ĐẤU TRÍ

1.3K 154 4
                                    

5 AM sáng.

Văn phòng Hoàng Gia một phen náo loạn khi hàng trăm cuộc điện thoại từ các nơi đổ về. Đích thân chánh văn phòng Hoàng Gia, ngày Bae BaeJong phải tốc mền chạy tới văn phòng, trực tiếp ngăn cản các nhân viên trực hớ hênh phát biểu.

Một cuộc họp khẩn cấp diễn ra giữa văn phòng Hoàng gia, và các nhân vật có liên quan.

6 AM.

Trước cổng hoàng cung hàng trăm phóng viên của các báo đài chầu chực sẵn. Trong đám đông hỗn loạn, nhiều người ca thán "làm sao mà Scandal news có thể moi được tin sốt dẻo đến vậy" "Scandal đỉnh thật, ém tin tới giờ chót" "có ai liên lạc được với phóng viên Park chưa?" "có ai liên lạc được với Tổng Biên tập Cha chưa?"...

Cổng Hoàng cung vẫn im lìm. Mà số lượng lính gác dường như tăng thêm vài lần, tạo thành mấy lớp an ninh đặc biệt.

8 AM sáng.

Trước tòa nhà đặt trụ sở của Scandal news, phóng viên cũng giăng đầy sảnh, báo hại nhân viên tòa nhà phải nhờ đến cảnh sát để can thiệp.

Điện thoại tại Scandal News reo lên inh ỏi nhưng không ai bắt máy. Tổng Biên tập Cha sáng nay đã hạ lệnh cho toàn bộ nhân viên của mình được nghỉ phép một ngày, vì anh đoán chắc rằng nhân viên có tới nơi cũng không thể thoát khỏi sự quấy nhiễu của cánh nhà báo. Địa điểm làm việc được bí mật thay đổi mà chỉ có những người liên quan mới biết, cụ thể là phóng viên Hyundong và Sehun, và nhân viên của toàn bộ xưởng in.

Điện thoại của những nhân vật có liên quan đều yêu cầu khóa lại, nhất là nhân viên xưởng in, để đảm bảo mọi thông tin không được rò rỉ.

Tổng Biên tập nhếch mép cười khi thấy tivi chiếu cảnh phóng viên bao vây trụ sở Scandal news, rồi lẩm bẩm "kỳ này phải tăng lên 15 triệu bản..."

...

Ở căn hộ chung cư.

Seung Wan thức dậy trước tiên, và nhận ra cánh tay trái của mình gần như tê liệt. Vài sợi tóc chọt vào mũi làm cô nhóc mở mắt ra, và nhận ra có một người đang gối đầu lên tay cô ngủ ngon lành, lại còn rút sát vào người cô như tìm hơi ấm.

Seung Wan có chút bối rối với hình ảnh trước mắt, nhưng tuyệt nhiên không dám cựa quậy.

Cô muốn Joohuyn ngủ thêm chút nữa, vì hôm nay, chỉ là ngày khó khăn đầu tiên mà bọn họ phải đối diện.

...

Ở căn nhà áp mái.

Sooyoung suýt nữa là hét toáng lên khi lướt web khi vừa mở mắt ra. Toàn bộ trang chủ của các tờ báo khác đều đăng tải lại thông tin của Scandal news "NGƯỜI THỪA KẾ HOÀNG GIA". Cô nín thở đọc nội dung tờ di chúc được đăng tải, không kiềm được dựng đầu Seulgi dậy, nức nở:

"Seulgi... Seulgi... công chúa... công chúa..."

"hử??? gì???" Seulgi càu nhàu, một mắt nhắm một mắt mở "chuyện gì mà khóc sáng sớm vậy?"

Sooyoung dí cái điện thoại vào mặt Seulgi, giọng nghẹn đi:

"đã có tin... rồi... công chúa... sắp lấy lại được... thân phận rồi... hu hu..."

[shortfic][wenrene] CÔNG CHÚA BAE JOOHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ