Chương 5: Cố ý

851 38 0
                                    

“ Hai người có quan hệ gì vậy ? “ Trúc Vân không nhịn được mà hỏi. Lập tức, mọi người trên bàn dừng ăn, chăm chú lắng nghe câu trả lời từ phía một trong hai người kia. Thê nhưng, vẻ mặt của Diệp Tuyểt vẫn bình thản như không, cánh tay dài, trắng nõn kia cứ khều khều sang phần cơm của Nhược Phong để lấy lại vẫn cá chiên ban nãy bị hắn ăn mất.

“ Không cần … để ý. Ăn tiếp đi !” Nhược Tuyết trả lời gọn nhẹ. Cô cảm giác được tên tiểu dâm ô ngồi bên cạnh có vẻ không vui, khuân mặt của hắn xịu xuống tỏ vẻ bất công. Nhưng, không ai có thể thlàm thay đổi chủ kiến của Diệp Nhược Tuyết cô, đã không nhận là không nhận. “ Thế sao cô cứ tỏ vẻ thân thiết với anh Phong vậy. ? Cô tưởng mình là ai ? “ Con nhỏ ẻo lả kia cũng thật kém cỏi mà. Có chút xíu như vậy đã không chịu nổi rồi, không đủ tư cách làm con dâu Diệp gia.

“ Vậy cô nghĩ mình là ai ? “ Tiểu Tuyết ngạo mạn trả lời lại. Sắc mặt cô phi thường khinh bỉ loại con gái này. Lam Nhi và Đình Giang biết cô sắp giờ trò cũng nên lại tiếp tục ngồi ăn, không thèm để ý chiến sự. Chỉ có Trúc Vân và Hạo Thiên là chăm chú xem mọi chuyện. “ Tôi là bạn gái anh Phong, làm sao nào ? Tôi nói cho cô biết. đừng tưởng mình có chút nhan sắc thì lên mặt với người khác. Diệp Phong sẽ không bao giờ thích cô. “ Con nhỏ đó thét toáng lên, chứng tỏ vô cùng tức giận.

Có chút nhan sắc ư ? Tiểu Tuyết khinh. Con nhỏ đó không nghĩ rằng mấy lời đó phù hợp với mình hơn hay sao mà có thể dễ dàng nói ra đến vậy. Nếu muốn chơi thì Diệp Nhược Tuyết này sẽ chơi đến cùng. “ Bạn gái sao ? Vậy tôi là lão bà của Diệp Nhược Phong đấy. Cô định thế nào ? “ Vừa nói cô vừa ném chiếc thìa xuống khay đựng. khiến cơm và thức ăn bắn tung tóe lên bàn. Bất quá, đó không phải là khay cơm của cô mà là khay cơm của Nhược Phong. Khuân mặt hắn đang khốn khổ nhìn cô như muốn cầu xin cô đừng gây chuyện. Nhưng kẻ khiêu chiến lại là con nhỏ kia trước nên Tiểu Tuyết cô nhất định không buông tha.

“ Cô … nói cái … gì ? “ Khuân mặt con nhỏ đó bỗng dưng trắng bệch. Đôi mắt đau thương hướng về phía Nhược Phong rồi lại chăm chú nhìn Diệp Tuyết. Cô ta cần một sự giải thích ngay bây giờ nhưng bạn trai yêu quí của cô ta Diệp Phong lại không nói lời nào. Đôi mắt hắn chỉ hướng về người con gái mới đến kia. “ Không … em không tin. Diệp Phong anh mau nói gì đi. “ Cô ta van xin hắn, đôi mắt đẫm lệ trông thật đáng thương.

Lam Nhi và Đình Giang cảm thấy không ổn. Nếu cứ tiếp tục để im như vậy chắc Tiểu Tuyết sẽ làm thịt con nhỏ kia tại đây mất. “ Ăn xong rồi … Đi chứ ? “ Lam Nhi hướng về phía Nhược Tuyết, ý cũng muốn nói nên dừng lại thì hơn. Diệp Tuyết gật đầu, đứng dậy cầm khay cơm của mình đi. “ Cô không được đi. Mau ở lại giải thích cho tôi. “ Con nhỏ đang nằm trong vòng tay an ủi của Diệp Phong vẫn tiếp tục không chịu buông tha cô. Nhưng, nếu không nể tình Lam Nhi đang đau buồn vì màn tình yêu nồng cháy giữa tên tiểu dâm ô và cô ta thì Tiểu Tuyết sẽ chơi đến cùng.

Cả ba người đều đứng dậy bỏ đi. Nhưng, chưa quá được ba bước đã nghe thấy tiếng la thét thảm thương của Lam Nhi. Cô ấy bị vấp ngã, khuân mặt bé nhỏ, đáng yêu giờ đã dính đầy cơm và thức ăn trông thật thê thảm. Và kẻ làm ra chuyện này không ai khác chính là hoa khôi Trúc Vân, cô ta đang cười một cách đầy ẩn ý khi nhìn thấy bộ dạng khó coi của Lam Nhi. Cơn giận dữ trong người bùng lên.

Devil or Angel FullWhere stories live. Discover now