Chương 44: Cả đời này em chỉ thuộc về anh(21+)

956 23 2
                                    

“ Anh thật can đảm, có dũng khí để kiên nhẫn đến tận bây giờ! Uhm …” Nhược Tuyết mới thoát được ra khỏi nụ hôn bá đạo, triền miên của Hạ Lâm liền nhận xét. Cô không ngờ rằng anh lại có thể không lập tức ăn ngay mà lại còn tâm trí để thưởng thức dần dần. Nhưng anh nào đâu biết, đối với cô bây giờ, kiên nhẫn cũng chính là hành hạ.

“ Vậy em muốn ngay lập tức sao? Nếu em không thích như hiện tại chúng ta có thể thay đổi phương thức khác !”

Nụ cười gian tà xuất hiện trên khuân mặt ngây thờ, đầy non nớt của anh. Mặc dù đôi mắt anh đã nhuốm đầm dục vọng nhưng, anh lại hoang toàn có thể điều khiển lí trí của mình.

“ Như vậy được đó … Ah …”

Nhanh như cắt, anh rời xa đôi môi bé nhỏ của cô mà lần tìm xuống thân thể yêu kiều kia. Đôi tay anh vuốt ve đến đâu, ở chỗ đó lại giống như có một dòng điện truyền đến. Cảm giác tê tê thích thú đem lại những khoái cảm bất tận, đánh úp tâm tư cô.

“ Em thật đẹp!” Hạ Lâm không nhịn được mà hôn lên phần bụng trắng nõn của Tiểu Tuyết, bàn tay thô ráp lần tìm xuống những cánh hoa đang chảy nước mật vì dục vọng kia.

“ Ah … “ Cô rên rỉ kêu lên khi ngón tay anh lần vào trong hang động u tối kia của mình. Cảm giác luồn nhiệt đang chạy toán loạn trong cơ thể nàng, khoái cảm đang từ từ xâm chiếm, gặm nhấm cơ thể và linh hồn cô.

Hạ Lâm gầm lên một tiếng đáng sợ, không chút kiêng dè mà hôn lên nụ hoa đang đẫm nước mật của Tiểu Tuyết. Chiếc lưỡi linh động dường như đang tìm cách luồi sâu vào bên trong cơ thể cô, giống như một con rắn nhỏ, từ từ chui vào hang động …

“Ah … Em thực sự …  không chịu … Ah … nổi. Mau lên …”

Cô yêu kiều kêu la, dục vọng đang khiến cô đánh mất một chút lí trí cuối cùng còn sót lại. Cô tha thiết kêu gào anh nhanh chóng hòa nhập cùng với cơ thể mình. Cô không thể chịu đựng nổi sự tra tấn ngọt ngào của dục vọng như vậy.

“ Đừng nóng vội …” Hạ Lâm vẫn âm trầm đáp lại. Không phải chỉ có một mình cô mới chịu sự dày vò của dục vọng, thời gian tiếp đến của họ còn rất nhiều.

“ Không được rồi … Hạ Lâm … “ Cô kêu gào tha thiết gọi tên anh, giống như người bị lạc trong sa mạc mà không tìm được nguồn nước, càng khao khát nó thì nó càng không xuất hiện.

Cùng lúc đó, ở căn phòng bên cạnh, Red đang áp sát tai vào tường, nghe ngóng tình hình.

“ Em đang làm gì thế ?” Minh Lạc Lạc lười biếng hỏi lại, đôi tay bá đạp của hắn không ngừng vươn ma trảo tới bộ ngực đầy đặn của cô nàng, xoa bóp một cách mãnh liệt.

“ Này!” Sam Sam quát lớn lên. “ Không nhìn thấy em đang có việc bận hay sao? Anh ăn cái gì mà suốt ngày cứ như bò động dục vậy hả .” Cô nàng đang cố nghe ngóng tình hình căn hộ 445 bên kia, nhưng hoàn toàn không được kết quả. Hiệu ứng cách âm của bức tường này thật tốt nha.

Theo như thiết bị định vị trong điện thoại của Lãnh Sam đã dò được, hiện tại cả Sliver và White đều đang ở căn phòng bên kia. Cô nam quả nữ ở chung một đêm thì chắc chắn sẽ không phải là chuyện bình thường. Hiện giờ cô chỉ muốn ngay lập tức bước sang bên đó mà bắt gian cả hai tên kia ngay tại trận cho hả lòng hả dạ.

Devil or Angel FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ