Chương 48: Phẫn nộ

564 19 0
                                    

Tiểu Tuyết nằm trên giường, trời đã dần về đêm. Màu đen u tối, hiu quạnh đang bám lấy cô, nó khiến cả căn nhà mà Hạ Lâm mới mua chìm ngập trong bóng đêm. Cô vẫn ngồi đó, trên chiếc giường mà cách đây không lâu, hai người họ vẫn cùng nhau hưởng thụ sự hạnh phúc bất tận kia. Nhưng giờ này, điều đó đã hoàn toàn biến mất. Cô không thể tin được vào cái ngày sau khi Hạ Lâm mới cầu hôn mình, anh đã ở trong lòng của một người phụ nữ khác. Cô nhớ lại cuộc điện thoại ban nãy, Tiểu Tuyết đã rất lo lắng cho anh vì không biết tại sao đến đêm rồi mà anh vẫn còn chưa về nhà. Cô không hoài nghi gì về chuyện đó, nhưng cuộc điện thoại ban nãy đã khiến cuộc sống hạnh phúc của cô tan vỡ đến không còn một mảnh nguyên vẹn.

“ Ai vậy …” Ở đầu máy bên kia là tiếng của một người con gái lạ mặt. Cô ta cười nói một cách phóng đãng, rồi nói rằng Hạ Lâm đang tắm, nếu có chuyện muốn tìm thì chút nữa gọi lại. Cô ta gọi anh là Lâm Lâm, giọng nói giễu cợt trong điện thoại khiến Nhược Tuyết như không còn tin vào tai mình.

Cô cúp máy một cách tuyệt vọng. Cô biết trong điện thoại, anh lưu số của cô là tiểu lão bà. Và khi người con gái kia nói nhỏ với cô rằng, anh và cô ta vừa trải qua một trận kịch liệt. Tiểu Tuyết như muốn tan vỡ trong tuyệt vọng. Rầm … Cánh cửa phòng ngủ mở bật ra, trong màn đêm u tối kia, chỉ còn nghe thấy tiếng quát lớn của ai đó.

“ Tiểu Tuyết, ngươi làm sao vậy? Sao lại khóc, nói ta nghe mau …” Là Red. Cô không thể nhớ ra tại sao Red lại biết được cô đang ở đây. Dường như ban nãy, sau cuộc gọi với ả đàn bà kia, cô đã vô thức gọi tới cho Lãnh Sam. Có lẽ, cô cần một người để an ủi.

“ Tên khốn kia đâu? Ngươi không được khóc, ngươi có phải là Sliver ta quen biết hay không. Chỉ vì tên Hạ Lâm đó mà ngươi lại ra nông nỗi này. Đứng lên, mau đứng lên cho ta.” Red không chút lưu tình, cũng chẳng thèm để ý tới bộ dạng đáng thương của Tiểu Tuyết đang co quắp trong chăn mà vực cô dậy. Cô cũng không ngờ rằng mình lại khóc, cô muốn khẳng định rằng mình không có nhưng sự ướt át trên khóe mắt và má của cô đã nói rằng, cô đã rơi lệ.

Lãnh Sam bực tức khi nhìn thấy bộ dạng đáng thương của Tiểu Tuyết. Ban nãy, cô đang nằm với Lạc Lạc thì không ngờ lại nhận được một cuộc gọi của Nhược Tuyết. Giọng nói nghẹn ngào, nức nở trong điện thoại kia khiến Cô giật mình chột dạ. Dù tín hiệu âm thanh rất kém nhưng cô vẫn hiểu được, Nhược Tuyết đang nói gì. Tử Hạ Lâm đang ở với một cô gái khác. Cô căm phẫn mà không thèm để ý tới khuân mặt giận dỗi của Minh Lạc Lạc trong phòng ngủ, mà liền chạy ngay sang căn hộ bên cạnh.

“ Ngươi đã tỉnh hẳn chưa? Đừng có giống đám con gái yếu đuối như trong phim thế chứ. Tới đó và đập cho hắn một trận.” Red nói xong lập tức nhét Tiểu Tuyết vào bên trong xe. Bây giờ là 1 giờ đêm, đèn đường ở thành phố Bắc Kinh thật thơ mộng, nhưng, Nhược Tuyết không có tâm tình đâu mà thưởng thức cảnh đẹp đó.

Dựa đầu vào phần tựa của ghế, chiếc xe Porsche đỏ rực lao đi như tên lửa trên đường. Gió táp thẳng vào mặt khiến Tiểu Tuyết cảm thấy khó thở. Cô không phải là loại người yếu đuối như vậy, không nên vì một kẻ phản bội mà tự làm khổ thân mình. Cố khuyên nhủ mình nhưng cô hoàn toàn không có cách nào thoát ra khỏi nỗi đau, hiện giờ trong tâm trí Nhược Tuyết chỉ còn lại một niềm hi vọng cuối cùng, đó là mọi chuyện đang diễn ra chỉ là một giấc mơ. Cô không thể tưởng tượng nổi cảnh Hạ Lâm đang ở bên người con gái khác sẽ  khiến cô tồi tệ đến mức nào.

Devil or Angel FullWhere stories live. Discover now