Chương 43: Ngày sinh nhật đáng nhớ (18+)

943 29 0
                                    

“ Như này không được sao?” Bàn tay mề mại, nhỏ nhắn của cô bỗng chắm chặt Tiểu Minh đang dựng đứng của hắn, dịu dàng vuốt ve như báu vật trên tay. Ánh mắt tràn ngập sự quyến rũ nhìn về phía hắn, cô biết, đoi tay này của mình đang truyền những dòng điện kích thích khiến hắn không thể từ chối.

“ Chuyện đó để tính sau.” Hắn không chịu nổi dục vọng đang hừng hực trong cơ thể mình mà túm lấy vòng eo bé nhỏ của cô, đặt lên thân mình. Lần này là cô ở phía trên, dù vậy thì hắn vẫn có thể khiến cô gào thét vì sung sướng, van nài hắn. Minh Lạc Lạc có thể phá vỡ được giới hạn cuối cùng của cô nàng ngông cuồng này. Dù cô với hắn là đối thủ trong giới hacker, nhưng ở trên giường, cô cũng vẫn chỉ ngoan ngoãn nằm dưới thân hắn mà rên rỉ.

Hắn điên cuồng chiếm giưa người con gái này, bắt buộc cô phải hòa theo nhịp điệu ra vào cuồng dã của hắn. Tiếng chuông điện thoại vang lên, ngắt đứt cuộc vui đang triền miên của cả hai. Lãnh Sam định với tay lấy chiếc điện thoại thì bị Minh Lạc Lạc cản lại, hắn nhanh nhẹn nghe máy.

“ Sam Sam đang có việc bận, cần gì thì liên lạc sau.” Hắn không muốn phí hoài một chút thời gian nào của đêm nay cả. Vì hắn sợ đến ngày mai, cô gái ngông cuồng có thể biến mất như lần trước.

“ Minh Lạc Lạc sao? Hahaha các người đang làm chuyện mờ ám đúng không.” Một giọng nói vang dội từ đầu dây bên kia. Red lập tức hiểu được, đó là Sliver, cô thực sự không biết tại sao Nhược Tuyết lại biết mình đang ở cạnh Lạc Lạc.

Sam Sam túm lấy chiếc điện thoại từ trên tay của hắn rồi nói lớn vào trong điện thoại.

“ Ngươi muốn chết sao? Dám theo dõi ta hả ?”

“ Ta làm sao dám! Chỉ là tình cờ biết được thôi. Nghe giọng của ngươi chắc tên đó đã hành hạ nhiều lắm phải không ?”

“ Ngươi, đồ chết tiệt. Ah … đau …Cả anh nữa … mau dừng lại …”

Tiểu Tuyết cười lớn trong điện thoại rồi cúp máy. Cô đoán chắc Red vẫn đang chửi rủa bên đầu dây bên kia. Cô cũng không nghĩ lại có chuyện trùng hợp đến vậy. Cư nhiên Minh Lạc Lạc lại là hàng xóm mới của cô vào Hạ Lâm.

“ Có chuyện gì mà em vui quá vậy.” Anh ngồi tựa vào tường của phòng tắm, ánh mắt nhìn quanh gian phòng lớn bên ngoài. Đây chính là phòng ngủ của bọn họ, được thiết kế theo hai gam màu chính là trắng và bạc. Biểu hiện của sự tinh khiết và sang trọng.

“ Chỉ muốn đùa Red cho vui thôi. Anh mau vào đây giúp em chà lưng.” Cô mạnh bạo đề nghị, dù sao đây cũng là đêm đầu tiên họ ở cùng nhau. Cô muốn kỉ niệm cho buổi tối ngày hôm nay thật long trọng.

Cánh cửa phòng tắm bật mở, đôi mắt màu hỏ phách mở rộng hết cỡ, vẻ mặt ngạc nhiên của anh khiến Tiểu Tuyết không nhịn được cười.

“ Trông anh thật giống zin* đó!” Tiểu Tuyết cười một cách tà ác nhìn về phía anh. Hiện giờ toàn bộ cơ thể cô đều bị bọt bong bóng che khất, không thể nhìn thấy cái gì ngaoif đôi chân thon nhỏ đang gác lên phần thành của bồn tắm xa hoa kia.

“ Vậy thì em nhầm rồi. Tuy cũng không phải tay lão luyện nhưng anh chắc chắn có thể chiều được em.” Hạ Lâm tiến gần đến phía cô. Đôi mắt màu hổ phách kia đã tối sẫm lại, dục vọng cùng sự chiếm hữu vô hạn đang xâm chiếm toàn bộ đầu óc anh.

Devil or Angel FullDove le storie prendono vita. Scoprilo ora