Chương 25: Điểm dừng

615 28 1
                                    

Trong những ngày qua, cuộc sống của Nhược tuyết khá yên bình. Cô không tham gia vào mấy trò chơi của đám người trong hội đối với Trúc Vân nữa mà ngoan ngoãn ở nhà, thiết lập lại mạng điều khiển cá nhân đã bị Red làm hỏng và tăng thêm các phần mềm bảo mật cho máy tính của mình. Nhưng như vậy thì cũng không phải cô mù thông tin đối với thế giới bên ngoài.

Nghe nói, Thiên Phong hội đã bắt đầu rục rịch truy tìm người của HELL với quy mô rất lớn, mà bọn chúng còn dám mời cả một tập đòan hacker ở Liên Đoàn để lần ra thông tin của Red và một số người trong hội. Nhưng, bọn họ lại không biết rằng, một trong những quỹ từ thiện lớn nhất dành cho Liên Đòan là nằm dưới tay Red, nên chắc hẳn chúng sẽ bị một phen bẽ mặt. Tuy nói cô nàng hacker ngông cuồng kia luôn làm việc phi pháp nhưng, Red luôn dành hết tâm huyết của mình dành cho các hacker trẻ mà không có điều kiện trong tổ chức. Phần đa các thiết bị máy móc và nguồn vốn ban đầu của Liên Đoàn đều dưới danh nghĩa của Red nên dù làm nhiều chuyện xấu nhưng cô vẫn được mọi người rất kính trọng.

Còn về trò chơi của HELL đối với Trúc Vân thì cô biết được thông tin mới nhất hiện tại là cô ta đã được đưa về biệt thự của Lăng gia và bảo vệ nghiêm ngặt. Phải công nhận một điều là sức chịu đựng của cô ta quá lớn, bằng hàng loạt những cuộc trả đũa liên miên như vậy mà vẫn có thể giữ được tinh thần bình ổn. Sau chuyện của Green, Violet đã nhập cuộc. Trong gần một tuần mà xảy ra các trò chơi khăm dã man không có tính người như: khi Trúc Vân ăn cơm thì phát hiện ra bên trong có những mảnh thủy tinh cắt vụn, món canh thì có nhiều miếng dao lam. Không chỉ có vậy mà nhà riêng của cô ta cũng bị phá hoại, cô ta dù có được bảo vệ nhưng vẫn bị đánh lén trong bệnh viện rồi treo lơ lửng trên tầng thượng.

Dù sao, việc trả đũa Trúc Vân như vậy là đã đủ. Nên biết điểm dừng, nếu không cô ta rất có thể sẽ tự tử. Trò vui này không nên dính thêm cảnh sát vào cùng.

[Red]: Ta chán. Tất cả là tại ngươi. Đang chơi mui mà.

[Green]: Ta không biết Tiểu Tuyết lại nhân đạo vậy nha.

[Pink]: Em không nghĩ tên của chị lại hay vậy nha. Diệp Nhược Tuyết ^^

[Brown]: Đừng nói với ta là cô em có quan hệ với tên nhóc Nhược Phong của Thiên Phong hội đấy.

[Sliver]: Bingo !!! Bọn ta là chị em sinh đôi.

[All]: Cái quái gì ???

[Sliver]: Không cần ngạc nhiên như thế. Ta không bán rẻ mọi người cho tên khốn đó đâu.

[Purple]: Nhìn tên Nhược Phong đó rất đẹp. Không biết Tiểu Tuyết của chúng ta có đẹp vậy không?

[Amber]: Đương nhiên là đẹp. Bất quá ta thấy ngươi nên để ý lão Brown nhà mình đi. Hắn lại săp sửa bùng nổ cho xem.

[Red]: Các ngươi định dừng trò này sao. Đang vui mà.

[Sliver]: Vui cái con khỉ. Hôm nay một đứa trong Liên Đoàn đến báo cáo là tên Minh Lạc Lạc đó đang định mua chuộc mấy người để tìm tung tích của ngươi.

[Yellow]: Thằng đó chắc bị điên. Đã thế ta sẽ cho Liên Đòan đánh sập máy của nó thì thôi.

[Indigo]: Ghê thật. Hôm trước ta phát hiện đường truyền nhà ta bị xâm nhập. May mà chặn kịp không thì toi.

Devil or Angel FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ