Chap.80

1.4K 85 25
                                    

  "Đúng vậy, đúng vậy, " không đợi Vân Khởi nói chuyện, Thẩm Duyệt cũng đã không thể chờ đợi được nói:

"Tiểu Khởi a, ngươi ở địa phương tốt như vậy, tự nhiên không biết chỗ ở cha kém nhiều mức nào đâu, lần trước cha cũng bởi vì chưa đóng nổi tiền thuê phòng bị chủ phòng đuổi ra a."

Thẩm Hoa Vinh trên mặt cũng đúng lúc lộ ra một tia đau khổ,

"Tiểu Khởi a, cha cũng là không có biện pháp a, ngươi sẽ không nhìn cha chịu khổ đi?"

Thẩm Hoa Vinh vì có thể vào ở một gian phòng cao cấp kia, ngay cả da mặt cũng dường như bị mất, khuôn mặt hiện lên vẻ đau khổ, trong mắt tràn đầy khẩn cầu, ở đâu còn có vẻ vênh váo tự đắc như trước.

Ngay cả Thẩm Duyệt ở bên cạnh ở sâu trong mắt cũng đầy khát vọng.

Bọn họ hiện tại mặc dù còn có phòng ở, nhưng mà phòng ở kia ngay cả 10 m² cũng không có tới, chỉ có một gian phòng mà đến ba người ở cùng một chỗ, lúc ngủ thân thể đều không thể trở người, chứ nói chi tới một số việc tế nhị như thay quần áo,.... Hơn nữa vừa rồi có xem qua phòng ở trưng bày của công hội, ở trong đó vừa sạch sẽ rộng rãi, còn có buồng vệ sinh đơn, giường chiếu mềm mại, Thẩm Hoa Vinh sau khi thấy, trong nội tâm liền nổi lên tham lam rồi,

Trước biết mình không thể nào có thể ở lại phòng ốc như vậy, cũng liền không có vọng tưởng gì, nhưng sau khi nhìn thấy Vân Khởi cái con bé kia này cũng có thể ở tại nơi ở tốt như này , Thẩm Hoa Vinh trong nội tâm liền rối rắm.

"Ta xuất tiền, các ngươi lại bên ngoài thuê một chỗ ở đi, " Vân Khởi mở miệng, Thẩm Hoa Vinh không phải là cái đèn cạn dầu, nếu để cho hắn ở nơi này, biết thêm cô là hội trưởng thật sự, kia... còn không biết có thể gây ra cái gì quá đáng hơn nữa đâu!

"Cái gì cơ?" Thẩm Hoa Vinh nhịn không được kêu lớn:

"Chính ngươi một bước lên trời , có chỗ ở tốt, thế nhưng có thể để cho cha mình ở trong cái địa phương dơ bẩn như thế kia."

"Đúng vậy, Tiểu Khởi, ngươi chính mình ăn ngon, ở tốt, cũng không thể không quản cha a!" Thẩm Duyệt cũng ở một bên phụ hoạ.

Thanh âm của Thẩm Hoa Vinh và Thẩm Duyệt quá lớn, ngay ở giữa đường lớn hấp dẫn không ít người chú ý, Vân Khởi nhìn xem những người đi ngang qua tò mò quan sát bọn họ, trong lòng có chút bực bội.

"Ta chỉ có thể ra điểm thẻ cho các ngươi thuê phòng ở, nghĩ muốn ở nơi này chính là không thể nào" Vân Khởi giải quyết dứt khoát, căn bản không cho bọn họ cơ hội phản bác.

Thẩm Hoa Vinh cùng Thẩm Duyệt cũng nhìn ra được, lời Vân Khởi nói ra, là không thể nào sửa lại.

"Tiểu Khởi, ngươi làm sao vậy? Ngươi trước kia không phải như vậy a , ngươi trước kia biết bao thiện lương, biết bao hiếu thuận như vậy, ngươi hiện tại sao lại như thế này a?" Thẩm Duyệt vẻ mặt thương xót cùng tìm tòi nghiên cứu hướng về phía Vân Khởi.

Sắc mặt Vân Khởi cũng không chút thay đổi, cô vốn không phải là nguyên thế này, nguyên thể này dĩ bị người chị tốt bụng cùng người cha từ ái này dồn ép tới tự tử.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ