Chương 30: Đêm thác loạn

770 29 1
                                    

Bờ biển hiên giờ tối đen như mực, chỉ có chút ánh sáng của ngọn đèn hải đăng phía xa le lói trong màn đêm. Đám người của HELL hết chạy vào trong biệt thự lại chạy ra ngoài đùa giỡn, làm bát nháo cả một vùng trời.

Nhược Tuyết nằm uể oải trên nền cát, thưởng thức sự mát lạnh của gió biển về đêm.

“ Em nên gọi điện về nhà!” Hạ Lâm lại lải nhải bên tai cô về mấy vấn đề cổ hủ đó. Cô đã giải thích rõ ràng là Diệp gia không theo những truyền thống nghiêm khắc của Trung Hoa mà theo phong cách sống thoải mái như người Mĩ. Vậy mà anh vẫn nhất quyết bắt cô gọi điện về để thông báo.

“ Được rồi, cậu bé khó tính của em!” Cô đành chấp nhận hòa hõan với anh. Trước đây, khi Diệp Phong và Giang Nam qua đêm bên ngoài thường rất ít khi thông báo về nhà. Mà má Diệp cũng đâu có phản ứng gì nhiều, miễn là biết giữ chừng mực là được.

Cô lấy máy của anh để gọi. Vụ theo dõi tối hôm nay đã làm cô cảnh giác hơn rất nhiều, hiện giờ đã là 11h đêm, có lẽ nhị vị phụ huynh đã đi ngủ. Sau những hồi chuông dài, giọng nói nhẹ nhàng của bà Tử Y phát ra bên đầu dây.

“ Tiểu Tuyết Nhi! Con lại giở trò gì vậy. Đừng có nói là đang ở bệnh viện đó.” Quả đúng mà mama yêu quí của cô, có thế đoán trước được tình huống này.

“ Con cũng không đinh phá đám. Nhưng có người lại bắt làm vậy.” Nhược Tuyết như đang nói cho Hạ Lâm nghe vậy. Vẻ mặt xấu hổ của anh khiến cô thật buồn cười.

“ Tên nhóc đó được đấy. Bảo với nó là mẹ rất thích những chàng trai cổ hủ.” Má Lâm miệng nói, tay lại xoa xoa mái tóc của chồng.

“ Mẹ em nói anh rất được!” Cô truyền đạt lại đúng lời của mama cho anh nghe, rồi ném luôn chiếc điện thoại vào tay anh, để hai người đó tự xử lí. Không biết má Lâm nói gì mà anh vẫn chỉ một câu vâng hai câu dạ rất ngoan ngoãn, nếu không nhầm thì ngày mai mẹ cô sẽ bắt đưa Hạ Lâm về nhà để coi mắt mất.

“ Mẹ em rất vui tính.” Anh chốt lại một câu hùng hồn. Trông vẻ mặt ngây ngốc của anh có thể đã bị mấy lời mói của mama làm dọa cho chết khiếp rồi.

“ Đừng tự dối mình, có lẽ bà ấy bảo anh là đây là đêm đầu tiên của em, dạy anh công phu giường chiếu và mấy món nghề truyền thống của papa và mama hay dùng. Àh quên, chắc còn dặn anh là nên mua thuốc tránh thai …” Cả đám người đang chơi nghe thây vậy mà hết hồn, không nghĩ mama của Nhược Tuyết lại có thể kinh điển đến vậy.

Lời nói của cô chắc chắn là đúng vì khuân mặt đỏ hây hây trông vô cùng đáng yêu của Hạ Lâm đã tố cáo tất cả. Cô cúi đầu khẽ nói vào tai anh.

“ Đừng nói với em là anh không mang cái đó!” Vẻ mặt ác quỷ của cô hiện rõ trong đôi mắt màu hổ phách ngây thơ kia. Hiện giờ trông anh như một con cừu non săp bị ăn sống mà thủ phạm là con sói gian ác Diệp Nhược Tuyết kia.

“ Anh không … nghĩ đến … nên… không mang!” Hạ Lâm lắp bắp trả lời. Nhược Tuyết thích thú cười phá lên khi có thể trêu chọc anh như vậy.

Đôi mắt màu hổ phách kia khẽ ánh lên những tia gian tà, chẳng mấy chốc, khuân mặt anh thay đổi nhanh chóng, vẻ ngây thơ ban nãy đã biến mất không còn chút giấu vết.

Devil or Angel FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ