BẪY

1.4K 180 3
                                    

1. Tin tức thái tử Bae bị đột ngột bị nhồi máu cơ tim đã được truyền khắp nơi một vài giờ sau đó. Bệnh viện Hoàng Gia nơi thái tử được điều trị bị vây kín tầng tầng lớp lớp cảnh sát và giới truyền thông. Dĩ nhiên câu hỏi đặt ra vào lúc này đó là nếu như thái tử có gì bất trắc, ai sẽ là người tiếp nhận quyền thừa kế. Chắc chắn là công chúa Joohyun. Nhưng trong trường hợp này, thân phận của công chúa còn chưa sáng tỏ nên người dân cực kỳ hoang mang.

Trong buổi thông tin cho báo chí, hoàng thân Bae Taehyun với vẻ mặt đau buồn, đại diện cho hoàng gia nhắn nhủ người dân phải cực kỳ bình tĩnh, cùng nhau cầu nguyện cho thái tử. Lúc này, giới truyền thông mới đột nhiên nhớ ra, ngoài thái tử Bae Minho và công chúa Bae Joohyun, hoàng thân Bae Taehyun cũng chính là một trong những người được ghi vào gia phả thừa kế. Hàng loạt thông tin về hoàng thân Taehyun được đăng tải ngay sau đó, kèm theo lời ca ngợi về tài năng học vấn cũng như thành tựu mà Bae Taehyun đã đạt được trong thời gian qua- những thành tựu mà bị giới truyền thông ít nhiều bỏ qua bởi xét theo thứ tự thì Bae Taehyun rất khó chạm vào ngai vị.

Nhưng trong tình hình trước mắt, hoàng thân Bae Taehyun với cương vị đại diện hoàng gia, liền trở thành người có tiếng nói quan trọng nhất về phía hoàng thất. Ngoài ra, trước đây, Taehyun chính là người đối ngoại với các cơ quan chính phủ, vì vậy rất nhanh chóng, Bae Taehyun được cân nhắc như người đứng đầu hoàng gia trong khoảng thời gian thái tử Bae hôn mê này.

...

Lắc lắc ly rượu trong tay, hoàng thân khẽ nhếch mép khi bản tin về sức khỏe thái tử khép lại bằng một câu nói "người dân đang ra sức cầu nguyện cho thái tử vượt qua giai đoạn chuyển biến xấu này". Kế đến, hắn lẩm bẩm:

"chỉ còn ngươi... Bae Joohyun..."

2. Bọn người của Heechul và phóng viên Park cau chặt mày nhìn chăm chăm vào màn hình tivi. Thông tin thái tử bị đột quỵ làm cho ông có chút bàng hoàng. Điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến việc Joohyun quay trở về.

"ba nuôi... bây giờ tính sao?" Seung Wan chợt lên tiếng

"hừm... việc này có vẻ đột ngột... ba cảm thấy có chút khuất tất"

"con cũng nghĩ vậy. Nhưng mà... bây giờ hoàng thân lại có ưu thế..."

"ừm... gió đang đổi chiều. Bây giờ mà chúng ta vẫn tiến hành kế hoạch, chỉ e người dân lại nghĩ công chúa không nghĩ đến tình nghĩa hoàng gia, chỉ hướng về việc thừa kế. Điều này sẽ là sự bất lợi đối với công chúa"

Park Hyundong chợt nói:

"chúng ta có nên để công chúa xuất hiện tại giường bệnh của thái tử không?"

Toàn bộ ánh mắt của những người trong phòng đều hướng về con người tóc tai bù xù, quần áo lôi thôi đang ngồi vắt vẻo ở sofa. Hyundong giải thích:

"thứ nhất, việc công chúa xuất hiện, chứng tỏ sự quan tâm của người đối với hoàng thái tử. Thứ hai, để dư luận không bỏ quên câu chuyện của chúng ta. Và thứ ba... hừm... có thể nhân cơ hội này để lấy máu xét nghiệm ADN"

[shortfic][wenrene] CÔNG CHÚA BAE JOOHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ