Chap.77

1.3K 89 0
                                    

  "Tang thi mặc dù nhiều, nhưng tang thi có một khuyết điểm rất lớn đó là không thể tái sinh được " Khung Chỉ nói:

"Tang thi là giết một con liền bớt đi một con, coi như là ta liều mạng, ta cũng muốn nhất định phải giết chết hết tất cả tang thi a."

"Tang thi một ngày chưa diệt trừ, chúng ta liền không có một ngày tốt lành" Tiết Vũ Hồng nói theo:

"Tiết gia chúng ta quyết đem toàn lực ra giết tang thi, bảo vệ căn cứ!"

" Ngô gia chúng ta thề chết bảo vệ căn cứ" Ngô lão gia tử cũng chậm rãi nói.

" Long Chau binh đoàn chúng ta sẽ cùng tang thi không đội trời chung, đem sẽ toàn lực giết chết tang thi, bảo vệ căn cứ!" Vân Khởi cũng bày tỏ thái độ.

Tất cả mọi người đều tán thành giết tang thi, bảo vệ căn cứ, như vậy kế tiếp chính là bàn bạc phương hướng giết tang thi là tốt rồi!

Vì vậy kế tiếp, tất cả mọi người bắt đầu phân bố nhiệm vụ, mỗi quân doanh chịu trách nhiệm một phía căn cứ,mà Long Châu binh đoàn còn lại là quan sát những động vật biến dị đến từ trên trời.

Động vật biến dị cũng có rất nhiều là loài có thể bay trên trời, nếu như những tang thi động vật này trực tiếp từ phía trên bay đến căn cứ, như vậy sẽ đem tới sự nguy hiểm đối với nhân loại, rất khó phòng bị, cho nên cuộc chiến ở phía trên trời, ắt không thể thiếu được.

Máy bay chiến đấu mặc dù cường đại, nhưng so sánh với tang thi mà nói, số lượng quá ít, tang thi động vật mặc dù biến dị có nhiều thiếu sót hơn động vật biến dị, nhưng cái thiếu sót này cũng là tương đối mà nói , động vật có thể bay trên trời rất nhiều, nếu đem tất cả giống loài cộng lại, kia đã có thể là một cái số lượng khổng lồ đáng sợ rồi.

Nếu đã phân bố nhiệm vụ ổn thỏa, như vậy tất cả mọi người liền giải tán, trở về bố trí nhiệm vụ xuống bên dưới.

Vân Khởi mặc dù là hội trưởng Long Châu binh đoàn, nhưng là cá nhân nàng ít lên tiếng, mọi việc trong công hội đều là giao cho Dung Ly chịu trách nhiệm quản lý, dù sao bảo nàng chiến đấu giết tang thi còn đỡ, nhưng mà bảo nàng quản lý một công hội nhiều tính toán rắc rối vậy, Vân Khởi nàng vẫn là không thích.

Cho nên người trong công hội phần lớn không biết lão đại của bọn họ lại là một bé gái mới trưởng thành vậy, mặc dù rất nhiều người đều nghe nói qua, hội trưởng công hội là nữ nhân, hơn nữa rất trẻ tuổi, nhưng Vân Khởi có khuôn mặt quá mức non nớt, làm cho người ta nhìn đều sẽ có cảm giác là một nữ sinh trung học a, ai có thể nghĩ tới cái tiểu cô nương nhỏ bé này lại là hội trưởng đâu a!

Thẩm Duyệt hai ngày nay tâm tình không tệ, mặc dù là ở khu dân nghèo trong căn cứ, nhưng mà ít nhất là ở trong phòng, chứ không phải lều, hơn nữa kể từ khi nàng dạy dỗ qua cái tên chủ nhà kia, chủ nhà kia ngay cả tiền thuê phòng cũng không dám thu, hừ, nàng cũng không phải là không thể không đưa cho, là do hắn không thu, như vậy nàng liền không khách khí.

Nghĩ đến thức ăn sung túc, Thẩm Duyệt tâm tình cũng rất tốt, hừ, sớm như vậy không phải tốt rồi sao, dám đòi tiền thuê nhà với nàng, thực là muốn chết.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ