuê, dù sao trong căn cứ còn thật là thiếu phòng ốc, phòng ốc của hắn căn bản không lo không ai thuê đến.

Thẩm Duyệt nghe càng thêm tức giận, nàng là dị năng giả, hơn nữa đã trở thành thành viên Long Châu binh đoàn đánh thuê.

"Hừ, " Thẩm Duyệt cười lạnh một tiếng "Ta cũng không phải là không trả cho ngươi tiền thuê phòng, ngươi vì cái gì không đem phòng ở cho ta mướn? Chẳng lẽ là xem thường ta?"

Thẩm Duyệt là dị năng giả, trong căn cứ dị năng giả số lượng vô cùng nhiều, theo chiều hướng còn tăng lên, địa vị dị năng giả cũng đang từ từ giảm xuống. Đương nhiên, con người từ trước đến nay là tôn sùng cường giả, chỉ có dị năng giả cao cấp mới có thể đạt được sự tôn trọng của nhân loại.

Mà Thẩm Duyệt cũng bất quá mới là cái dị năng giả cấp hai, mà dị năng giả cấp hai, trong căn cứ có rất nhiều. Dị năng giả đãi ngộ so với người bình thường tốt hơn, nhưng theo nhân số dị năng giả tăng lên, địa vị không có cao giống như lúc mạt thế vừa tiến đến.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ