Chương 33: Đêm điên cuồng(21+)

1.1K 33 0
                                    

Nằm trên giường ngẫm nghĩ, Nhược Tuyết không thể hiểu đuợc thái độ của mọi người trong nhà mình với Hạ Lâm ngày hôm nay. Bọn họ coi anh như kẻ thù và bắt buộc anh phải rời xa cô. Tiểu Tuyết không biết được đã có chuyện gì xảy ra trước khi cô về nhà nhưng cô khẳng định một điều là nó có liên quan đến Diệp Nhược Phong và Lăng Hạo Thiên. Hoặc vì ân oán trước đây của ba người đó.

Tiếng chuông điện thoại reo vang, là số của Violet. Cô không biết nửa đêm như vậy rồi mà anh ta gọi cho mình để làm gì, bình thường hai người rất ít khi liên lạc với nhau qua điện thoại.

“ Có chuyện gì sao ông anh!” Cô lười biếng trả lời. Nhưng thật không nghĩ rằng ở đầu dây bên kia lại phát ra tiếng khóc nỉ non, thương tâm của một cô gái nào đó. Vì tiếng khóc quá lớn nên cô không thể nghe được đối phương đang nói gì.

“ Dừng khóc ngay!” Nhược Tuyết tức giận ra lệnh.

“ Sliver … tôi là … Lyna! Mau tới … cứu Triệt. Anh ấy … máu …” Cô ngây ngốc một hồi mới nhận ra, cô gái tên Lyna kia là bảo mẫu riêng của Red và anh Triệt mà cô ấy đang nhắc đến chính là Dương Triệt – Violet của HELL.

“ Mau bình tĩnh! Cố gắng cầm máu giúp anh ấy.” Trấn an xong cho Lyna Tiểu Tuyết liền gửi SOS cho tòan bộ các thành viên của HELL và rời nhà. Lần theo thiết bị định vị gắn trên điện thoại của Violet, cô tìm đến được Darknight. Đây là club mà Violet làm DJ và cũng là nơi mà Red thường xuyên lui tới. Nếu Lyna ở đó thì chắc chắn Red và Violet đã gặp chuyện.

***************************************

Chiếc miệng giảo họat của hắn không ngừng cắn mút nụ hoa xinh đẹp của Lãnh Sam, đôi bàn tay bân rộn kia cũng tìm được những nơi ưng ý để tùy tiện vuốt ve. Bộ ngực căng tròn của cô không ngừng rung động trước sự đụng chạm của hắn. Hắn liếm một cách càn rỡ, tham lam mút trọn hai nụ hoa đang dựng đứng lên kia, cảm giác thích thú mê người dần căng tràn trong người hắn.

Nhưng, người con gái kia vẫn chìm vào giấc mông đẹp mà không biết rằng mình đang chuẩn bị trở thành miếng mồi ngon lành của tên biến thái đang điên cuồng trên giường kia.

“ Ưh! Ah …” Tiếng rên yêu kiều của Sam Sam phát ra càng thêm kích thích dục vọng đang chảy trong người hắn. Nhưng, hắn muốn cô tỉnh dậy, cùng nhau hưởng thụ đêm đầu tiên hoan ái giữa hai người. Hắn biết dù trong cơn mê man nhưng cô vẫn cảm nhận được sự nóng bỏng từ đôi bàn tay to lớn của hắn, khoái cảm đang dần đánh thức cô công chúa xinh đep đang chìm trong giấc ngủ kia.

Hắn thấy hai mắt cô nhăn lại, hít thở càng lúc càng dồn dập, khó chịu hơn. Lãnh Sam cảm thấy cơ thể mình nóng ran một cách khó tả, cô cảm nhận được sự khó chịu từ phần ngực. Cảm giác ướt át, nhớp nháp như có ai đang đổ một chất nhầy dính gì lên nó vậy. Cảm giác nóng khô khan truyền đến. Cơ thể cô run lên từng trận. Đôi mắt xinh đẹp dần dần mở ra.

Một cảnh tượng kinh hoàng!!! Cô đang gối đầu, nói đúng hơn là đang úp mặt lên một vật gì đó. Cô chậm chạp nhận thức, đó không phải là chiếc gối đầu mà giống như phần thân giữa của ai đó ?! Cô thét lên một tiếng sợ hãi. Thân thể trần truồng không một chút che đậy của cô đang bị kẹp giữa đôi chân to lớn, mà cái gọi mà ban nãy cô tưởng tượng trong giấc mê chính là “bộ hạ” của ai đó. Đôi tay cô vẫn đặt ở đó mà không dám rời đi, cô cảm nhận được sức nóng đang dần tăng lên ở nơi nguy hiểm đó và dường như có cái gì đó đang ‘chổng’ dựng đứng lên ngay sát cạnh bàn tay bé nhỏ của cô.

Devil or Angel FullHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin