Chương 38: Tình cờ gặp mặt

661 22 0
                                    

Tiểu Tuyết giả vờ vui vẻ để làm cho anh trai quên đi sự kiện ban nãy đi. Không khí bữa ăn rất tốt, Giang Nam thỉnh thoảng lại gắp cho cô ăn rồi còn tự động chạy tới chỗ của cô ngồi cùng một phía.

“ Chỉ một tháng không gặp thôi em đã thay đổi nhiều như vậy. Thật khiến anh đau lòng mà.” Anh đau lòng vì cô như vậy cũng không thèm báo cho anh một tiếng.

“ Cũng không có gì lớn lắm, chỉ là cắt tóc thôi mà.” Cô nhàn nhạt đáp lại. Trong lòng đang nghĩ cách để moi thông tin từ ông anh đáng yêu này.

“ Anh biết em đâu thích khoa trương. Chắc đã có chuyện gì mờ ám ở đây. Nói mau không anh sẽ không để yên đâu.” Anh đe dọa lại cô. Chiếc mũi thính của anh đã đánh hơi thấy được điều gì không ổn.

Cả hai đang nói chuyện thân mật thì từ đằng xa, có ba bóng người bước đến. Giọng nói nhanh nhảu, dễ thương của ai đó vang lên.

“ Chị Nhược Tuyết! Bắt quả tang nha … Định cắm sừng anh Hạ Lâm sao?” Giọng nói của Copper dường như vang khắp nhà hàng khiến mọi người đồng loạt nhìn về hướng của anh em nhà họ Diệp.

“ Không nghĩ là Diệp công tử lại có sở thích cua bạn gái người khác.” Giọng nói châm chọc của Black càng khiến Tiểu Tuyết lạnh người. Ánh mắt kinh ngạc của cô quay lại nhìn bọn họ, cô khôn ngờ là Hạ Lâm cũng đi cùng hai người kia.

“ Anh … sao lại ở đây.” Nhược Tuyết khó khăn hỏi. Trông bộ dạng cô hiện giờ không khác gì người bị bắt gian tại trận cả. Chỉ vì cô lo lắng không biết giải thích thế nào với Giang Nam về Hạ Lâm nên có phần bị động.

“ Tiểu thư Hạ Linh, chúng ta lại gặp mặt.” Hành động bất giờ của anh trai khiến cô ngạc nhiên cực độ. Giang Nam lại quen biết với thủ lĩnh của cô, mà trông bộ dạng khác lạ của anh khi nhìn thấy Black thật đáng ngờ.

“ Tôi cũng vậy. Không ngờ kẻ đang cua bạn gái của em tôi lại là Diệp công tử cao cao tự đại đây nha. Không biết anh có biết quy tắc này hay không, nếu không biết thì để tôi báo cho.” Giọng nói lạnh lùng của Black vang lên, mang âm sắc đe dọa cực cao.

“ Để em nói cho, chính là động đến đồ nhà họ Tử thì cũng chỉ có con đường chết. Hiểu chưa ?” Cooper hất hàm trả lời lại. Cô nhóc ngốc nghếch này lại còn chơi chữ.

Nhược Tuyết nhẹ nhàng bước đến bên Hạ Lâm, ánh mắt chờ đợi câu trả lời từ phía cô của anh thật khiến cô cảm động. Cô nhận ra từ lúc ba người họ tới đây thì Hạ Lâm chưa từng nói một câu nào, chỉ chăm chú dõi theo mọi hành động của cô. Cô nhìn vế phía Black, tuy chị ấy toát ra vẻ lạnh lùng, bá đạo nhưng thực chất lại đang bị phân tâm bởi điều gì đó. Lửa nóng toát ra từ trong mắt của thủ lĩnh và sự đối đấu với GiangNamcàng khiến cô thêm nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người này.

“ Thật là. Hai người đang nói linh tinh gì vậy. Anh trai đưa em gái đi ăn là phạm pháp sao?” Tiểu Tuyết lên tiếng giải thích. Cô không ngờ ba người kia lại cư nhiên hiểu nhầm mình như vậy.

“ Anh trai. Em gái ?” Thủ lĩnh và Cooper khẽ thốt lên. Họ không ngờ rằng mình đã hiểu nhầm một cách lố bịch đến vậy. Chỉ nhìn thấy vẻ mặt Hạ Lâm nhẹ chùng xuống.

Devil or Angel FullWhere stories live. Discover now