Chương 50: Hạnh phúc(18+) END

1.2K 31 0
                                    

Trong căn phòng bệnh màu hồng nhạt, đầy đủ các phương tiện hiện đại. Ánh mắt ủa mọi người trong phòng đang chăm chú nhìn về vị bạc sĩ đang khám cho Nhược Tuyết kia.

“ Bác sĩ, con gái tôi làm sao vậy ?” Bà Tử Y không kìm được nước mắt mà vội vàng hỏi. Trông vẻ mặt nhợt nhạt, tái xanh của Tiểu Tuyết, tuy cô đang chìm trong cơn mê man những miệng vẫn không ngừng phát ra những tiếng kêu khe khẽ.

“ Theo như phỏng đoán ban đầu của chúng tôi là cô ấy bị shock quá nặng, nên đã khiến thần trí không được tỉnh táo. Các vị nên để bệnh nhân trấn tĩnh lại rồi chúng tôi sẽ có phương pháp trị liệu.” Vị bác sĩ kia nói xong liền dẫn theo hai người y tá khác ra ngoài. Trong phòng bệnh bỗng nhiên yên tĩnh đến lạ lùng, không ai có thể nói được câu gì. Chỉ còn tồn tại tiếng kêu nhỏ của Tuyết Nhi. “Con bé đang rất sợ, anh Thành, nó đang kêu cứu đó.” Bà Lâm Tử Y không nhịn được mà ô chặt lấy chồng mình, tiếng khóc của bà hòa lẫn với tiếng kêu cứu của Nhược Tuyết càng khiến khung cảnh thêm thê lương.

Tiểu Tuyết mở mắt ra, cô ngay lập tức quay đầu nhìn về bốn phía, ánh mắt giống như đang tìm kiếm thứ gì đó.

“ Tiểu Thiên, Tiểu Thiên … cậu ở đâu ?” Cô dồn dập hỏi. Mọi người kinh ngạc trước hành động kì lạ của cô, chỉ duy nhất có một người là không đó chính là Lăng Hạo Thiên. Hắn bước gần tới giường bệnh, nhìn thấy ánh mắt tràn ngập sợ hãi của cô và mỉm cười ôn nhu. Hạ Thiên tự động ngồi xuống bên cạnh cô, ngay lập tức, Nhược Tuyết như một con rắn nhỏ trườn vào lòng hắn một cách nhanh nhẹn. Nhìn vẻ mắt thoải mái và bình yên của cô trong vòng tay hắn, sự kinh ngạc của mọi người càng tăng thêm gấp bội.

“ Tuyết Nhi, đừng sợ. Có tớ ở đây, sẽ không ai có thể làm hại được cậu.” Hắn dịu dàng vướt ve mái tóc dài thẳng kia, ánh mắt kiên định nhìn thẳng về khuân mặt xinh đẹp đem theo phần nhu nhược khác lạ của cô. “Đáp ứng Tuyết Nhi, đừng rời đi. Đừng bỏ mặc tớ một mình. Tớ sợ lắm, sợ máu lắm …” Giọng nói của cô nhẹ dần, nhẹ dần … Nhược Tuyết lại chìm vào cơn mê một cách khó khăn, bàn tay bé nhỏ của cô bám chặt lấy Lăng Hạo Thiên, hiện tại cô chỉ muốn một mình hắn, chỉ có hắn mới có thể khiến cô cảm thấy an toàn và cơn ác mộng kia sẽ không tìm đến nữa.

Khi xác định cô đã hoàn toàn ngủ say, Lăng Hạo Thiên nhẹ nhàng tách cô ra khỏi mình. Nhưng vì sức lực của cô quá mạnh nên hắn không thể, đánh thuận theo để nằm cạnh bên người cô trên giường. Khung cảnh bỗng trở nên lãng mạn và tươi đẹp lạ thường, nhưng, đối với Red thì thật sự nó vô cùng chướng tai gai mắt. Ban đầu khi nghe tin của Tiểu Tuyết nhập viện, cô đã vô cùng hoảng loạn, thật không ngờ đến nơi lại bắt gặp chuyện này. Mọi người đang rất cần câu trả lời chính xác cho chuyện này vì chỉ có Lăng Hạo Thiên mới biết được đã có chuyện gì xảy ra với Nhược Tuyết. Nhưng nhìn như vậy thì Lãnh Sam cũng đã đoán ra phần nào, chắc hẳn, hắn đã tiết lộ bí mật về quá khứ kinh hoàng trước kia cho Tiểu Tuyết biết.

“ Ngươi là tên khốn nạn. Tại sao ngươi lại đối xử với Tiểu Tuyết như vậy.” Sam Sam không chịu nổi mà quát rống lên, mặc lời khuyên can của Minh Lạc Lạc.

“ Ngươi sẽ không hiểu đâu. Cô ấy cần nên biết mọi chuyện. Như vậy, Tuyết Nhi mới biết được ai là người mình nên tin tưởng và thương yêu.” Khuân mặt lạnh lùng đầy cao ngạo của hắn đáp lại, thực sự khiến Red muốn tức đến phun máu.

Devil or Angel FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ