Chương 42: Lời cầu hôn ngọt ngào

767 27 0
                                    

Tử Hạ Linh kiêu ngạo tiến ra khỏi Lăng gia bằng cửa chính, phía sau cô là Hạ Lâm và Nhược Tuyết đang nắm tay nhau cùng bước theo. Ánh mắt đem theo phần lạnh nhạt nhìn về phía ba Diệp và má Lâm, vẻ mặt tức giận của họ cũng nhìn về phía cô.

“ Con mau đứng lại cho ta.” Ông Quang Thành hét lên một cách phẫn nộ. Ông không ngờ rằng đứa con gái yêu quí của mình lại có thể ngang nhiên chống đối lại ông như vậy, mà Diệp gia lại càng không nên để Lăng gia bị sỉ nhục lớn, đặc biệt là do những người nhà Tử gia đem lại.

“ Con xin lỗi, con không thể nghe theo ba. Con muốn kết hôn với người con yêu.” Cô nhẹ nhàng đáp lại, trong đáy mắt mang theo phần tình cảm nhìn vế mama, cô biết, bà đang rất thất vọng về mình.

“ Con không thể đi” – “ Chị không thể đi.” Tiếng gọi với lại của mama và Diệp Nhược Phong cũng không cản được bước chân của Tiểu Tuyết, cô nắm chặt lấy bàn tay của Hạ Lâm và cô tin tưởng vào quyết định của mình ngày hôm nay.

“ Định đi như vậy sao?” Giang Nam đang đứng đó, ánh mắt ôn nhu nhìn về phía cô. Anh dù phản đối chuyện kết thân giữa hai nhà nhưng anh lại không muốn mọi người trong gia đình trở mặt thành thù.

Tiểu Tuyết chưa kịp trả lời lại thì Black từ phía sau tiến lại, túm lấy bàn tay của Giang Nam rồi nhẹ nhàng hôn lên đôi môi anh.

“ Tôi quên mất một thứ đồ. Đi cùng nào.” Cô lạnh lùng tuyên bố. Black cư nhiên coi anh là một thứ đồ của mình, điều đó cũng chứng tỏ, anh thuộc về quyền sở hữu của cô.

Cả đám người rời đi trong sự ngỡ ngàng của mọi người, đặc biệt là Giang Nam. Anh như một con rối để Hạ Linh tùy tiện kéo đi. Đám người của HELL cũng biến mất ngay sau đó, không ai biết họ vào đây bằng cách nào, và rời đi kiểu gì. Họ chỉ chắc chắn một điều rằng, đám người quái nhân đó không đi ra bằng cửa chính.

*************************************

Sau sự kiện này hôm đó, Nhược Tuyết chính thức rời khỏi Diệp gia. Hiện giờ, cô đang sống tại căn nhà chung cư của Hạ Lâm. Mặc dù ba mẹ cô phản đối rất gay gắt nhưng Tiểu Tuyết không thể chịu nổi được cái cảnh suốt ngày bị bắt ép như vậy được nữa. Mà anh trai Diệp Giang Nam yêu quí của cô đã theo gót đi cùng thủ lĩnh, thật tội nghiệp cho anh, lại bị đúng tử thần độc ác nhìn trúng. Vì thế nên cô cũng không còn lí do nào mà trở lại Diệp gia nữa, ba mẹ cô cũng không thể ngăn cản được nối.

“ Tuyết Nhi, hôm nay chúng ta sẽ đi ăn nhà hàng.” Hạ Lâm ngọt ngào thủ thỉ vào tai cô. Cô không ngờ rằng anh lại đề nghị như vậy. Bình thường chỉ toàn là anh tự nấu nướng ở nhà cho cô ăn. Anh nói ăn đồ bên ngoài không có đủ dinh dường bằng thức ăn của anh.

“ Sao lạ vậy! Anh lại không thích nấu nướng nữa sao?” Cô lười biếng trả lời lại, miệng vẫn còn nhai bỏng mà mắt thì đang xem phim trên chiếc tivi kia.

“ Anh muốn cho em một bất ngờ. Em có một tài khoản 40 vạn đúng không? Cho anh mượn đi.” Cô nghi hoặc nhìn lại chàng trai trước mắt mình. Vẫn là vẻ mặt ngây thơ, non nớt ấy, đôi mắt màu hổ phách ánh lên những tia giảo hoạt khác thường.

Devil or Angel FullWhere stories live. Discover now