Chương 41: Thế lực của Tử gia

688 26 0
                                    

Trong căn phòng của Minh Lạc Lạc, giọng nói yêu kiều, quyến rũ đến tận xương của Lãnh Sam vang vọng đâu đây. Hắn nằm trên giường, cái đầu bá đạo dựa vào phần ngực trần mềm mại của cô.

“ Anh nên đến Lăng gia, dù sao họ đã gửi thư mời. Không đến thì thật làm mất mặt Ming gia lắm ah.” Sam Sam cố gắng khuyên nhủ hắn, chỉ cần hắn rời khỏi căn phòng này thì cô mới có cơ hội trốn thoát được.

“ Không ngờ rằng em lại quan tấm đến nhà anh như vậy. Nghe vậy chắc em nóng lòng muốn trở thành con dâu của Minh gia lắm phải không? Nếu thế thì anh cần đẩy nhanh tiến độc hôn lễ của chúng ta mới được.” Hắn là tên bệnh thần kinh. Cô nói muốn làm vợ hắn hồi nào? Không phải hắn bắt nhốt cô ở lại căn phòng này gần một tuần không cho bước ra ngoài nửa bước. Suốt ngày chỉ ăn xong rồi hắn lên cơn động dục rồi làm làm làm không biết mệt mỏi. Sam Sam không muốn trở thành vật hi sinh để hắn phát tiết như vậy đâu.

“ Giờ vẫn còn kịp đó, anh nên đi đi. Em ở nhà ngủ một giấc rồi chờ anh về. Đêm qua đã … suốt đêm rồi, sáng lại tiếp tục. Anh không thương em sao!” Cô cố gắng nhẫn nhịn để nịnh nọt hắn. Nghe được mấy lời đường mật giả dối này của cô, trong lòng Minh Lạc Lạc cũng có phần hoài nghi, nhưng vì hắn đã quá tự tin vào sự canh phòng của Minh gia nên đã sớm bị mắc bẫy.

“ Được, anh đi rồi sẽ về ngay. Nếu không tên thiểu gia họ Lăng kia lại được một phen bắt bẻ anh.” Lạc Lạc cúi người, hôn triền miên, tàn phá đôi môi xinh đẹp của cô rồi mới chịu rời đi. Hắn không biết rằng, khi chiếc xe của hắn vừa rời khỏi biệt thự của Minh gia chưa được 2 phút, một bóng đen từ bên ngoài đã đột nhập vào trong một cách dễ dàng.

“ Lyna đã chậm trễ, mong tiểu thư không trách tội.” Một bóng đen bước vào căn phòng ngủ của Minh Lạc Lạc bằng đường cửa sổ, cúi thấp người xuống trước mặt Lãnh Sam.

“ Không sao. Ta biết cho hai ông bà già kia bắt em làm vậy mà. Lần này trở về, ta sẽ trực tiếp chấn chỉnh lại toàn bộ Lãnh gia.” Đôi mắt Sam Sam lóe lên những tia kiên định, cô khẳng định sẽ cho kế hoạch đính hôn với Minh gia do ba mẹ bày ra sae tan nát không còn một mảnh vụn.

Lyna thông báo đầy đủ cho Lãnh Sam về tình hình bên ngoài trong suốt một tuần qua và đặc biệt là sự đối đầu giữa Tử gia và Lăng gia tại bữa tiệc. Nụ cười xảo quyệt xuất hiện trên khóe môi của cô, nếu như sự thực đúng như lời Lyna vừa nói thì chắc chắn Black sẽ cho Lăng gia một kỉ niệm khó quên.

“ Tập hợp mọi người và hành động đi. Ta muốn trả lại mối thù này với cả Minh gia và Lăng gia.” Cô lập tức hạ lệnh, giờ phút này đã thực sự chờ đợi từ rất lâu rồi.

“ Vâng, thưa tiểu thư.” Lyna nhàn nhạt trả lời lại. Ngày hôm nay cô cũng sẽ có cơ hội để gặp lại Violet nên trong lòng bỗng nổi lên những xúc cảm mãnh liệt.

Minh Lạc Lạc tới bữa tiệc thì đúng lúc nghe được lời đe dọa từ phía Tử Hạ Linh, đáy mắt cô bắn ra những tia nguy hiểm khó lường về phía bộ ba thủ lĩnh của Thiên Phong hội là Lăng Hạo Thiên, Diệp Nhược Phong và Minh Lạc Lạc. Cô biết rằng khi hắn đã tới bữa tiệc thì Red đã thành công để trốn thoát khỏi đó.

Devil or Angel FullWhere stories live. Discover now