LỘ MẶT

1.4K 184 4
                                    

Mộtsố sinh viên trường đại học nghệ thuật Seoul sáng nay tình cờ nhận được thôngtin là trưa nay, sẽ có một sự kiện đặc biệt xuất hiện trên livestream của phóngviên tập sự Sehun của Star Media. Nếu một người bình thường livestream thì chẳng ai thèm để ý. Điều đáng nói là quà tặng khi tham gia xem livestream này lại cực kỳ thu hút. Mỗi người tham gia và bình luận, để lại số điện thoại sẽ được gửi tặng một album mới nhất của năm cô nàng idol đáng yêu Red Velvet. Trên trang của Sehun, chồng đĩa cao ngất được chụp hình sẵn làm cho fan hâm mộ phần nào tin tưởng. Chính vì thế, một giờ trước khi livestream xuất hiện thì số lượng đăng ký theo dõi đã lên tới hàng chục ngàn, trong đó có không ít người của giới truyền thông, tò mò xem sự kiện.

...

"sẵn sàng chưa?" phóng viên Park hỏi Joohyun lần cuối

Nàng hơi căng thẳng khẽ gật đầu. Chợt, có một bàn tay siết lấy tay nàng vỗ về. Nàng nhìn qua, thấy nụ cười ấm áp của Seung Wan ngay bên cạnh, sự tự tin dường như được nhân lên.

"1...2...3... action..." Phóng viên Park hô khẽ

Sehun hướng về camera, nở nụ cười toe toét. Đây cũng coi như là lần đầu tiên anh chàng được làm phát thanh viên trước một rừng người như vậy, nên tâm trạng khá phấn chấn.

"e... hèm... xin chào... tôi nên tự giới thiệu về mình một chút nhỉ... tôi là Han Sehun, là phóng viên tập sự của Star Media... aka Scandal News. Vâng, là Scandal News. Boss của tôi, chính là phóng viên Park Hyundong- người đang bị cánh nhà báo săn lùng ráo riết..."

Phóng viên Park và Tổng biên tập Cha khẽ gật. Nói rất tốt. Không ngờ anh chàng này có khiếu ăn nói như vậy. Kim Heechul theo dõi số lượt người truy cập đang sôi nổi bình luận về vụ việc, và lượng người thích livestream cũng tăng lên, hơi giật mình. Đây là con số truy cập không tưởng. Nhưng rồi trán Heechul hơi nhăn lại khi nghĩ đến lời cam kết sẽ tặng đĩa album cho người nào để lại số điện thoại trên comment rồi thở dài ảo não. Có vẻ phóng viên Park đã đánh giá thấp sức hút của nhóm nhạc này khi cố tình câu view kiểu đó. Kỳ này, tổng biên tập Cha và phóng viên Park bị thiệt hại khá nặng rồi.

Sehun phấn khích khi thấy ngón tay giơ lên kiểu No1 của Park Hyundong, liền nói:

"và giờ đây... tôi muốn giới thiệu đến các bạn nhân vật chính của ngày hôm nay... Công chúa Bae Joohyun..."

Camera hướng về phía Joohyun.

"xin chào các bạn. Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Bae Joohyun..."

...

Rất nhanh, thông tin công chúa Bae Joohyun đang livestream trực tuyến và trả lời chất vấn của cộng đồng đã đánh động đến giới truyền thông. Hàng loạt hãng đài đồng loạt đưa tin, ngay cả sở cảnh sát cũng được lệnh truy tìm địa chỉ diễn ra buổi nói chuyện. Tuy nhiên, khi họ đến được nơi, khách nhân đã trả phòng và rời đi ít phút trước đó.

Buổi nói chuyện này bỗng chốc trở thành tâm điểm bàn tán trong cộng đồng khi mà người dân tự hỏi tại sao công chúa Bae Joohyun vẫn còn phải lưu lạc ngoài cung? Tại sao đồng thời công chúa và thái tử đều có bản di chúc với nội dung khác nhau? Và tại sao thái tử không công khái bút tích của nữ hoàng như công chúa đã thẳng thắn làm với giới truyền thông?

[shortfic][wenrene] CÔNG CHÚA BAE JOOHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ