ÂM MƯU BẠI LỘ

1.4K 159 3
                                    

1. VIỆN NỘI CHÍNH

Hôm nay là ngày các quan nội chính và đại diện chính phủ họp kín, bỏ phiếu thuận tình/ chống đối việc thông qua quyền thừa kế của Đại Hàn Dân Quốc. Việc hai người nằm trong danh sách thừa kế không có chút hi vọng hồi phục buộc việc biểu quyết này phải nhanh chóng triển khai, hầu chọn ra người kế vị.

Không khí trong phòng cực kỳ cẩn mật. Các quan chỉ được trao luận nhỏ với nhau trước khi bỏ phiếu.

Ở bên ngoài hoàng cung, gần như các kênh truyền hình đều có mặt, cả những phóng viên nước ngoài cũng trật tự chờ đợi thông tin. Theo nguyên tắc, chỉ cần có 51% số phiếu thông qua, thì hiển nhiên, người kế vị sẽ là người đứng thứ ba trong danh sách, hoàng thân Taehyun.

Vì vậy trong một góc nhỏ của cung điện, hoàng thân Taehyun không ngừng đi đi lại lại. Đôi mắt hắn luôn cau lại một cách cáu kỉnh. Tại sao giờ này còn chưa có kết quả?!

.

.

.

Tại bệnh viện hoàng gia.

Seung Wan lẳng lặng đứng bên cạnh Joohyun, người đang bồn chồn nhìn qua cửa sổ, hướng về hoàng cung. Hôm nay là ngày mà bọn họ sẽ hoàn tất kế hoạch như dự định. Chỉ là trong lòng cả hai, điều lo lắng không phải là kết quả bỏ phiếu, mà là cái bí mật về bức ảnh của mẹ Seung Wan. Hơn một tuần nay, cả hai dường như có chút khoảng cách khi ở cạnh nhau. Điều bí mật kia, một ngày mà chưa giải mã, thì bọn họ vẫn như ngồi trên đống lửa.

Reng... reng... reng...

Seung Wan nhấc máy.

"Seung Wan???" giọng Heechul có chút kích động

"vâng... ba nuôi..."

"đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?"

"dạ rồi. Unnie... à... công chúa đã thay đổi y phục xong..."

"mười phút nữa ba sẽ đến... à... ba cũng có một món quà sinh nhật bất ngờ cho con..."

"gì chứ? Ba đừng nói là ba biến mất cả tuần nay là để tìm quà cho con nha... haha..." Seung Wan bật cười

"đúng..." Heechul không ngăn được nở nụ cười "con chờ xem..."

Seung Wan cúp máy, quay sang Joohyun, cười tủm tỉm "ba nuôi nói có quà sinh nhật cho em..."

"à..." Joohyun sực nhớ là vài ngày nữa sẽ đến sinh nhật cô nhỏ, liền áy náy nói "làm sao đây, chị chưa chuẩn bị được gì"

"hì..." Seung Wan thở ra "có gì mà lo. Còn lâu mà..."

"chị sợ..." Joohyun đắn đo "nếu kế hoạch thành công, chị phải trở về hoàng cung xử lý nhiều việc, không có thời gian ra ngoài. Còn nếu thất bại..."

"chắc chắn sẽ thành công..." Seung Wan ngắt lời, đôi mắt kiên định nhìn nàng "lần này mọi thứ đều như kế hoạch. Em nghĩ chúng ta có cơ hội lật ngược tình huống..."

"haizzz..." Nàng thở dài. Trong lòng nàng lúc này là một mớ bòng bong. Tự bao giờ lòng nàng đã có tảng đá đè nặng. Nàng nhìn gương mặt bên cạnh đang cố trấn an mình, khẽ nói:

[shortfic][wenrene] CÔNG CHÚA BAE JOOHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ