Ngoại truyện 2: Kế hoạch tạo người của Minh Lạc Lạc

849 24 0
                                    

“ Này, con còn định ngủ đến giờ nào nữa hả. Đã ngủ gần hết một nửa ngày rồi, con không dậy ăn cơm ah?” Lãnh mẫu nhìn thấy đứa con gái bất trị của mình đang nằm cuộn tròn trong chăn, vẻ mặt vô cùng thoải mái kia liền không nhịn được mà quát mắng. Bà không hiểu vì sao dạo này, Lãnh Sam lại hay ngủ đến vậy, bình thường nếu có thời gian rảnh, con bé nhất định sẽ đi chơi với đám bạn vô bổ của nó, hoặc ngồi áp mặt vào căn phòng tràn ngập máy tính kia hoặc không thi lại đi tới club yêu quí Dark gì gì đó (Là Darknight bác ạ  **Lãnh mẫu: ta thèm vào để ý mấy cái nơi ăn chơi tụ tập đó >”<).

“ Mấy giờ rồi mẹ. Oa … ngủ sảng khoái quá ah.” Sam Sam ở trong chăn vặn vẹo người một lúc cho đỡ mỏi, nhưng lại hoàn toàn không có ý muốn chui ra ngoài. Cô cũng không hiểu vì sao dạo này mình lại ham ngủ tới vậy, lúc nào cũng chỉ muốn ngủ, đi đâu cũng chỉ nghĩ đến ngủ. Cô cá chắc một thời gian nữa mình sẽ thành một con heo mập chính gốc mất.

“ Con nhìn xem, 12h trưa rồi … Mau dậy đi, hôm nay Minh bá bá tới thăm con đó.” Lãnh mẫu không nhịn được vui sướng trong lòng mà thông báo tin vui. Kể từ khi biết con gái mình đang qua lại với thiếu gia họ Minh kia thì bà rất ưng ý, chỉ muốn cả hai mau chóng kết hôn để có cháu bế bồng.

“ Ah … Ah … Con đau đầu quá. Mẹ bảo Lyna mang đồ ăn lên phòng cho con, con không dậy nổi.” Dù biết tài đóng kịch của mình có hạn nhưng Lãnh Sam không ngờ nó lại tệ đến mức này, nhìn thấy khuân mặt đang bốc hỏa của Lãnh mẫu mà cô liền rụt đầu vào trong chăn, không dám mò ra ngoài. Mỗi khi ba mẹ của Minh Lạc Lạc tới là cô đều dùng lí do này để thoái thác, cô biết thừa đám bô lão đó đang rục rịch bàn chuyện hôn lễ của cô và Lạc Lạc. Nhưng hiện giờ cô còn trẻ, chơi còn chưa đã thì làm sao lại tự chui đầu vào nấm mồ hôn nhân cho được, mà tất cả là tại tên Lạc Lạc kia cũng đồng ý theo họ nên cô mới bị bắt ép như vậy. Cứ nghĩ tới làm con dâu của Minh gia và chịu sự quản lí gay gắt của nhà họ là cô cũng đã muốn nổi da gà rồi.

“ Con nghĩ là mình trốn được sao? Cứ nằm đó, sẽ không có đồ ăn mang lên đây đâu.” Lãnh mẫu biết đứa con gái bướng bỉnh này muốn tìm cách thoái thác nên vô cùng tức giận, rồi bỏ ra ngoài. Xác định mẹ đã đi khỏi, Lãnh Sam liền lấy điện thoại gọi cho Lyna.

“ Mang cơm lên phòng cho ta, ta sắp chết đói mất rồi.” Sam Sam cố ý dugf giọng đáng thương để nói chuyện, nhưng không ngờ ở đầu dây bên kia, đáp lại một âm thanh vô cùng kích thích.

“ Là Red …ah … Lyna đang ở … hự … cạnh ta. Có chuyện gì … ah … nói sau. Hự hự …”

Trời ạ!!! Là giọng của Violet, nghe âm thanh kiểu đó là Sam Sam có thể biết được, chắc chắn họ đang xxoo cùng nhau rồi. Thật không thể ngờ, nhưng việc quan trọng hơn là ai sẽ là người mang cơm cho cô đây. Cô không thể tự mình xuống dưới nhà được mà đám người hầu kia chắc chắn sẽ nghe theo lời mẹ, không mang cơm lên cho cô đâu. Đang đau khổ vì đói thì cửa phòng bỗng bật mở. Minh Lạc Lạc đang đứng bên ngoài, trên tay hắn còn cầm theo rất nhiều gói đồ. Chưa cần mở cô đã biết được bên trong đó có gà chiên KFC và thịt gà BBQ, toàn là những món mà cô thích ăn.

“ Anh tới đây làm gì?” Mặc dù tỏ vẻ lạnh nhạt nhưng Lãnh Sam nhìn đống thức ăn kia mà nuốt nước bọt ừng ực. Minh Lạc Lạc biết cô từ sáng chưa ăn gì liền bước tới gần giường, cố tình đưa chỗ thức ăn đang tỏa hương ngào ngạt kia qua mũi cô.

Devil or Angel FullHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin