Chương 37: Diệp Giang Nam

789 23 0
                                    

Nhược Tuyết không tìm được lí do nào thuyết phục để có thể nghĩ về sự khác lạ trong kí ức của mình. Cô không nhớ ra đã là một chuyện, đằng này ngay cả gia đình cô, papa, mama và Nhược Phong cũng đều muốn giấu. Vậy nên thật khó để biết chuyện gì đã xảy ra vào cái năm cô lên 5 tuổi đó.

Cô đột nhiên nhớ ra, người anh trai bệnh hoạn Diệp Giang Nam của mình. Dạo này không thấy anh ấy thường xuyên hỏi thăm nữa, tính ra anh đã gần 1 tháng không trở về nhà. Từ sau khi Tiểu Tuyết sinh ra đã được hưởng trọn tình yêu to lớn mà Giang Nam giành cho mình, nhưng nếu nó bình thường như bao người anh trai em gái khác thì thật tuyệt. Còn với Diệp đại công tử đẹp tra,i lãng tử kia thì lại là tình yêu giữa nam và nữ, dường như trong đầu anh luôn tồn tại một sự sùng bái tuyệt đối với tình yêu loạn luân như vậy.

Tiểu Tuyết bấm số gọi điện cho anh, đây là lần đầu tiên cô làm vậy. Trước đây, Giang Nam thường gọi cho cô ít nhất một ngày 10 lần chỉ để hỏi những câu với vẩn như em đang ở đâu? Em đang làm gì? Với ai? Và dặn dò cô cấm không được đi với bất cứ chàng trai nào. Vì vậy đến năm 17 tuổi mà cô vẫn chưa được một ai tỏ tình vì sự bảo vệ quá đáng của anh trai giành cho mình.

“ Anh đang ở đâu vậy?” Nhược Tuyết dùng giọng ngọt ngào để hỏi. Cô biết với dùng cách này với anh sẽ vô cùng hữu hiệu.

“  Tiểu Tuyết Nhi yêu quí của anh. Có thật là em không?” Giọng nói nghẹn ngào như sắp khóc của anh thật khiến cô buồn cười. Nhưng cô vẫn vui vì may mắn có được một người anh trai tốt và yêu thương mình như vậy mặc dù anh có phần biến thái.

“ Không cần khoa trương như vậy được không? Em chỉ muốn hỏi thăm …”

Diệp Tuyết chưa nói hết câu thì đã nghe thấy bên đầu dây điện thoại bên kia vang lên tiếng gào thét sung sướng của Diệp Giang Nam.

- Này, Tiểu Tuyết Nhi gọi điện cho tôi này.

- Con bé gọi cho tôi đấy !

- Tiểu Tuyết còn hỏi tôi đang ở đâu nữa cơ ?

- Các người thấy không? Tuyết Nhi đã gọi cho tôi đấy …

Cô cá chắc anh đang khoe với tất cả mọi người trong văn phòng của mình. Tiếng chúc mừng từ phía họ thật khiến cô cảm thấy xấu hổ.

“ Nếu anh đang bận thì em cúp máy đây!” Cô lên tiếng đe dọa.

“ Không không, anh đang rất rảnh. Đừng cúp máy, lâu lắm chúng ta mới được nói chuyện cùng nhau mà.” Giang Nam tiếp ngay sau đó, anh thực sự vui mừng khi biết hôm nay cô chủ động gọi cho mình. “ Vậy Tuyết Nhi gọi cho anh có chuyện gì vậy? Anh đang trên đường về nhà, cùng một số người trong công ty nữa.”

“ Vậy thì chút nữa về thì em sẽ nói! Anh mau về nhé.” Cô ngọt ngào đáp lại, đây là lần đầu tiên cô làm vậy với anh, tuy biết rằng lợi dụng Giang Nam có phần quá đáng nhưng dù sao đây cũng là cách duy nhất mà cô nghĩ ra được.

“ Được, anh về ngay đây! Chụt …..” Phong cách của anh ấy vẫn không thay đổi, mặc dù đã lớn như vậy rồi.

Chỉ vì tình yêu mù quáng giữa anh và Tiểu Tuyết nên một chàng trai 24 tuổi có sự nghiệp huy hoàng khi được làm Giám đốc công ty máy tính ở Thượng Hải, diện mạo thì đẹp như một bức tượng điêu khắc, ngọc thụ lâm phong như vậy mà đến giờ vẫn chưa có bạn gái. Mặc dù vậy nhưng papa và mama lại không ngăn cản những suy nghĩ lệch lạc của anh trai mà tự để cho anh ấy nhận ra mọi chuyện. Vậy nên, trong chuyện này thì người khổ nhất chắc chắn là Nhược Tuyết.

Devil or Angel FullWhere stories live. Discover now